+Aa-
    Zalo

    Tập 5 vòng giấu mặt Giọng hát Việt nhí quy tụ thí sinh "đinh"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - "Ở tập 5 vòng giấu mặt Giọng hát Việt nhí 2014 sẽ quy tụ hầu như những thí sinh “đinh” nhất", giám khảo Lam Trường nói.

    (ĐSPL) - "Ở tập 5 vòng giấu mặt Giọng hát Việt nhí 2014 sẽ quy tụ hầu như những thí sinh “đinh” nhất", giám khảo Lam Trường nói.

    Vòng Giấu mặt chương trình Giọng hát Việt Nhí 2014 sắp hoàn thành chặng đường của mình với đêm thi của mình vào thứ Bảy tuần sau.

    Từ vòng thi sau, các thí sinh xuất sắc nhất được chọn lọc sẽ bước vào vòng Đối đấu rất rất gay cấn và đầy kịch tính. Ở tập 4, khán giả đã vô cùng bất ngờ với những phần biểu diễn vô cùng “chất’ của các giọng ca nhí. Trong tập 5 phát sóng vào tuần sau, những tiết mục ấn tượng nhất, hấp dẫn nhất sẽ được bùng nổ vào tập cuối cùng của vòng thi này.

    Tập 5 vòng giấu mặt Giọng hát Việt nhí quy tụ thí sinh
    Lam Trường.

    Huấn luyện viên Lam Trường chia sẻ: “Ở tập 5 sẽ quy tụ hầu như những thí sinh “đinh” nhất. Giọng hát của các em đã thực sự làm chúng tôi khá bất ngờ và lúc xoay ghế lại, có những trường hợp khiến tôi và 3 Huấn luyện viên còn lại “choáng” vì ngoại hình quá dễ thương hoặc nhỏ bé so với giọng hát khủng.”

    Tập 5 vòng giấu mặt Giọng hát Việt nhí quy tụ thí sinh
    Cẩm Ly.
    Tập 5 vòng giấu mặt Giọng hát Việt nhí quy tụ thí sinh
    Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang.

    Bên cạnh đó, chị Tư Cẩm Ly cũng có những chia sẻ: “Bản thân mình ngồi ở vị trí ghế nóng và trải qua mọi cảm xúc ở buổi ghi hình rồi nhưng tôi vẫn háo hức và chờ đợi đến tập phát sóng cuối cùng của vòng Giấu mặt.”

    Chương trình Giọng hát Việt Nhí từ lúc lên sóng đến nay vẫn không ngừng tăng nhiệt. Nếu như ở những tập đầu, các vị Huấn luyện viên chưa phát huy được hết khả năng hoạt ngôn của mình thì càng ở những tập sau, họ đã thể hiện được cá tính riêng. Anh hai Lam Trường chia sẻ: “Tôi đã bắt nhịp kịp ở những tập sau, tôi nói nhiều hơn và thể hiện được cái tôi của mình nhiều hơn.”

    Tập 5 vòng Giấu mặt sẽ lên sóng vào thứ Bảy tuần sau, lúc 21h, thứ Bảy, ngày 26/6 trên kênh VTV3.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tap-5-vong-giau-mat-giong-hat-viet-nhi-quy-tu-thi-sinh-dinh-a41745.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan