+Aa-
    Zalo

    Tập 28 "Nơi giấc mơ tìm về": Ông Kình thuê người điều tra gia đình Mai Anh

    (ĐS&PL) - Trong tập 28 "Nơi giấc mơ tìm về", Mai Anh bất ngờ khi ông Kình đi điều tra về bố mẹ mình. Cô không rõ đây là ông Kình tự làm hay bà Lan sai khiến.

    Trong tập 28 của bộ phim Nơi giấc mơ tìm về, bố Mai Anh đi gặp đàn em cũ, người này chính là người được ông Kình thuê điều tra về gia Mai Anh.

    Mang chuyện kể cho con gái, bố mẹ Mai Anh mới biết đây chính là người của phía gia đình thông gia tương lai. Mai Anh cũng bất ngờ khi ông Kình đi điều tra về bố mẹ mình. Cô không rõ đây là ông Kình tự làm hay bà Lan sai khiến.

    noi giac mo tim ve tap 28 dspl thumb
    Bố Mai Anh nghĩ không biết ai lại để ý đến gia đình mình. Ảnh: Tập 28 của bộ phim Nơi giấc mơ tìm về

    Sau việc này, Mai Anh càng trách bố mẹ hơn. Từ bé đến lớn Mai Anh không có bạn bè vì bố mẹ "không bình thường", sẵn sàng dọa nạt bất cứ ai đến gần con gái. Người bạn duy nhất của cô năm lớp 10 cũng bị bố mẹ Mai Anh dọa nạt, phải chuyển trường. Bố Mai Anh lại cho rằng ông đang bảo vệ con gái, không muốn ai lợi dụng con.

    "Lúc nào bố cũng nói là vì con, yêu con. Bây giờ con cô độc thế này là vì bố đấy", Mai Anh tức giận.

    noi giac mo tim ve tap 28 dspl r00
    Mai Anh bất hòa với bố mẹ. Ảnh: Tập 28 của bộ phim Nơi giấc mơ tìm về

    Sau khi rời nhà, Mai Anh uống rượu say, rồi tìm Lan Chi tâm sự. "Gần đám cưới rồi sao bà lại làm việc đó. Bà muốn biết tin tức gì hỏi em chứ? Bà anh Gia An có lẽ đã bắt đầu nghi ngờ bố mẹ em không làm kinh doanh đơn thuần", Mai Anh than thở với chị họ. Lan Chi cũng sợ nếu bà Lan biết sự thật về gia cảnh Mai Anh thì không đồng ý để Gia An lấy Mai Anh nữa. Nghe chị họ nói vậy, Mai Anh bắt đầu hoang mang lo lắng đám cưới bị hủy.

    Trong khi đó, ông Kình đã biết được bố mẹ Mai Anh trước đây làm bảo kê, giờ chuyển sang cho vay và kinh doanh nhiều lĩnh vực khác. Người được ông Kình thuê tìm hiểu về bố mẹ Mai Anh cũng khuyên ông Kình không nên dính dáng đến gia đình phức tạp này.

    noi giac mo tim ve tap 28 dspl thumbh
    Ông Kình phát hiện gia đình Mai Anh trước đây làm bảo kê. Ảnh: Tập 28 của bộ phim Nơi giấc mơ tìm về

    Ở phân cảnh khác, không thấy Phương đi làm, Gia An nghĩ ngay Phương đã bị Mai Anh gây khó dễ. Việc Phương nghỉ làm chắc chắn Mai Anh là người vui nhất. Gia An chất vấn Mai Anh xem cô đã nói điều gì để Phương phải xin nghỉ việc. Mai Anh thẳng thắn đáp cô chỉ khẳng định chủ quyền với Phương, nói Phương đừng chen vào mối quan hệ giữa mình và Gia An. Gia An không tin chỉ vì những lời này mà Phương phải nghỉ việc.

    Mai Anh thừa nhận cô là người xấu tính, cao ngạo nhưng không phải là người dám làm không dám nhận, không hèn hạ đến mức nói dối Gia An. "Em là vợ sắp cưới của anh, em không thể ngồi yên để chị ta dụ dỗ chồng mình được", Mai Anh nhấn mạnh. Gia An cũng nhắc lại cho Mai Anh nhớ Phương không phải là người thứ ba trong mối quan hệ này và yêu cầu Mai Anh đừng làm phiền Phương nữa.

    noi giac mo tim ve tap 28 dspl 1
    noi giac mo tim ve tap 28 dspl 2

    Gia An cảnh cáo Mai Anh vì làm phiền Phương. Ảnh: Tập 28 của bộ phim Nơi giấc mơ tìm về

    Tuy nhiên, bà Lan đang rất khó chịu vì những việc làm gần đây của Gia An. Theo cảm giác của bà, Gia An đang làm tất cả để chiều lòng Phương, tuy nhiên, việc để tình cảm lấn át công việc là điều cấm kỵ.

    Tuy nhiên, ông Kình lại khẳng định Gia An đang làm đúng, đồng thời dành lời khen cho sự trưởng thành, ra dáng một người đàn ông bản lĩnh.

    noi giac mo tim ve tap 28 dspl bb
    Bà Lan và ông Kinh nói về Gia An.  Ảnh: Tập 28 của bộ phim Nơi giấc mơ tìm về

    Những diễn biến tiếp theo sẽ có trong tập 29 phim Nơi giấc mơ tìm về phát sóng vào 21h hôm nay (6/7) trên kênh VTV1.

    Mộc Miên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tap-28-noi-giac-mo-tim-ve-ong-kinh-thue-nguoi-dieu-tra-gia-dinh-mai-anh-a581899.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan