+Aa-
    Zalo

    Taxi biến dạng do tai nạn trên cầu Thăng Long, 2 người thiệt mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau cú va với xe tải chở máy xúc, chiếc taxi bung nóc và hai cánh, dúm dó. Hai người trong taxi tử vong, hai người còn lại trong tình trạng nguy kịch.

    Sau cú va với xe tải chở máy xúc, chiếc taxi bung nóc và hai cánh, dúm dó. Hai người trong taxi tử vong, hai người còn lại trong tình trạng nguy kịch.

    Khoảng 20h30 ngày 7/6, trên cầu Thăng Long (Hà Nội), một xe taxi va chạm với xe tải đang chở máy xúc. Hậu quả, chiếc taxi biến dạng, hai cánh cửa và nóc xe bị bung. Hai hành khách trong xe tử vong tại chỗ. Hai người còn lại bị thương.

    Taxi biến dạng do tai nạn trên cầu Thăng Long, 2 người thiệt mạng
    Chiếc taxi bị biến dạng hoàn toàn sau cú va chạm mạnh.

    Vụ tai nạn khiến giao thông trên cầu Thăng Long ùn tắc nghiêm trọng trong gần 3 giờ. Khoảng 23h30 khi lực lượng chức năng kéo được hai phương tiện trên ra khỏi hiện trường, các phương tiện khác mới di chuyển được bình thường.

    Lúc xảy ra tai nạn, trời mưa rất to, các phương tiện được cho là hạn chế tầm nhìn. Nguyên nhân vụ việc đang được lực lượng chức năng làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/taxi-bien-dang-do-tai-nan-tren-cau-thang-long-2-nguoi-thiet-mang-a36057.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan