+Aa-
    Zalo

    Tập cuối vòng Lộ diện Nhân tố bí ẩn: Gay cấn, hồi hộp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trong tập cuối vòng Lộ diện Nhân tố bí ẩn, những áp lực, lo lắng cũng là một phần động lực để các thí sinh bứt phá, nỗ lực hết mình.

    (ĐSPL) – Trong tập cuối vòng Lộ diện Nhân tố bí ẩn, những áp lực, lo lắng cũng là một phần động lực giúp các thí sinh bứt phá, nỗ lực hết mình để có thể giành cho mình một tấm vé đi vào vòng sau của Nhân tố bí ẩn – The X-Factor.

    Tuần trước, 8 gương mặt đầu tiên đến vòng Tourmalet – Chặng đua khắc nghiệt đã được xác định với hai hạng mục Nam, nữ trên 25 tuổi và Nam dưới 25 tuổi.

    Tuần này, cuộc cạnh tranh sẽ tiếp tục gay gắt với bảng thi của Nhóm ca và Nữ dưới 25 tuổi. Với đêm thi tối nay của Nhân tố bí ẩn, sự kịch tính sẽ song hành cùng sự thú vị và hấp dẫn từ đầu cho đến cuối. Những ca khúc vốn tưởng quen thuộc nhưng qua sự biến hóa của các thí sinh và nhóm nhạc lại mang một màu sắc hoàn toàn mới.

    Với hạng mục nhóm ca, đây là hạng mục có tỉ lệ cạnh tranh cao nhất trong các bảng thi. Ngay từ vòng Tranh đấu 2, sự ngang tài ngang sức của các nhóm hát đã khiến cho các Giám khảo phải vô cùng khó khăn khi đưa ra lựa chọn. Quyết định “phá luật” cho 7 nhóm cho vòng Lộ diện Nhân tố bí ẩn, ban giám khảo đã làm khó chính mình ngay trong vòng thi này.

     7 nhóm hát với 7 màu sắc đầy đặc biệt sẽ hứa hẹn cống hiến cho khán giả các tiết mục đầy ấn tượng.

    Trong tập cuối vòng Lộ diện Nhân tố bí ẩn, các nhóm không chỉ giữ vững phong độ của mình mà còn có thêm nhiều sự biến hóa và đổi mới. 7 nhóm hát với 7 màu sắc đầy đặc biệt sẽ hứa hẹn cống hiến cho khán giả các tiết mục đầy ấn tượng. Nếu công chúng vốn quen thuộc với các sáng tác nổi tiếng của nhạc sĩ Thanh Tùng, Tô Minh Đức, Anh Khang, Đinh Mạnh Ninh…thì hẳn trong tập 2 vòng Lộ diện, khán giả sẽ phải bất ngờ với các phiên bản đầy mới lạ nhưng không kém phần thu hút của các ca khúc đó.

    Sự sáng tạo và mang chất riêng của chính nhóm mình vào các bài hát “nằm lòng” đã tạo nên những phần thi không thể bỏ qua. Bên cạnh ý tưởng độc đáo, sự thể hiện nhịp nhàng, kết hợp ăn ý, hòa quyện của các thành viên trong các nhóm cũng tạo ra dấu ấn đậm nét không chỉ trong lòng người xem mà còn cả giám khảo Dương Khắc Linh và những cố vấn.

    Khi xem những phần trình diễn đặc sắc ấy, cố vấn 5 Dòng Kẻ không chỉ dâng lên cảm xúc tự hào, thích thú mà còn là sự hoang mang khi giúp giám khảo Dương Khắc Linh tìm ra 4 nhóm nổi bật hơn trong 7 nhóm tài năng như nhau.

     Dương Khắc Linh tìm ra 4 nhóm nổi bật hơn trong 7 nhóm tài năng như nhau.

    Với hạng mục Nữ dưới 25 tuổi, giám khảo Hồ Ngọc Hà và cố vấn Dương Khắc Linh khó khăn không kém khi 6 cô gái, mỗi người một cá tính nhưng đều sở hữu chất giọng độc đáo.

     Giám khảo Hồ Ngọc Hà và Hà Anh Tuấn.

    Đêm thi này, những tình khúc lúc da diết, lúc trầm lắng, lúc dữ dội như đưa khán giả chìm trong các cung bậc cảm xúc: Đó là nồng nàn trong tiếng hát ấm áp với sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9; là sự ngọt ngào, hồn nhiên của tuổi 16 với một ca khúc hit của Lady Gaga; là sự trữ tình như tự sự trong bài hát của nhạc sĩ Từ Huy của cô gái lai dễ thương; là những giai điệu đi vào lòng người cùng ca khúc Opera kinh điển hay sự nội lực, dữ dội với ca khúc của được viết lời bởi nhạc sĩ Quốc Bảo hoặc là sâu sắc trong tiếng hát như kể chuyện của “Maika” với ca khúc gắn liền với tên tuổi của Mariah Carey.

    Cũng như đêm thi trước, tập 2 vòng Lộ diện Nhân tố bí ẩn tuần này, tất cả các thí sinh đều phải thể hiện ca khúc của mình với phong cách Acoustic, trước giám khảo và cố vấn của đội. Những áp lực, lo lắng cũng là một phần động lực để các thí sinh bứt phá, nỗ lực hết mình để có thể giành cho mình một tấm vé đi vào vòng sau.

    Tối nay 20/7, 8 thí sinh cuối cùng sẽ chốt danh sách vào vòng Tourmalet – Chặng đua khắc nghiệt. Những phần thi đầy đặc sắc nhưng không kém phần căng thẳng sẽ được giới thiệu đến khán giả lúc 21h10 trên kênh VTV3.

    Ảnh: Thắng Đặng, Khoa Nguyễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tap-cuoi-vong-lo-dien-nhan-to-bi-an-gay-can-hoi-hop-a41984.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan