+Aa-
    Zalo

    Tập 24 "Nơi giấc mơ tìm về": Gia An quyết truy kẻ gây tai nạn cho Phương

    (ĐS&PL) - Trong tập 24 "Nơi giấc mơ tìm về", Gia An rất lo lắng cho Phương. Anh đã ở lại viện chăm sóc cho cô, không rời phòng bệnh nửa bước.

    Mở đầu tập 24 của bộ phim Nơi giấc mơ tìm về, Gia An không muốn làm đám cưới với Mai Anh. Anh tìm cách thuyết phục bà Lan suy nghĩ lại. "Một cuộc hôn nhân không có tình yêu làm sao hạnh phúc được ạ", Gia An giải thích.

    Bà Lan nhắc cháu trai về đứa bé trong bụng Mai Anh. "Đám cưới phải diễn ra hoành tráng và trang trọng. Cháu phải có trách nhiệm với Mai Anh và đứa bé. Nên nhớ trong gia đình nhà ta không bao giờ có kẻ vô trách nhiệm", bà Lan tuyên bố.

    Gia An khẳng định mình không rũ bỏ trách nhiệm, kể cả không cưới thì anh vẫn lo cho mẹ con Mai Anh.

    Bà Lan càng tức giận khi cháu trai có ý nghĩ như vậy: "Im ngay! Bà cấm cháu có ý nghĩ đó trong đầu". Bà không cho phép Gia An biến mình thành kẻ bội bạc, không dám đối diện với những việc đã làm.

    noi giac mo tim ve tap 24 dspl 1
    Gia An không muốn làm đám cưới với Mai Anh. Ảnh: Tập 24 "Nơi giấc mơ tìm về”

    Ở diễn biến khác, Mai Anh yêu cầu đàn em cố tình gây tai nạn cho Phương, khiến Phương bất tỉnh phải nhập viện. Gia An ở bên lo lắng, chăm sóc khi Phương vẫn chưa tỉnh lại.

    Bà Lan muốn cháu trai về nhà, để thuê người chăm sóc Phương, bởi bố mẹ Phương đều ở nước ngoài, mà cô lại là thư ký của bà. Tuy nhiên, Gia An không muốn thuê người, anh cho rằng người thân chăm sóc vẫn tốt hơn.

    Trở về nhà, bà Lan đau đầu lo lắng vì thấy rõ ràng Gia An thích Phương. Bà hỏi ông Kình nhận định về mối quan hệ của Gia An và Phương. Bà Lan không biết Phương thế nào, nhưng dựa trên những gì quan sát được, bà khẳng định Gia An thích Phương. Bà nói với ông Kình rằng bà không bao giờ chấp nhận mối quan hệ này.

    noi giac mo tim ve tap 24 dspl 31
    noi giac mo tim ve tap 24 dspl 51
    Bà Lan không muốn Gia An có tình cảm với Mai Anh. Ảnh: Tập 24 "Nơi giấc mơ tìm về”

    Trong phân cảnh tại công ty, theo điều tra ban đầu của Gia An, Trưởng phòng Kinh doanh của công ty La La đã có dấu hiệu phản bội, "bán đứng" công ty.

    Trong cuộc họp thu hẹp gồm Gia An, ông Kình và Trí - trợ lý của Gia An, Trưởng phòng này không ngại thể hiện rõ thái độ chống đối Gia An khi anh ở vị trí Phó Tổng Giám đốc công ty.

    "Nếu bà Lan không quay trở lại quản lý công ty thì tôi rút lui" - Trưởng phòng Kinh doanh tuyên bố. Không dừng lại, người này còn trách cứ sản phẩm mới của công ty là "treo đầu dê bán thịt chó".

    noi giac mo tim ve tap 24 dspl 2
    Trưởng phòng Kinh doanh của công ty La La đã có dấu hiệu phản bội. Ảnh: Tập 24 "Nơi giấc mơ tìm về”

    Liệu lần này Gia An có công khai bằng chứng phản bội công ty của người này? Những diễn biến tiếp theo sẽ có trong tập 25 phim Nơi giấc mơ tìm về phát sóng vào 21h hôm nay (30/6) trên kênh VTV1.

    Mộc Miên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tap-24-noi-giac-mo-tim-ve-gia-an-quyet-truy-ke-gay-tai-nan-cho-phuong-a581159.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan