+Aa-
    Zalo

    Trở Về Giữa Yêu Thương tập 6: Toàn gặp lại sếp cũ trong tình huống "éo le", Yến to tiếng với bố chồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập 6 bộ phim Trở Về Giữa Yêu Thương, Toàn đã gặp lại sếp cũ trong hoàn cảnh "éo le", còn Yến bị trừ lương và to tiếng với bố chồng khiến ông Phương giận dữ.

    Trong tập 6 bộ phim Trở Về Giữa Yêu Thương, Toàn đã gặp lại sếp cũ trong hoàn cảnh "éo le", còn Yến bị trừ lương và to tiếng với bố chồng khiến ông Phương vô cùng giận dữ.

    Trích đoạn tập 6 bộ phim Trở Về Giữa Yêu Thương hé lộ hoàn cảnh "éo le" của Toàn (Anh Tuấn). Cụ thể, Toàn đã nghỉ việc ở cơ quan cũ vì bị sếp "đì". Trong thời gian chờ kiếm việc, Toàn đã đi chạy xe công nghệ để có thêm thu nhập giúp đỡ vợ. Tình cờ, vị khách đặt xe của Toàn lại là sếp của anh ở cơ quan cũ.

    [presscloud]17996[/presscloud]

    Teaser Trở Về Giữa Yêu Thương tập 6. Nguồn: VFC

    Tình huống phim đã hé lộ mối quan hệ không mấy hoà thuận giữa Toàn và người sếp trước đây khi hai người liên tiếp buông những lời nói móc mỉa và chỉ trích lẫn nhau. Trong đó, sếp cũ của Toàn đã mỉa mai anh rằng: "Tưởng hầm hố bỏ việc đi làm ông vương bà tướng nào, hoá ra là đi chạy taxi dù à?".

    Toàn gặp lại sếp cũ khi chạy xe công nghệ.

    Về phía Toàn, anh cũng thẳng thừng chỉ trích sếp cũ: "Tôi nghỉ việc ở cơ quan là do loại sếp như ông, cậy có tí chức tí quyền, bày đặt gái gú lại còn chèn ép cấp dưới". 

    Trong khi đó, Yến (Việt Hoa) vợ Toàn cũng gặp nhiều khó khăn trong công việc khi gói hàng gửi cho khách bị hỏng. Sếp của Yến đã quyết định phạt cô bằng cách trừ hết lương thưởng trong tháng. Điều này khiến Yến vô cùng bất bình, đặc biệt trong hoàn cảnh kinh tế gia đình đang eo hẹp, có nhiều khó khăn. 

    Yến bị sếp trừ lương thưởng vì làm hỏng hàng bán cho khách.

    Ở một phân đoạn khác, Yến đã to tiếng với bố chồng về vấn đề này. Cô trách những người bạn của ông Phương (NSND Hoàng Dũng) là người đã làm hỏng hàng hoá của cửa hàng cô. Cụ thể, Yến đã nói: "Bố chỉ cần dặn các bạn bố vui chơi không sai nhưng đừng vô tư quá làm khổ người khác".

    Yến to tiếng với bố chồng tại nhà. 

    Lời nói của Yến đã khiến ông Phương vô cùng giận giữ. Ông Phương gay gắt: "Nếu bạn bố làm hỏng hàng của con thì bố sẽ đền cho các con. Bố vẫn tự kiếm được tiền, chưa nhờ đến tiền của anh chị".

    Ngoài ra, trích đoạn tập 6 cũng cho thấy rõ tâm trạng buồn bã và tủi thân của ông Phương sau khi nghỉ hưu. Ông đã gọi điện cho một người bạn rủ đến nhà chơi nhưng người bạn đã từ chối và nói rằng "lịch kín cả ngày". Sau khi dập máy, gương mặt ông Phượng lộ rõ sự cô đơn khi chỉ có một mình. 

    Ông Phương cô đơn sau khi nghỉ hưu.

    Minh Hạnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tro-ve-giua-yeu-thuong-tap-6-toan-gap-lai-sep-cu-trong-tinh-huong-eo-le-yen-to-tieng-voi-bo-chong-a350298.html
    Sự kiện: TOP phim hay
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan