+Aa-
    Zalo

    Tàu hỏa trật đường ray ở New York, hơn 100 người bị thương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Tàu hỏa bị trật bánh sau khi đâm phải một vật cản tại nhà ga. Cú va chạm khiến 2 trong số 6 toa tàu bị hư hỏng nặng, hơn 100 người bị thương.

    (ĐSPL) – Tàu hỏa bị trật bánh sau khi đâm phải một vật cản tại nhà ga. Cú va chạm khiến 2 trong số 6 toa tàu bị hư hỏng nặng, hơn 100 người bị thương.

    Theo thông tin trên báo Tuổi trẻ, vào giờ cao điểm sáng 4/1 (giờ địa phương), đoàn tàu thuộc Long Island Rail Road (LIRR) đang trên đường từ Queens vào trung tâm New York thì xảy ra sự cố tại ga Atlantic. Thời điểm xảy ra tai nạn có khoảng 600 – 700 hành khách đang đi trên tàu.

    Ảnh hiện trường vụ tai nạn tại ga Atlantic, New York vào sáng nay, 4/1 (Ảnh: Twitter)

    Thống đốc New York Andrew Cuomo cho biết, đoàn tàu đi khá chậm và bị trật bánh sau khi đâm phải một vật cản tại nhà ga. Cú va chạm khiến 2 trong số 6 toa tàu bị hư hỏng nặng. Nhiều người bị thương nhưng rất may không có thiệt hại về người.

    Liên quan đến sự cố trên, báo Dân trí dẫn lời Giới chức cứu hỏa cho biết, hơn 100 người đã bị thương khi đoàn tàu trật bánh và tất họ đều được điều trị tại hiện trường với các vết thương nhỏ.

    Thống đốc bang New York Andrew Cuomo động viên các nhân viên cứu hỏa sau vụ tai nạn - Ảnh: Reuters

    Hiện trường cho thấy, đoàn tàu đã đâm vào một cánh cửa của nhà ga sau khi trật đường ray. Cửa kính bị vỡ và biến dạng do vụ va chạm. Đoàn tàu bị nghiêng nhẹ sang một góc ở đường ray số 6. Nhà ga dường như có khói trong khi các nhân viên khẩn cấp tập trung ở hiện trường.

    Được biết, ga Atlantic nối các tuyến tàu hỏa với 9 đường tàu điện ngầm của thành phố, là một trong những ga đông đúc nhất tại New York.

    (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tau-hoa-trat-duong-ray-o-new-york-hon-100-nguoi-bi-thuong-a177078.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan