+Aa-
    Zalo

    Tập 36 "Nơi giấc mơ tìm về": Gia An thay đổi thái độ, chăm sóc cho Mai Anh

    (ĐS&PL) - Trong tập 36 "Nơi giấc mơ tìm về", sau khi tìm được Mai Anh, Gia An cũng giao lại công việc cho Trí và Phương để đến viện chăm sóc cho cô.

    Trong tập 36 của bộ phim Nơi giấc mơ tìm về, Hùng lùn đến nhà báo tin sét đánh ngang tai cho Mai Anh rằng bố mẹ cô bị bắt rồi. Hùng dặn Mai Anh tự chăm sóc bản thân và đưa cho cô món đồ mà bố cô dặn nếu xảy ra chuyện gì thì giao lại cho Mai Anh.

    Trong khi Mai Anh còn đang sốc, Hùng đã vội vã rời đi. Trước khi đi, Hùng dặn Mai Anh, nơi này không tiện để ở lâu. Hùng sợ bọn chúng tìm đến để trả thù nên dặn Mai Anh thu xếp đi sớm.

    Mai Anh mở chiếc hộp mà bố gửi cho mình. Trong đó có chiếc lắc vàng, album ảnh của Mai Anh từ khi còn bé, đặc biệt là cuốn nhật ký của bố cô viết từ khi con chào đời. Đọc từng trang, Mai Anh khóc không ngừng vì xúc động. Hóa ra bố cô rất yêu và quan tâm con gái, không như cô nghĩ - bố mẹ chỉ biết "ném" tiền cho con.

    noi giac mo tim ve tap 18 dspl 1
    Mai Anh sốc trước tin bố mẹ bị bắt. Ảnh: Tập 36 của bộ phim Nơi giấc mơ tìm về

    Trong khi đó, Gia An ở phòng làm việc, nghĩ vẩn vơ về cuộc chạm mặt với Mai Anh ở viện dưỡng lão nhưng cô lạnh lùng làm như không quen. Do đó mà anh đã không đúng hẹn với Mạnh và Phương.

    "Một trong những nguyên tắc để thành công là đúng hẹn. Cậu khẩn trương lên!", Mạnh thúc giục.

    "Chúng tôi đợi cậu bên ngoài", Mạnh rất nghiêm túc, nhưng có vẻ như Phương cảm nhận được Gia An đang có chuyện gì đó.

    noi giac mo tim ve tap 18 dspl 35
    Gia An bị phân tâm vì chuyện của Mai Anh. Ảnh: Tập 36 của bộ phim Nơi giấc mơ tìm về

    Sau khi cả ba người - Gia An, Phương và Mạnh giải quyết công việc xong, Mạnh phải trở về Mộc Châu nên có lời nhờ Gia An đưa Phương về.

    Đúng lúc này, Trí gọi điện cho Lan Chi thì Chi báo tin Mai Anh mất tích. Lập tức Trí gọi báo cho Gia An, đúng lúc Phương cũng đang trên xe cùng Gia An nên cô chủ động giục anh chuyển hướng đi Hải Phòng và cô sẽ đi cùng.

    "Dù sao có thêm người tìm cũng tốt hơn. Với lại tôi không phải người vô tâm khi thấy Mai Anh gặp chuyện lại dửng dưng", Phương nói.

    Ngay sau đó, Trí có mặt ở Hải Phòng cùng Chi đi tìm Mai Anh. Đến tận khi trời sẩm tối, 4 người vẫn không tìm thấy Mai Anh.

    noi giac mo tim ve tap 18 dspl 66
    Mai Anh mất tích khiến mọi người lo lắng. Ảnh: Tập 36 của bộ phim Nơi giấc mơ tìm về

    Chi khóc lóc, than vãn rồi cô sực nhớ ra và đề nghị Gia An cố nhớ lại kỷ niệm với Mai Anh. Gia An lập tức tìm đến nơi anh và Mai Anh từng chơi vui vẻ thì đúng là thấy Mai Anh đang ngồi đây một mình. Anh lặng lẽ ngồi cạnh và ôm Mai Anh. Cô khóc nức nở trong vòng tay Gia An.

    Sau đó, Mai Anh được đưa về Hà Nội và được mọi người chăm sóc chu đáo. Không chỉ bà Lan, Lan Chi, mà cả Gia An cũng giao lại công việc cho Trí và Phương để đến viện chăm sóc Mai Anh.

    noi giac mo tim ve tap 18 dspl 3
    noi giac mo tim ve tap 18 dspl 2
    Gia An tìm thấy Mai Anh, đưa cô về chăm sóc. Ảnh: Tập 36 của bộ phim Nơi giấc mơ tìm về

    Những diễn biến tiếp theo sẽ có trong tập 37 phim Nơi giấc mơ tìm về phát sóng vào 21h hôm nay (18/7) trên kênh VTV1.

    Mộc Miên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tap-36-noi-giac-mo-tim-ve-gia-an-thay-doi-thai-do-cham-soc-cho-mai-anh-a583344.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan