+Aa-
    Zalo

    Tạo hình cổ trang của Dương Tử trong Trường Tương Tư nhận "cơn mưa" lời khen

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hình ảnh xinh đẹp, thanh thoát của diễn viên Dương Tử trong những bộ trang phục cổ trang ở phim Trường tương tư nhận về "cơn mưa" lời khen từ khán giả.

    Mới đây, bộ phim cổ trang Trường tương tư do Dương Tử đảm nhận vai nữ chính đã chính thức đóng máy và bước vào giai đoạn hậu kỳ. Phía đoàn làm phim cũng đã tung ra video đóng máy với sự góp mặt của toàn bộ các diễn viên trong Trường tương tư.

    Khác hẳn với loạt ảnh tạo hình trên phim trường bị các blogger tung ra trước đó, tạo hình của dàn diễn viên chủ chốt trong poster chính thức của phim khiến cư dân mạng khá hài lòng, cho rằng nhìn chung các nhân vật đều có tạo hình phù hợp với nguyên tác.

    Đáng chú ý, tạo hình cổ trang của nữ diễn viên Dương Tử nhận về "cơn mưa" lời khen từ cộng đồng mạng. Phía đoàn làm phim đã đăng tải loạt ảnh cực xinh đẹp của nữ chính Dương Tử trong tạo hình y phục trắng. Nhan sắc dịu dàng, xinh đẹp của cô nàng nhanh chóng nhận được nhiều lời khen ngợi của dân mạng. 

    tao hinh co trang cua duong tu trong truong tuong tu nhan con mua loi khen6
    tao hinh co trang cua duong tu trong truong tuong tu nhan con mua loi khen3
    Tạo hình cổ trang của Dương Tử trong bộ y phục màu trắng thanh thoát, nhẹ nhàng. 

    Gương mặt thanh thoát, tạo hình mới lạ giúp nàng tiểu hoa nổi bật trong mọi khung hình. Đặc biệt, khoảnh khắc cô nàng tương tác cùng dàn mỹ nam của Trường tương tư khiến khán giả không khỏi "bấn loạn". 

    tao hinh co trang cua duong tu trong truong tuong tu nhan con mua loi khen1
    tao hinh co trang cua duong tu trong truong tuong tu nhan con mua loi khen7
    Hình ảnh của Dương Tử trong trang phục cổ trang màu đỏ, toát lên vẻ bí ẩn, yêu kiều. 

    Trường tương tư được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Đồng Hoa, thuộc thể loại cổ đại. Phim là câu chuyện xoay quanh nhân vật Tiểu Yêu. Chịu nỗi thống khổ mất mẹ, xa cha từ khi còn rất nhỏ, Tiểu Yêu lưu lạc trong chốn nhân gian, chịu qua bao kiếp nạn, lúc nào cũng sợ cô đơn, sợ người khác bỏ rơi mình.

    Trụ nhan hoa trong cơ thể giúp nàng có thể biến đổi hình dạng tùy ý, nhưng ngay hình dạng thật của mình, nàng cũng không sao biến ra nổi, bởi lẽ nàng gần như đã quên mất mình thực sự trông như thế nào.

    tao hinh co trang cua duong tu trong truong tuong tu nhan con mua loi khen5
    tao hinh co trang cua duong tu trong truong tuong tu nhan con mua loi khen2
    tao hinh co trang cua duong tu trong truong tuong tu nhan con mua loi khen4
    Tạo hình cổ trang của Dương Tử nhận về nhiều lời khen ngợi. 

    Tiểu Yêu ít khi tin người, lại dễ dàng buông tình cảm bất kỳ nếu nó khiến nàng cảm thấy lăn tăn dù chỉ một chút. Tiểu Yêu không cần quyền cao chức trọng, không cần tiền bạc của cải, chỉ cần tìm một người ngày ngày cùng nàng trò chuyện, thưởng hoa, ăn cổ vịt chân gà. Sau cùng, Tiểu Yêu đã chọn cho bản thân một người phù hợp hơn hết thảy, người ấy trong đáy mắt chỉ có một mình nàng, coi nàng là cả thế giới, dám từ bỏ mọi thứ chỉ để ở bên nàng suốt đời…

    Bộ phim Trường tương tư được mong đợi sẽ lên sóng vào đầu năm 2023 và gặt hái thành tích lớn.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Weibo 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tao-hinh-co-trang-cua-duong-tu-trong-truong-tuong-tu-nhan-con-mua-loi-khen-a552380.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan