+Aa-
    Zalo

    Tập 7 Gương mặt thân quen nhí: "Mr Đàm" Gia Bảo giành chiến thắng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trong Tập 7 Gương mặt thân quen nhí, Gia Bảo - Thu Phượng chiến thắng khi hóa thân thành Đàm Vĩnh Hưng với bài hát "Anh Ba Hưng".

    (ĐSPL) – Trong Tập 7  Gương mặt thân quen nhí, Gia Bảo - Thu Phượng chiến thắng khi hóa thân thành Đàm Vĩnh Hưng với bài hát "Anh Ba Hưng".

    Trải qua 6 tuần thử sức với nhiều thể loại nhạc cũng như những nhân vật nổi tiếng với những phong cách riêng độ đáo, các thi sính Gương mặt thân quen nhí  lại có dịp thử sức với những thử thách mới trong tập 7.

    Chiến thắng show 7 thuộc về cặp đôi Thu Phượng -Gia Huy bởi một sự đột phá trong phần trình diễn của mình. Với chiến thắng đầu tiên này, Gia Huy vui mừng đến nỗi không thể ngủ được đêm hôm đó. Em tâm sự rằng mình chỉ muốn ôm giải thưởng để ngủ nhưng chỉ sợ ngủ quên sẽ làm rớt mất Kỷ niệm chương này.

    Điểm số của các thí sinh như sau: Kyo York – Uyên Nhi: 256; Chí Thiện - Bảo An: 243; Minh Thuận - Anh Duy: 233; Thu Phượng-Gia Huy: 230; Thúy Uyên- Gia Bảo: 227; Ngân Quỳnh - Bảo Nghi: 218.

    Tiết mục 1: Minh Thuận – Anh Duy hóa thân thành nhóm TVXQ với ca khúc "Catch Me"

    Với tiết mục này, Anh Duy đã trổ tài viết lời tiếng Việt cho đoạn đọc Rap của ca khúc. Anh Duy thổ lộ đây là những người ca sĩ em vô cùng yêu thích nên sẽ cố gắng luyện tập để gửi đến khán giả một tiết mục thật độc đáo, thể hiện đúng sự tươi trẻ, năng động của nhóm nhạc này. Riêng Minh Thuận cho biết anh sẽ cùng với những người cộng sự may bộ trang phục biểu diễn ấn tượng cho hai bố con. Đây là một bộ trang phục đen, có gắn một dàn đèn điện với nút điều khiển ngay trong lòng bàn tay để người dùng tự điều chỉnh.

     
     

    Giám khảo Hồng Vân nhận xét “Đây là một tiết mục không thua gì một một nhóm nhạc chuyên nhiệt nào hết. Tôi hết sức hãnh diện về các thí sinh nhỏ tuổi và cả những người nghệ sĩ đã dìu dắt các em”.

    Giám khảo Mỹ Linh cho rằng đây là một tiết mục quá xuất sắc.

    Riêng giám khảo Hoài Linh cho rằng “Đây là một tiết mục mở màn hết sức đẹp mắt, hấp dẫn. Tôi cũng chắc chắn rằng những bộ đồ này không thể làm khó được Minh Thuận đâu, khẳng định 99\% công sức của e đã làm nên bộ đồ đặc biệt này”.

    Tiết mục 2: Bảo An- Chí Thiện hóa thân thành Phạm Anh Khoa - Ngọc Khuê với bài hát "Trước ngày hội bắn"

    Sau chiến thắng 2 tuần liên tiếp, cô ca sĩ nhí Bảo An đã trở nên dạn dĩ tự tin hơn rất nhiều lần. Cô bé cho biết điều khó khăn trong show 7 lần này là hai chú cháu phải tập hát bè đuổi thật nhịp nhàng, tránh để bị trật nhịp và những quãng hát rộng, hơi dài. Riêng Chí Thiện tâm sự cô học trò nhỏ tuy mạnh dạn khi lên sân khấu nhưng khi tập luyện với nhau, cô bé luôn tỏ ra rất lo sợ. Đến nỗi Chí Thiện phải chuẩn bị phông cảnh lúc luyện tập giống hệt khi biểu diễn để bé có thể tự tin diễn như đang trên sân khấu thật.

     
     

    Đó là điều khiến Chi Thiện đôi khi rất hoang mang lo lắng. Riêng Bảo An lí lắc đã bật mí rằng “Chú Chí Thiện vừa tập vừa đeo bóp đầm” khiến MC Đại Nghĩa há hốc miệng. Ngay sau đó, Chí Thiện phải giải thích rằng do k có chiếc radio đeo bên người nên nah phải lấy ột chiếc bóp đầm đeo để tập luyện cho quen mà thôi. Qua cuộc trò chuyện, Bảo An cũng bật mí rằng nhà Chí Thiện gồm có một người mẹ và một chú chó con.

    Giám khảo Hồng Vân chia sẻ “Cô thấy những nhân vật càng lạ, càng khó thì biểu cảm của con càng tốt. Cô rất muốn kéo con về bên sân khấu để cô có thể gặp con, làm việc với con nhiều hơn vì con rất có năng khiếu diễn kịch”.

    Giám khảo Mỹ Linh cho biết “Hôm nay Chí Thiện hóa trang thành nhân vật Phạm Anh Khoa rất giống. Còn Bảo An đã xuất sắc khi hát giọng gió cao như vậy. Cô không nghĩ con hát nốt cai lại hay đến thế, con đã vượt qua cả mong đỡi của cô”.

    Giám khảo Hoài Linh còn cho rằng “Chí Thiện còn căng thẳng hơn cả Bảo An vì chắc lo lắng cho cô học trò. Nhưng mà Chi Thiện vẫn chưa đủ đô con để thành anh chàng miền núi”.

    Tiết mục 3: Gia Huy- Thúy Uyên hóa thân thành John Lennon và Paul Mac Cartney với bài hát "Let It Be" – "Imagines"

    Trong tiết mục này, Gia Bảo được dịp trổ tài đệm đàn Piano cho tiết mục mình biểu diễn. Dù chỉ mới học đàn chưa được 1 năm nhưng em vẫn cố gắng luyện tập thành thục cho tiết mục của mình. Ngoài ra cậu thí sinh nhí còn phải đeo râu giả để hóa trang thành ca sĩ Paul Mac Cartney phiên bản nhí vô cùng đáng yêu. Thuy Uyên vui vẻ cho biết cô rất tự hào vì sự quyết tâm của cậu học trò mỗi khi tập tiết mục bởi cô thấy được ở cậu bé một cái tâm với niềm đam mê ca hát. Cậu bé bật mí vì mình trình diễn khả năng đệm đàn nên sẽ thử thách giám khảo Mỹ Linh phải hát với phần đệm đàn của mình, thử thách giám khảo Hoài Linh hát cải lương và giám khảo Hồng Vân hát chèo.

     
     

    Sau khi biểu diễn xong, Gia Bảo đã tự tay đàn để mời ca sĩ Mỹ Linh lên hát lại bài Let it be. Lần đầu tiên trên sân khấu Gương mặt thân quen nhí, Paul Mac Cartney đã đệm đàn cho một ca sĩ Việt nam hát khiến khán giả rất ngạc nhiên, thích thú. Chú bé tiết lộ rằng em rất thích sau này sẽ theo đuổi dòng nhạc hát cải lương. Điều nảy khiến Giám khảo Hoài Linh thích thú liền gửi tặng khán giả một bài  cải lương ngắn ca ngợi về tình yêu đất nước, Riêng giám khảo Hồng Vân thì tặng đến Gia Bảo một bài hát vể những cánh chim bay cao và mong rằng cháu sẽ bay cao bay xa trên bàu trời nghệ thuật.

    Giám khảo Mỹ Linh chia sẻ “Thật sự hôm nay phần hóa trang của hai cô chấu rất đặc biệt. Đây là một tiết mục rất hay”.

    Giám khảo Hoài Linh nhận xét “Hôm nay con đàn cũng hay, diễn cũng tốt. Riêng Thúy Uyên cũng có phần hóa trang rất tốt”.

    Tiết mục 4: Gia Bảo - Thu Phượng hóa thân thành Đàm Vĩnh Hưng với bài hát "Anh Ba Hưng"

    Gia Bảo cho biết với tiết mục này em lại có dịp giúp cô giáo của mình Thu Phượng về những ngữ điệu giọng nam. Quá trình luyện tập nói giọng Nam của Thu Phượng cũng vô cùng gian nan. Với quyết tâm phải tạo nên một sự đột phá để thuyết phục Ban giám khảo, Gia Bảo đã luyện tập ngày đêm cho tiết mục này.

    Gia Bảo bật mí những tiết mục khác em đều khônng thấy bình thường nhưng với tiết mục này em bắt đầu cảm thấy hơi lo lắng vì đây là tiết mục vừa hát vừa diễn bằng giọng Nam lại rất khàn theo cách của Đàm Vĩnh Hưng.

     
     

    Giám khảo Hoài Linh nhận xét “Thu Phượng làm tôi bất ngờ vì cách hát chuyển đổi thời gian rất hay từ cách hát đến tác phong đi đứng rất khác nhau”.

    Giám khảo Hồng Vân cho biết “Cô rất thích tiết mục của hai cô cháu, con đã thể hiện được một hình ảnh anh Ba Hưng vui vẻ gan dạ, làm hãnh diện cho làng quê và cũng khiến Ban giám khảo rất khẳng định. Thu Phượng thì có vẻ già đi nên khi em hóa trang thành vai này nhìn rất thuyết phục, nhìn thương”.

    Giám khảo Mỹ Linh chia sẻ “Cô rất yêu mến phiên bản anh Ba Hưng nhí này. Hai cô trò biểu diễn như lột xác, tôi thích nhất tiết mục này từ đầu đến giờ”.

    Tiết mục 5: Uyên Nhi - Kyo York hóa thân thành Redfoo và Sky Blu với ca khúc "Party Rock Anthem"

    Cô bé mang hai dòng máu tiếp tục thử thách chính mình với khả năng đọc Rap tiếng Anh điêu luyện. Tập trung vào từng cử chỉ, phong cách của người ca sĩ mình sẽ hóa thân, Uyên Nhi đã thể hiện được một hình ảnh vô cùng ấn tượng theo đúng phong cách của những rocker thứ thiệt. Riêng Kyo York cũng sẽ mang đến hình ảnh một Redfoo trẻ trung với gu thời trang beo xám vô cùng ấn tượng.

     
     

    Giám khảo Hồng Vân chia sẻ “Tôi cảm giác như sau một buổi xa nhau khi mà họ quay trở lại thì dường như họ lại tiến lên một bật, những tiết mục như hay hơn, bùng nổ hơn. Tôi rất ngưỡng mộ hai chú cháu chứ tôi không thể làm như thề này được đâu”.

    Giám khảo Mỹ Linh nhận xét “Tiết mục của con dễ thương quá. Động tác của con quá là manly. Cô thấy rất phấn khích với tiết mục của con”.

    Giám khảo Hoài Linh Nhận xét “Hôm nay tiết mục của con vừa hay về vũ đạo và giọng hát. Chú chỉ muốn nói con giỏi lắm”.

    Tiết mục 6: Bảo Nghi - Ngân Quỳnh hóa thân thành cẩm ly với bài hát "Biết yêu khi nào"

    Hai mẹ con Ngân Quỳnh tiếp tục phát huy sự trẻ trung trong ca khúc Biết yêu khi nào được thể hiện bởi ca sĩ Cẩm Ly. Đây là một tiết mục khá an toàn với khả năng của cặ thí sinh với chất giọng trong vắt, khỏe khoắn. Tuy nhiên Ban giám khảo vẫn đang mong chờ một tiết mục đột phá, bùng nổ hơn ở cặp thí sinh xinh đẹp này.  

    Ba vị giám khảo đều cảm thấy thư giãn với tiết mục của cặp đôi này. Nhưng nhìn chung, họ vẫn mong muốn có một sự đổi mới đột phá ở hai mẹ con Ngân Quỳnh.

     
     

    Trong chương trình còn có tiết mục khách mời là ca sĩ Phương Vy Idol với "Tuổi xì tin". Người bạn cùng diễn với cô chính là tay Guitar lão luyện Trường Sa. Khác hẳn với những tiết mục sôi động trước đây với dàn vũ công phụ họa hoành tráng, Phương Vy đã chọn phong cách nhẹ nhàng khi phô diễn giọng hát khỏe khoắn vui tươi chỉ với tiếng đàn Ghita.

    Khoác lên mình chiếc váy vintage hoa nền trắng và mái tóc suôn màu hạt dẻ, Phương Vy trông thật trẻ trung và không khác nhiều so với hồi đăng quang Thần tượng âm nhac mùa đầu tiên. Phương Vy cho biết cô đã rất thích thú khi theo dõi chương trình này phiên bản người lớn từ mùa đầu tiên.

     

    Cô cảm thấy những khó khăn vất vả của hành trình hóa thân thành những người nghệ sĩ khác “Em rất thích những phần biểu diễn của các em không chỉ vì các em dễ thương mà còn rất tuyệt vời. e đặc biệt rất thích bộ đồ của cặp đôi anh Minh Thuận. Em chỉ muốn khuyên các em khi đứng trên sấn khấu hãy luôn hết mình, bung tất cả sức lực để dù có đi đến đích được những sẽ thích thú với những gì mình đã làm được”.

    Chương trình Gương mặt thân quen Nhí 2014 tập 8 sẽ được phát sóng lúc 21g trên VTV3 ngày 21/11/2014.

    ẢNH: KOY TEAM

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tap-7-guong-mat-than-quen-nhi-mr-dam-gia-bao-gianh-chien-thang-a69174.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan