+Aa-
    Zalo

    Tập đoàn Nam Thắng: chú trọng chăm lo đời sống nhân viên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không những đứng vững trong đại dịch covid-19, giữ được đà phát triển ít doanh nghiệp làm được, Nam Thắng Group còn được xem là đơn vị tiêu biểu trong hoạt động chăm lo cho đời sống cán bộ công nhân viên (CB-CNV) trong thời điểm khó khăn.

    Đảm bảo quyền lợi nhân viên

    Mới đây, đại diện Nam Thắng Group cho biết công ty đã đăng ký với Bộ Giao thông Vận tải để có kế hoạch tiêm vacxin cho toàn bộ CN-CNV, nhằm để đảm bảo sức khoẻ và để các thành viên yên tâm làm việc, sinh hoạt. Các chế độ, chính sách, lương, thưởng cũng được ưu tiên thực hiện và chi trả đúng, đủ, kịp thời cho nhân sự. Công ty cũng có chính sách hỗ trợ những thành viên có nhu cầu ứng lương hàng tháng để kịp thời chi trả các khoản cần thiết cho gia đình. “Thực tế, việc trả lương đúng kỳ hạn là trách nhiệm của doanh nghiệp và chúng tôi luôn cố gắng làm sao đảm bảo tối đa quyền lợi cho tất cả thành viên của tập đoàn, nhất là những giai đoạn như thế này. Cùng nhau nắm chặt tay vượt qua đại dịch là cách mà chúng tôi cùng nhau làm, cùng truyền cảm hứng và động lực cho nhau để cố gắng và mạnh mẽ hơn mỗi ngày”, ông Trần Bá Thắng – Chủ tịch HĐQT – CEO Nam Thắng Group niềm nở chia sẻ.

    zz4

    Ông Trần Bá Thắng chia sẻ luôn trân quý sự gắn bó, đồng lòng của tập thể Nam Thắng Group

    Với đặc trưng của ngành nghề, việc đảm bảo an toàn cho tài xế lẫn hành khách là điều hết sức quan trọng, vì thế, công ty khá cẩn thận trong việc trang bị đầy đủ thiết bị, dụng cụ trên từng xe. Bên cạnh đó, các văn phòng, cơ sở làm việc cũng tuân thủ đúng nguyên tắc 9k của Bộ Y tế, giữ đúng khoảng cách 2m và trang bị nước khử khuẩn, khẩu trang y tế đầy đủ.

    Các hoạt động của Nam Thắng mặc dù không phô trương, không rầm rộ nhưng lại đầy tính nhân văn, đúng với sứ mệnh mang lại lợi ích cao nhất cho cổ đông và người lao động và triết lý kinh doanh lấy người lao động làm lực lượng nòng cốt để hoàn thành sứ mệnh của mình.

    zz2
    Tặng thưởng xứng đáng, kịp thời với những cá nhân có thành tích tốt

    Sự tử tế

    Có thể nói, trong quá trình phát triển của doanh nghiệp, con người luôn là yếu tố then chốt góp phần làm nên sự thành công. Ở tập đoàn Nam Thắng cũng vậy, mỗi người là một thành viên trong đại gia đình Nam Thắng. Ở đó, mọi người xem nhau như người thân, tôn trọng nhau, cùng chia sẻ, cùng làm việc và cũng có những kỷ luật để gầy dựng gia đình ngày một tốt hơn. 

    Chia sẻ về đội ngũ nhân sự, ông Thắng cũng cho biết “Trong tập đoàn, có rất nhiều anh, chị, em đã đi cùng tôi từ những ngày đầu mới mở công ty, từ thời điểm mọi thứ còn sơ khai, cùng tôi trải qua bao nhiêu khó khăn mới có được ngày hôm nay. Tôi và Nam Thắng trân quý điều đó. Đây cũng là điều mà tôi tự hào nhất khi nói về nhân sự của mình, chính sự gắn bó, sự yêu thương và chấp hành kỷ cương, sự đồng lòng đã giúp chúng tôi có thêm sức mạnh và vững bước tới ngày hôm nay.”

     

    Hiện nay, nhân sự luôn là bài toán nan giải của rất nhiều doanh nghiệp, thực tế, với những doanh nghiệp có nhân sự ra vào thường xuyên hoặc nhân sự chỉ xem doanh nghiệp là “trạm dừng chân” trong thời gian ngắn thì khó có thể phát triển như mong muốn. Tình trạng “chảy máu chất xám” ngày càng khiến doanh nghiệp hao mòn, cạn kiệt sức lực, đồng nghĩa với việc quãng đường để về đích còn rất xa và cần thời gian dài.

    zz3

    Sự đoàn kết, gắn bó là sức mạnh nội lực giúp Nam Thắng vươn xa

    Hơn 9 năm hoạt động, Nam Thắng Group ngày càng lớn mạnh, mở rộng quy mô, lĩnh vực, nhận được sự đón nhận tích cực từ khách hàng. Đây là minh chứng rõ ràng nhất cho sự đoàn kết và nỗ lực của đội ngũ nhân sự tập đoàn. Tập thể Nam Thắng luôn không ngừng làm việc, học tập, trau dồi kiến thức để không bị bỏ xa thời đại. Sự sáng tạo luôn được đề cao và khuyến khích ở trong công ty, mỗi một thành viên có mô hình hoặc ý tưởng sáng tạo đóng góp cải thiện cho công ty đều được tưởng thưởng xứng đáng. “Chặng đường phía trước còn rất xa và nhiều khó khăn, nhưng tôi tin rằng với sức mạnh đoàn kết, chúng tôi sẽ vượt qua, và mỗi thành viên, mỗi con người Nam Thắng sẽ là mỗi giá trị tốt đẹp góp vào sự thành công trong tương lai”, ông Thắng chia sẻ thêm.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tap-doan-nam-thang-chu-trong-cham-lo-doi-song-nhan-vien-a505395.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan