+Aa-
    Zalo

    Tát hai binh sĩ Israel, thiếu nữ Palestine bị bắt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Quân đội Israel bắt giữ một thiếu nữ Palestine sau khi video cô tát hai binh sĩ nước này ở khu vực Bờ Tây lan truyền trên mạng xã hội.

    Quân đội Israel bắt giữ một thiếu nữ Palestine sau khi video cô tát hai binh sĩ nước này ở khu vực Bờ Tây lan truyền trên mạng xã hội.

    Theo Telegraph, quân đội Israel ngày 19/12 bắt giữ một thiếu nữ Palestine 17 tuổi sau khi video cô tát hai binh sĩ nước này ở khu vực Bờ Tây lan truyền trên mạng xã hội.

    Ahed Tamimi (giữa) thách thức binh sĩ hôm 12/5 - Ảnh: USA Today.

    Đoạn video, được cho là quay vào ngày 15/12, cho thấy cô gái, tên Ahed Tamimi, cùng một người bạn tiến về phía hai binh sĩ Israel, xô đẩy, đá và tát vào mặt họ. Lúc bấy giờ, một cô gái khác đi cùng dùng điện thoại di động ghi lại vụ việc. Mặc dù mang theo vũ khí, hai binh sĩ Israel không phản ứng hay làm tổn thương các cô gái trước hành động này.

    Bố Tamimi cho biết quân đội Israel đã tịch thu điện thoại, máy tính và nhiều thiết bị điện tử khác của gia đình khi bắt Tamimi.

    Các thành viên gia đình Tamimi là những nhà hoạt động nổi tiếng chống lại sự chiếm đóng của Israel tại Bờ Tây. Một thành viên khác của gia đình là Mohammed Tamimi hiện phải điều trị trong bệnh viện sau khi bị trúng đạn cao su trong vụ xô xát với binh sĩ Israel hôm 15/12.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tat-hai-binh-si-israel-thieu-nu-palestine-bi-bat-a213813.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan