+Aa-
    Zalo

    Tàu lượn siêu tốc treo ngược suốt 45 phút, hành khách hoảng loạn la hét

    (ĐS&PL) - Tàu lượn siêu tốc bất ngờ dừng lại ở khúc xoay lộn ngược, khiến các hành khách bị mắc kẹt suốt 45 phút.

    Theo thông tin được đăng tải, sự việc xảy ra tại công viên giải trí Carowinds ở Bắc Carolina (Mỹ). Chiếc tàu lượn siêu tốc Flying Cobras đột ngột ngừng di chuyển ở ngay khúc xoay lộn ngược 360 độ, khiến toàn bộ hành khách bị treo ngược giữa không trung trong gần 45 phút.

    Những tiếng cười và tiếng hò reo trước đó biến thành tiếng la hét sợ hãi và bất lực. Tờ Fox 5 cho biết, chiếc tàu lượn siêu tốc này chạy với tốc độ 80km/h và đi qua 6 khúc cua lộn ngược 360 độ như vậy.

    “Bản thân tôi đã chứng kiến những giọt nước mắt của mình rơi từ trên trời xuống. Điều đó thật kinh hoàng. Khi nhân viên kỹ thuật đến, anh ấy nói: 'Chúng tôi rất tiếc, chúng tôi đang gặp một số khó khăn về kỹ thuật'.

    Chúng tôi nghĩ rằng anh ấy đang nói đùa. Sự cố này sẽ không phải là vấn đề quá lớn nếu như bạn không bị lộn ngược, cắm đầu xuống đất như chúng tôi lúc đó. Những bậc phụ huynh khi đó chỉ biết hò hét động viên các con: 'Sẽ ổn thôi!’”, hành khách tên Allen kể lại giây phút kinh hoàng.

    tau luon sieu toc treo nguoc suot 45 phut hanh khach hoang loan la het
    Hành khách vô cùng hoảng sợ khi bị treo ngược 45 phút trên tàu lượn siêu tốc.

    Sau khi sự cố được xử lý, đại diện công viên cho biết: “Ngày 29/4, tàu lượn Flying Cobras nằm trong County Fair tại công viên Carowinds đã dừng lại bất ngờ khi đang chạy. Đội ngũ bảo trì của công viên phản ứng nhanh chóng và không có vị khách nào gặp nguy hiểm. Tất cả hành khách đã được đưa về nhà ga an toàn. Sự an toàn và an ninh của khách hàng và các cộng sự của chúng tôi là ưu tiên hàng đầu của công viên Carowinds”.

    Đại diện công viên giải trí Carowinds cho biết thêm, mỗi hành khách bị mắc kẹt trên tàu lượng siêu tốc Flying Cobras hôm 29/4 sẽ được tặng 2 phiếu mua hàng giảm giá.

    Trước đó, sự việc tương tự đã xảy ra tại công viên Universal Studios (Osaka, Nhật Bản). Không rõ vì lý do gì, một toa của tàu lượn siêu tốc bất ngờ bị mắc kẹt và dừng lại khiến cả đoàn tàu gặp sự cố.

    Một thiết bị an toàn đã kích hoạt sau khi phát hiện sự bất thường và dừng vận hành tàu lượn. Đoàn tàu bị treo ngược ở độ cao cách mặt đất 20 – 30 m trong suốt 2 tiếng.

    Công tác cứu hộ nhanh chóng được triển khai, phía công viên điều động nhân viên lên tận nơi hướng dẫn hành khách bò ra khỏi ta tàu và trèo xuống đất bằng lối đi dọc theo đường ray. May mắn, toàn bộ hành khách trên tàu lượn đều được giải cứu an toàn.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tau-luon-sieu-toc-treo-nguoc-suot-45-phut-hanh-khach-hoang-loan-la-het-a536949.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan