+Aa-
    Zalo

    Tập đoàn TH: Chuẩn bị hành trang thay đổi tương lai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Với chiến lược kinh doanh mới cùng các sáng kiến quản trị nhân sự, Tập đoàn TH đang tích cực chuẩn bị hành trang để thay đổi trong tương lai

    (ĐSPL) - Với chiến lược kinh doanh mới cùng các sáng kiến quản trị nhân sự, Tập đoàn TH đang tích cực chuẩn bị hành trang để thay đổi trong tương lai, nhằm mang đến những giá trị nguyên vẹn từ thiên nhiên tới người tiêu dùng.

    Vừa qua, tại Nghệ An, Tập đoàn TH đã tổ chức Hội thảo “Quản trị sự thay đổi”. Đây là một trong những cuộc họp đánh giá công tác nhân sự hàng quý của Tập đoàn với sự tham dự của 40 cán bộ nhân sự và quản lí cấp cao của các công ty thành viên.

    Theo đó, dưới tinh thần chung của Tập đoàn TH, các công ty thành viên như: Công ty CP chuỗi Thực Phẩm TH, Công ty CP sữa TH, Công ty thực phẩm sữa TH, Công ty CP dược liệu TH và Công ty TNHH mía đường Nghệ An đang tích cực chuẩn bị hành trang vững vàng cho những thay đổi trong tương lai.

    Tập đoàn TH chuẩn bị hành trang thay đổi tương lai
    Bộ máy lãnh đạo nhân sự của Tập đoàn TH.

    Nhân dịp này, ông CB Prakash, Giám đốc nhân sự Tập đoàn cho biết: "Với niềm tin mạnh mẽ và tầm nhìn sâu rộng của Chủ tịch Tập đoàn - bà Thái Hương, các công ty thành viên của Tập đoàn TH đã và đang bắt tay thực hiện các chiến lược kinh doanh mới, cùng các sáng kiến quản trị sự thay đổi vì tầm vóc Việt, phát huy các giá trị cốt lõi của việc đưa sản phẩm thực sự tinh túy và thiên nhiên đến với khách hàng".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tap-doan-th-chuan-bi-hanh-trang-thay-doi-tuong-lai-a32105.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Cùng

    Cùng "Chinh Phục Vũ Trụ" với TH true MILK

    Với bộ truyện tranh Chinh Phục Vũ Trụ, TH muốn khẳng định quyết tâm thực hiện sứ mệnh mà TH đã, đang và sẽ đi đó là cam kết luôn mang đến những sản phẩm chất lượng, tinh túy nhất từ thiên nhiên tới người tiêu dùng và trẻ em Việt Nam.