+Aa-
    Zalo

    Tập 27 "Nơi giấc mơ tìm về": Phương xin nghỉ việc

    (ĐS&PL) - Trong tập 27 "Nơi giấc mơ tìm về", Phương đến tận nhà bà Lan để xin nghỉ việc một thời gian. Bà Lan hiểu ý Phương nói đến chuyện tình cảm với Gia An nên đồng ý cho Phương nghỉ.

    Mở đầu tập 27 của bộ phim Nơi giấc mơ tìm về, Gia An tiếp tục thấy nghi ngờ về vụ tai nạn của Phương sau khi xem clip hiện trường hôm xảy ra vụ việc. Anh thắc mắc với Trí: "Rõ ràng là đường vắng mà cố tình lao vào Phương trong khi không có gì cản trở. Tao thấy có điều gì đó bất thường".

    Tuy nhiên, Trí thì nghĩ đây là vụ việc rất bình thường, điều bất thường duy nhất là tình cảm của Gia An đối với Phương. "Mày đang ám ảnh với một vụ tai nạn rất bình thường. Bất thường duy nhất ở đây là mày, chính xác hơn là tình cảm của mày dành cho chị Phương", Trí nói.

    noi giac mo tim ve tap 27 dspl
    Gia An nghi ngờ về vụ tai nạn của Phương. Ảnh: Tập 27 "Nơi giấc mơ tìm về”

    Trong một diễn biến khác, Phương bị vướng vào mối quan hệ giữa Gia An và Mai Anh nên cảm thấy khó xử. Khi Phương vừa nhận ra tình cảm dành cho Gia An thì cũng là lúc cô nghe tin Gia An và Mai Anh sắp kết hôn. Những ngày nằm viện, Phương được Gia An quan tâm nhưng cô lại thấy ngại.

    Sau khi ra viện, Phương tới gặp bà Lan nói chuyện. Phương ngập ngừng mở lời xin bà Lan cho phép cô được nghỉ việc một thời gian. Dù biết công ty đang có nhiều việc phải giải quyết nhưng Phương vẫn muốn xin nghỉ.

    "Cháu cần một khoảng thời gian riêng để sắp xếp lại những vấn đề cháu đang gặp phải”, Phương nói lý do xin nghỉ với bà Lan. Bà Lan hiểu ý Phương nói đến chuyện tình cảm với Gia An nên đồng ý cho Phương nghỉ.

    noi giac mo tim ve tap 27 3
    noi giac mo tim ve tap 28 dspl
    Phương xin nghỉ việc. Ảnh: Tập 27 "Nơi giấc mơ tìm về”

    Trên đường về, Phương buồn tủi suy nghĩ về chuyện tình cảm của mình. Phương nhớ lại lần vô tình nghe được cuộc nói chuyện giữa bà Lý và bà Lan. Bà Lan muốn hỏi Phương về chuyện tình cảm với Gia An nhưng bà Lý nói không cần thiết. Khi Gia An đã quyết định cưới Mai Anh thì chuyện Phương có tình cảm với Gia An cũng không còn quan trọng nữa.

    Trong khi đó, ở viện dưỡng lão, bà Tâm chợt đãng trí, thu xếp đồ nằng nặc đòi về nhà nấu cơm cho cháu gái. Ông Sang ngăn thế nào cũng không được. Bà Tâm lao ra cửa đòi về, ông Sang nhờ bà Lan và mọi người chặn lại.

    Ông Sang nói mấy ngày nay bà Tâm lúc nhớ, lúc quên, lúc nào quên là lại xách túi đòi về thăm cháu gái. Ông Sang dỗ bà Tâm vào uống thuốc rồi sẽ đưa về thăm cháu. Bà Lan cùng mọi người cũng khuyên nhủ bà Tâm nhưng bà Tâm nhất quyết không chịu, nghĩ mọi người lừa mình.

    noi giac mo tim ve tap 28 dspl9
    Bà Tâm thu xếp đồ nằng nặc đòi về nhà nấu cơm cho cháu gái. Ảnh: Tập 27 "Nơi giấc mơ tìm về”

    Lúc này, Mai Anh cũng có mặt ở viện dưỡng lão lúc này, thấy mọi người túm tụm nên chạy tới xem có chuyện gì. Mai Anh đụng trúng bà Tâm. Bà Tâm vừa trông thấy Mai Anh liền gọi tên cháu gái mình và rủ Mai Anh về nhà ăn cơm. Bà Tâm vồ vập Mai Anh vì cứ ngỡ đó là cháu mình. Mọi người nói bà Tâm nhận nhầm người nhưng bà Tâm vẫn khăng khăng Mai Anh chính là cháu mình.

    Những diễn biến tiếp theo sẽ có trong tập 28 phim Nơi giấc mơ tìm về phát sóng vào 21h hôm nay (5/7) trên kênh VTV1.

    Mộc Miên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tap-27-noi-giac-mo-tim-ve-phuong-xin-nghi-viec-a581729.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan