+Aa-
    Zalo

    Tây Du Ký: Thực hư đoàn làm phim chi tiền thuê máy bay đưa đón một nữ diễn viên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan tới hậu trường ghi hình phim Tây Du Ký 1986, đã có nhiều lời đồn được lan truyền, bao gồm việc đoàn làm phim chịu chi số tiền "khủng" thuê máy bay đưa đón một nữ diễn viên.

    Tây Du Ký là một trong những tác phẩm kinh điển của văn học Trung Quốc, kể về hành trình đi Tây Thiên thỉnh kinh của 4 thầy trò Đường Tăng, Tôn Ngộ Không, Trư Bát Giới và Sa Tăng. Theo đó, tác phẩm này đã trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều nhà làm phim và từng được chuyển thể thành phim nhiều lần. Trong số đó, nổi tiếng nhất vẫn là Tây Du Ký 1986. 

    Tây Du Ký 1986 thành công đến mức bộ phim này đã được chiếu lại tới hơn 3.000 lần trong 35 năm qua. Những câu chuyện hậu trường phim đến nay vẫn thu hút sự quan tâm của khán giả. 

    ma lan tay du ky
    Diễn viên Mã Lan trong Tây Du Ký 1986. 

    Được biết, liên quan tới quá trình ghi hình Tây Du Ký 1986, đã có nhiều tin đồn được lan truyền về dàn diễn viên phim. Cụ thể, 35 năm qua, có tin đồn về một nữ diễn viên "đắt giá" nhất Tây Du Ký 1986, dù chỉ lên hình vỏn vẹn vài phút nhưng được đạo diễn Dương Khiết trả lương cao "ngất trời" và thậm chí còn được thuê hẳn máy bay riêng để đưa đón tới phim trường ghi hình. Nữ diễn viên ấy chính là Mã Lan, người đóng vai mẹ Đường Tăng. 

    Theo đó, có người từng nói rằng đạo diễn Dương Khiết rất muốn ngôi sao cấp quốc gia Mã Lan đảm nhiệm vai diễn Ân Tiểu Thư - mẹ của Đường Tam Tạng. Tuy nhiên, vì lịch trình bận rộn cộng thêm tình hình giao thông gặp nhiều trở ngại, đoàn làm phim phải tức tốc thuê máy bay để đón Mã Lan tới phim trường tại An Huy để kịp giờ quay. 

    Tuy nhiên, một nhân viên đoàn làm phim Tây Du Ký 1986 tên Vương Sủng Thu mới đây đã lên tiếng xác minh thông tin này. Cụ thể, ông Vương Sủng Thu khẳng định: "Chuyện này không thể xảy ra. Thời điểm đó, kinh phí của đoàn làm phim vô cùng eo hẹp và gặp nhiều khó khăn, làm sao có thể thuê máy bay đi đón Mã Lan được cơ chứ. Chúng tôi đã cố gắng tận dụng 1 ngày nghỉ ngơi của cô ấy để đưa Mã Lan tới Côn Minh quay phim, hoàn thành cảnh ném cẩm tú cầu".

    Như vậy, đoàn làm phim không hề có đủ tiền thuê máy bay riêng để đón Mã Lan như lời đồn. Và Mã Lan, dù là nữ diễn viên đắt giá, cũng không hề được ưu ái như những gì khán giả nghĩ trong 35 năm qua. 

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tay-du-ky-thuc-hu-doan-lam-phim-chi-tien-thue-may-bay-dua-don-mot-nu-dien-vien-a527229.html
    Sự kiện: Phim Tây Du Ký
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan