+Aa-
    Zalo

    Tập 32 "Nơi giấc mơ tìm về": Gia An tuyên bố sẽ cưới Mai Anh nhưng cho danh chứ không cho phận

    (ĐS&PL) - Trong tập 34 "Nơi giấc mơ tìm về", Mai Anh tức giận vì bị hủy hôn, lập tức đến tận nhà để trách móc bà Lan. Thấy Mai Anh lớn tiếng với bà, Gia An tuyên bố sẽ cho cô một đám cưới đúng như ý muốn, nhưng không công nhận cô là vợ mình.

    Trong tập 34 của bộ phim Nơi giấc mơ tìm về, Trí tình cờ nhìn thấy ông Kình thân mật với một cô gái ở ngay cửa công ty. Hai người lên chung taxi rồi rời đi. Trí nhanh tay chụp lại tình huống này, để sau đó đưa cho Gia An.

    noi giac mo tim ve tap 14 dspl 99
    Ông Kình lên xe cùng cô gái lạ. Ảnh: Tập 34 của bộ phim Nơi giấc mơ tìm về

    Sau đó, Trí đến gặp Lan Chi theo lời hẹn. Chi hỏi Trí về mối quan hệ của ông Kình với bà Lan và Gia An: "Tôi có chuyện muốn hỏi anh liên quan tới Gia An với Mai Anh. Ông Kình (NSƯT Đỗ Kỷ) có phải em ruột của bà Lan không? Tôi nghe nói chính ông Kình là người tuyên bố hủy hôn”. Trí cho biết, ông Kình không có quan hệ ruột thịt với gia đình Gia An.

    Trong khi đó, danh tính cô gái lên taxi với ông Kình được xác định là con gái của ông. Cô trách bố sao bao năm qua không đi tìm hai mẹ con, nếu trước khi mất mẹ không nói thì cả đời này cô cũng không gặp được bố.

    "Bố có đi tìm nhưng khi tìm được thì mẹ con đã có gia đình và có con. Bố không muốn làm ảnh hưởng đến hạnh phúc của mẹ con", ông Kình giải thích.

    Sau đó, ông Kình gọi bà Lan tới công ty để con gái ông chào hỏi bác. Gặp lại con gái, lẽ ra phải vui nhưng ông Kình lại rất buồn và dằn vặt, đau khổ khi nhớ lại quá khứ. Bà Lan vừa nhìn thấy con gái ông Kình đã vô cùng xúc động vì cô quá giống mẹ.

    noi giac mo tim ve tap 14 dspl 0
    Ông Kình giới thiệu con gái với bà Lan. Ảnh: Tập 34 của bộ phim Nơi giấc mơ tìm về

    Trong phần cảnh khác, bà Lan biết chuyện đàn em của bố mẹ Mai Anh cố tình gây ra vụ tai nạn hãm hại Phương. Bà luôn yêu quý Mai Anh nhưng riêng chuyện này bà không thể bênh vực cô được.

    Bà Lan cho rằng việc đi làm hại người khác là không thể chấp nhận được. Đó là chưa kể lỡ Phương kém may mắn trong vụ tai nạn đó thì hậu quả thật không ai dám nghĩ tới.

    Tuy nhiên, Mai Anh không chịu nhìn nhận đúng sai. Cô cho rằng nếu trong bụng cô không có con của Gia An thì bà đã không yêu quý cô. Mai Anh còn tị nạnh tại sao Phương vẫn sống nhởn nhơ, còn cô chỉ bị một lỗi lầm nhỏ mà tước đoạt đi hạnh phúc của cô.

    Nghe Mai Anh nói đến đây, Gia An không thể chịu đựng nổi nữa. Nếu Mai Anh muốn một đám cưới thì anh sẽ cho cô một đám cưới, sẽ có cô danh nhưng không bao giờ cho cô phận. "Tôi không bao giờ chấp nhận một người vợ như cô" - Gia An tuyên bố trước cả mặt bà nội.

    noi giac mo tim ve tap 34 gia an tuyen bo khong chap nhan vo nhu mai anh dspl
    noi giac mo tim ve tap 34 gia an tuyen bo khong chap nhan vo nhu mai anh 0
    Mai Anh không chịu thừa nhận bản thân sai. Ảnh: Tập 34 của bộ phim Nơi giấc mơ tìm về

    Mai Anh đến gặp Lan Chi để tâm sự. Cô thừa nhận mình thất bại thảm hại. Trước cô cứ nghĩ gia đình Gia An không thể đặt tình cảm vào nơi khác, trong khi cô đang mang trong mình giọt máu của họ. Lan Chi khuyên Mai Anh, đã thế thì cho "next" để tập trung dưỡng thai.

    Cũng trong tập 34, Phương đưa Mạnh tới công ty La La gặp Gia An. Cả hai bên nhanh chóng ký hợp đồng hợp tác. Khi không có mặt Phương, Gia An hỏi thẳng Mạnh lý do tại sao Mạnh lại từ Mộc Châu xuống tận đây và nhanh chóng ký hợp đồng như vậy.

    Gia An đoán Mạnh làm vậy vì lợi nhuận mà anh có được từ sự hợp tác này. Tuy nhiên, Mạnh không ngại trả lời thẳng: "Vì Phương. Tất cả những gì Phương ấp ủ, tôi sẽ thực hiện bằng được".

    Sau khi Mạnh đi khỏi, Gia An khá khó chịu vì thái độ và hành động của Mạnh thể hiện rõ là tình địch với mình.

    noi giac mo tim ve tap 34 gia an tuyen bo khong chap nhan vo nhu mai anh 3
    noi giac mo tim ve tap 34 gia an tuyen bo khong chap nhan vo nhu mai anh 2
    Xuất hiện "tình địch" của Gia An. Ảnh: Tập 34 của bộ phim Nơi giấc mơ tìm về

    Những diễn biến tiếp theo sẽ có trong tập 35 phim Nơi giấc mơ tìm về phát sóng vào 21h hôm nay (14/7) trên kênh VTV1.

    Mộc Miên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tap-32-noi-giac-mo-tim-ve-gia-an-tuyen-bo-se-cuoi-mai-anh-nhung-cho-danh-chu-khong-cho-phan-a582927.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan