+Aa-
    Zalo

    Tập 29 "Nơi giấc mơ tìm về": Mai Anh bỏ đi sau khi bị mẹ tát thẳng tay

    (ĐS&PL) - Trong tập 29 "Nơi giấc mơ tìm về", Mai Anh buông lời oán trách nên đã bị mẹ cho ăn tát. Bố Mai Anh không kịp can ngăn, chỉ kịp mắng vợ rằng con đang có bầu.

    Trong tập 29 của bộ phim Nơi giấc mơ tìm về, Mai Anh tới nhà bà Lan và len nghe được cuộc trò chuyện giữa bà và ông Kình.

    Theo đó, ông Kình khuyên bà Lan nên hoãn cuộc gặp mặt với gia đình Mai Anh vì gia đình này rất phức tạp - khởi đầu là dân bảo kê, sau đó chuyển sang cho vay và nhiều lĩnh vực khác. "Em nghĩ chị nên cân nhắc việc Gia An cưới Mai Anh", chú Kình nói với bà Lan. Mai Anh nghe được rất sốc và lo lắng.

    noi giac mo tim ve tap 88
    Mai Anh lén nghe cuộc trò chuyện của bà Lan và ông Kình. Ảnh: Tập 29 của bộ phim Nơi giấc mơ tìm về

    Trở về nhà, cô buồn bã kể cho bố mẹ nghe. Mẹ Mai Anh nói rằng sẽ bảo mấy thằng đàn em chuẩn bị để sang bên nhà Gia An xem thái độ bên đó như thế nào. Mai Anh nghe thấy, vội chạy ra ngăn cản: "Bố mẹ thôi đi, quá sức chịu đựng của con rồi, bao giờ bố mẹ mới sống tử tế hơn".

    Cô nhắc lại năm học lớp 10, người bạn thân nhất của Mai Anh cũng bị doạ cho phải chuyển trường. "Lúc nào bố cũng nói yêu con, vì con, bây giờ con cô độc như thế này là vì bố đấy" - Mai Anh oán trách nên đã bị mẹ cho ăn tát. Bố Mai Anh không kịp can ngăn, chỉ kịp mắng vợ rằng con đang có bầu. Sau đó, Mai Anh giận dỗi chạy bỏ đi.

    noi giac mo tim ve tap 29 01
    noi giac mo tim ve tap 29 1
    Mâu thuẫn giữa Mai Anh và bố mẹ. Ảnh: Tập 29 của bộ phim Nơi giấc mơ tìm về

    Trong khi đó, dù xác định phải cưới Mai Ah nhưng Gia An không gặp được Phương, anh rất khó chịu. Anh tìm cách liên hệ với Phương, Trí thấy vậy nên khuyên can bạn. Trí cho rằng Phương không muốn gặp Gia An thì dù anh có xuất hiện trước mặt Phương thì cô cũng coi như tàng hình.

    Trí khuyên Gia An cần làm bây giờ là để cho Phương được yên cũng như để cho bản thân An được yên.

    Trí phân tích, không một cô gái nào lại đi đâm đầu vào một người sắp có cả trâu lẫn nghé. Trí khuyên Gia An đừng hy vọng vào một mối quan hệ mà biết trước kết quả bằng 0. Anh cảnh báo cậu bạn thân, cẩn thận kẻo mất cả chì lẫn chài - mất Phương và Mai Anh cũng bỏ đi.

    noi giac mo tim ve tap 29 4
    Trí khuyên Gia An nên cân nhắc việc làm của mình. Ảnh: Tập 29 của bộ phim Nơi giấc mơ tìm về

    Ở phân cảnh khác, sau khi Mai Anh bỏ đi, bố mẹ cô báo cho Lan Chi đi tìm. Lan Chi lên công ty tìm nhưng không thấy, mà lại gặp Trí. Trí vô tình làm ngã Lan Chi nên sau đó phải chăm sóc vết thương cho cô. Lan Chi thấy cảm động vì lần đầu được một người chăm sóc chu đáo cho mình như vậy.

    Về phía Phương, sau khi xin nghỉ việc, cô rủ bác Lý về quê cùng mình. Cô kể cho bác Lý về gia đình mình. Khi em trai Phương mất, bố mẹ Phương đã sang Nga làm việc. Cô ở nhà với bà để học cấp 3, sau đó cô cũng sang Nga học đại học, nhưng rồi lại về Việt Nam làm việc.

    noi giac mo tim ve tap 200n
    Bà Lý về nhà của Phương. Ảnh: Tập 29 của bộ phim Nơi giấc mơ tìm về

    Đến tối, thấy nhiều cuộc gọi nhỡ, Phương đã gọi lại cho Gia An. Hai người trao đổi về công việc, cụ thể là dự án farmstay. Sau đó, ông Kình vào phòng làm việc của Gia An, để kể về gia đình Mai Anh. Ông cho biết, gia đình Mai Anh rất phức tạp, nhưng Gia An nói quan điểm của anh là khi hai người đến với nhau vì tình cảm, chứ không quan tâm gia cảnh.

    Những diễn biến tiếp theo sẽ có trong tập 30 phim Nơi giấc mơ tìm về phát sóng vào 21h hôm nay (7/7) trên kênh VTV1.

    Mộc Miên 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tap-29-noi-giac-mo-tim-ve-mai-anh-bo-di-sau-khi-bi-me-tat-thang-tay-a582050.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan