+Aa-
    Zalo

    Tạp chí của Nhật tung tin đồn sai làm cộng đồng mạng tức giận

    (ĐS&PL) - Một tạp chí của Nhật Bản đang bị cư dân mạng mỉa mai vì tung tin hẹn hò của Kim Chaewon (LE SSERAFIM) bằng loạt ảnh photoshop. Phía HYBE đã phủ nhận tin hẹn hò từ 2 ngày trước nhưng tạp chí này vẫn tung tin và để lời phản hồi trong phần trả phí khiến dân mạng càng thêm tức giận.

    Hoa học trò đưa tin, sáng 18/1, tạp chí Nhật Bản - Shukan Bunshun đưa tin Kim Chaewon (LE SSERAFIM) đang hẹn hò, kèm một loạt ảnh bằng chứng.

    Bạn trai của Chaewon được cho là cựu rapper Young Blood X, đang là nhà sản xuất âm nhạc trong công ty thu âm trực thuộc HYBE. Tuy nhiên bài viết vừa được đăng, người hâm mộ đã phát hiện tất cả chỉ là ảnh ghép. 

    Ngay sau đó, fan hâm mộ của Le Sserafim sau đó đã tìm được nhiều bằng chứng chứng minh những bức ảnh trên là giả.

    tap chi cua nhat tung tin don sai lam cong dong mang phan no1
    Những bức hình tin đồn sai sự thật của tạp chí Nhật Bản - Nguồn: Hoa học trò.
    tap chi cua nhat tung tin don sai lam cong dong mang phan no2
    tap chi cua nhat tung tin don sai lam cong dong mang phan no3

    Trên thực tế, những ảnh ghép của Chaewon cùng cựu rapper đều được lấy từ kho ảnh của nhóm. Chỉ cần một vài thao tác tinh vi, tờ Shukan Busun đã dễ dàng biến chúng trở thành những bằng chứng hẹn hò tưởng chừng như có thật khiến nhiều netizen tin "sái cổ".

    Một vài người hâm mộ đã trực tiếp liên hệ với chủ nhân của tài khoản Instagram đề cập trong bức ảnh và nhận được câu trả lời: "Tất cả những bức ảnh tôi đăng đều là photoshop. Tôi chỉ là một fan bình thường"

    Như vậy, trong tích tắc, tin hẹn hò của Chaewon đã được gỡ bỏ. Phía công ty quản lý của LE SSERAFIM - Source Music cũng lập tức khẳng định: "Tin đồn hẹn hò của Kim Chaewon là hoàn toàn sai sự thật".

    Saodaily đưa tin, theo một số độc giả của Shukan Busun, thông tin phủ nhận của HYBE Labels đã được xác nhận từ ngày 16/1. Tuy nhiên để đọc được phần thông tin này, người dùng phải trả phí.

    tap chi cua nhat tung tin don sai lam cong dong mang phan no4
    Bức ảnh gốc Chaewon chụp cùng Sakura - Nguồn: Hoa học trò.

    Đây được xem là một chiêu bài bẩn của tờ báo nổi tiếng này. Được biết, Shukan Busun được mệnh danh là "Hung thần Dispatch của Nhật Bản" bởi tờ báo này đã từng "khui" hàng loạt ngôi sao nổi tiếng tại xứ sở hoa anh đào. 

    Ngoài ra, cư dân mạng còn mỉa mai tạp chí của Nhật Bản đã "nổ quá lố". Lý do vì vào đêm 17/1, Shukan Bunshun "nhá hàng" sẽ tung tin hẹn hò của "một idol K-Pop nổi tiếng thế giới" vào 10 giờ hôm sau (theo giờ Việt Nam).

    Thời điểm này, cư dân mạng suy đoán idol K-Pop "đủ tầm" nổi tiếng thế giới chỉ có thể là thành viên của BLACKPINK hoặc BTS. 

    Đúng lời hẹn, 10 giờ ngày 18/1, tạp chí này tung tin hẹn hò nhưng idol K-Pop bị gọi tên lại là Chaewon - cựu thành viên của IZ*ONE, hiện là trưởng nhóm của tân binh LE SSERAFIM, sở hữu lượng fan lớn tại Nhật Bản nhưng công chúng khẳng định cô chưa đủ danh tiếng để được gọi là "idol K-Pop nổi tiếng thế giới".

    Qua sự việc trên, cư dân mạng đang chế giễu tạp chí này đang làm trò cười đầu năm, mỉa mai "ảnh fan ghép vui nhưng cũng dám dùng để tung tin độc quyền".

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tap-chi-cua-nhat-tung-tin-don-sai-lam-cong-dong-mang-tuc-gian-a563852.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Hòa Minzy bác tin đồn hẹn hò Isaac

    Hòa Minzy bác tin đồn hẹn hò Isaac

    Mới đây, Hòa Minzy đã lên tiếng về mối quan hệ với đàn anh Isaac,  khẳng định các tình tiết trong gameshow chỉ khiến chương trình thêm vui nhộn