+Aa-
    Zalo

    Tập 5 Trở Về Giữa Yêu Thương: Ông Phương (NSND Hoàng Dũng) bị "sàm sỡ", vợ chồng Yến (Việt Hoa) bế tắc việc làm ăn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tập 5 Trở về giữa yêu thương phát sóng tối qua chứng kiến những tình huống dở khóc dở người của người giúp việc ông Phương thuê đến cùng sự bế tắc của vợ chồng Yến - Toàn

    Tập 5 Trở về giữa yêu thương phát sóng tối qua chứng kiến những tình huống dở khóc dở người của người giúp việc ông Phương thuê đến cùng sự bế tắc của vợ chồng Yến - Toàn trong việc chi tiêu thu nhập.

    Ở diễn biến cuối tập 4, chứng kiến các con quá bận rộn với công việc, lại không hề để tâm bố ốm đau trong bệnh viện, ông Phương (NSND Hoàng Dũng) đã chủ động thuê người giúp việc để chăm sóc mình. Tuy nhiên, người giúp việc này đã lại vô tình gây ra những tình huống cười ra nước mắt.

    Tuy nhiên, người giúp việc này đã lại vô tình gây ra những tình huống cười ra nước mắt.

    Không khí trong bênh viện bí bức, ông Phương đã nhờ người giúp việc đi mua một ấm trà mạn. Không ngờ, bà cô này nhiệt tình quá mức, mua hẳn một bộ đồ nghề về ông Phương tự pha: "Viện bán trà pha sẵn đắt lắm. Thế nên em đã mua cho bác hẳn một cân chè, pha dần, còn thừa thì mang về nhà dùng cho đỡ phí. Em còn sắm thêm cho bác hẳn một bộ ấm chén, muốn pha lúc nào thì pha nhé. Tổng của bác hết 677 nghìn ạ".

    Nghe xong lý luận của người giúp việc, ông Phương chán nản không buồn nói. Ông đưa hẳn cho cô 1 triệu chẵn, tiền thừa coi như cho thêm giúp việc và tiện "đuổi khéo" tránh thêm phiền phức. Thế nhưng, vì quá tâm huyết với nghề, bà cô này đã nhiệt tình lao đến bóp chân, thậm chí mạnh mẽ đòi cõng ông Phương...đi vệ sinh.

    Nghe xong lý luận của người giúp việc, ông Phương chán nản không buồn nói.

    Trước phản ứng quá "mạnh bạo" của giúp việc, ông Phương "giãy giụa" không ngừng để tránh né. Tuy nhiên, cơ thể bệnh tật không cho phép ông "phản kháng" nên đành "bất lực". Cuối cùng, hai ông bà bị ngã bổ nhào ra giường vì mất thăng bằng.

    Cuối cùng, hai ông bà bị ngã bổ nhào ra giường vì mất thăng bằng.

    Ở một diễn biến khác Thu biết được việc em dâu không ở lại chăm sóc bố nên đã tìm đến có ý trách móc. Yến đã giải thích: “Hôm trước, em định ở lại chăm bố rồi. Nhưng bố nói, ô-sin ở lại chăm có khi còn tốt hơn”. Yến cũng cho rằng việc thuê người giúp việc là phổ biến nhưng Thu vẫn quả quyết làm sao đáng tin mà có thể giao bố cho người khác ngoài con cái.

    Ở một diễn biến khác Thu biết được việc em dâu không ở lại chăm sóc bố nên đã tìm đến có ý trách móc.

    Đến tối, Toàn trách móc vợ suốt ngày chỉ xem điện thoại. Yến phản bác: “Em đang tính toán dè xẻn hết các khoản rồi mà không biết đào đâu ra 4 triệu để trả tiền nợ thẻ tín dụng”. Khuyên vợ, Toàn cho rằng không nên “tiêu trước trả sau”, tự gây áp lực cho mình.

    Tuy nhiên, Yên cho rằng cô toàn chi tiêu việc cần thiết trong gia đình, không hề có gì quá tay. Nghe Yến nói vậy, Toàn bày tỏ ý định muốn chạy xe công nghệ giúp đỡ gia đình. Bàn bạc chưa tới nơi, Yến đã chủ động gọi điện cho người quen để quyết định thay anh.

    Vợ chồng Yến - Toàn bế tắc trong chi tiêu.

    Linh Chi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tap-5-tro-ve-giua-yeu-thuong-ong-phuong-nsnd-hoang-dung-bi-sam-so-vo-chong-yen-viet-hoa-be-tac-viec-lam-an-a350350.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan