+Aa-
    Zalo

    Tăng Thanh Hà tái xuất đẹp không tì vết, nhan sắc "mẹ 3 con" nhận vô số lời khen

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong bức ảnh chụp chân dung được chia sẻ trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà khiến công chúng không khỏi trầm trồ với nhan sắc tươi trẻ cùng nụ cười rạng rỡ.

    Dù đã là bà mẹ ba con nhưng phong độ nhan sắc của Tăng Thanh Hà không suy giảm theo thời gian. Nhiều khán giả còn ngợi khen nhan sắc của "ngọc nữ" màn ảnh Việt ngày càng mặn mà hơn. Sau nhiều năm hạn chế hoạt động nghệ thuật, Tăng Thanh Hà vẫn là một trong những mỹ nhân được yêu mến của showbiz Việt.

    Theo đó, sau khi kết hôn đã hoàn toàn rút lui khỏi ngành giải trí nhưng mọi hoạt động của Tăng Thanh Hà vẫn luôn được công chúng chú ý. Cuối năm 2021, Tăng Thanh Hà đã bất ngờ thông báo sinh con thứ 3 trên trang cá nhân, dù trước đó, cô không hề hé lộ điều gì về chuyện bầu bí. Hậu sinh con, Tăng Thanh Hà nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn đáng mơ ước.

    tang thanh ha tai xuat dep khong ti vet nhan sac me 3 con nhan vo so loi khen3
    Tăng Thanh Hà.

    Ngày 25/5, bà xã Louis Nguyễn vừa đăng tải hình ảnh trong chuyến công tác của mình. Trong bức ảnh chụp chân dung được chia sẻ trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà khiến công chúng không khỏi trầm trồ với nhan sắc tươi trẻ cùng nụ cười rạng rỡ.

    tang thanh ha tai xuat dep khong ti vet nhan sac me 3 con nhan vo so loi khen1 copy1
    Tăng Thanh Hà khoe nhan sắc ngày càng lên hương sau khi sinh con thứ 3.

    Vào khoảng giữa tháng 12/2021, Tăng Thanh Hà đã thông báo hạ sinh nhóc tỳ thứ 3 khiến khán giả không khỏi ngạc nhiên. Sau đó chỉ thỉnh thoảng cô mới đăng ảnh về bé Mason trên trang cá nhân. Tuy không để lộ khuôn mặt nhưng dựa vào các bức ảnh, dân tình đều thấy được sự kháu khỉnh, dễ thương của nhóc tỳ.

    Tăng Thanh Hà về chung một nhà với ông xã doanh nhân Louis Nguyễn từ năm 2012. Kể từ khi kết hôn, cô hạn chế tham gia các hoạt động nghệ thuật để tập trung chăm sóc gia đình và kinh doanh. Tăng Thanh Hà và chồng đã trải qua 10 năm hôn nhân hạnh phúc với “trái ngọt” là ba em bé khỏe mạnh, đáng yêu.

    tang thanh ha tai xuat dep khong ti vet nhan sac me 3 con nhan vo so loi khen2
    Nữ diễn viên mau chóng lấy lại ngoại hình đáng mơ ước sau khi sinh con.

    Trên mạng xã hội, người đẹp thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc cùng hai con Richard và Chloe. Dù vậy, khuôn mặt của hai bé vẫn được nữ diễn viên giữ kín. Nhiều bạn bè thân thiết của Tăng Thanh Hà từng tiết lộ cả cô và ông xã Louis Nguyễn đều rất yêu trẻ em và thích có một gia đình đông con. Vì vậy, em bé thứ ba như một món quà khiến cho hạnh phúc của vợ chồng Hà Tăng thêm phần viên mãn.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tang-thanh-ha-tai-xuat-dep-khong-ti-vet-nhan-sac-me-3-con-nhan-vo-so-loi-khen-a538880.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan