+Aa-
    Zalo

    Tây Ninh: Công an phá sòng bạc trong nhà hoang do "nữ quái" cầm đầu

    (ĐS&PL) - Cơ quan CSĐT Công an huyện Châu Thành (Tây Ninh) tạm giữ hình sự 13 đối tượng để điều tra về hành vi tổ chức đánh bạc và đánh bạc.

    Báo Công an nhân dân đưa tin, chiều 18/2, Cơ quan CSĐT Công an huyện Châu Thành (Tây Ninh) đã tạm giữ hình sự 13 đối tượng do Huỳnh Thị Ngọc Liên (SN 1989, ngụ huyện Châu Thành) cầm đầu để điều tra làm rõ về hành vi tổ chức đánh bạc và đánh bạc.

    tay ninh cong an pha song bac trong nha hoang do nu quai cam dau
    Các đối tượng bị bắt giữ. Ảnh: Công an nhân dân

    Theo tạp chí Tri thức, sau nhiều ngày đêm đeo bám, vào tối 17/2, Công an huyện Châu Thành bất ngờ đột kích căn nhà hoang thuộc ấp Bến Cừ, xã Ninh Điền, huyện Châu Thành.

    Tại hiện trường, lực lượng công an phát hiện nhiều đối tượng đánh bạc dưới hình thức bài cào thắng thua bằng tiền. Các đối tượng chống cự quyết liệt để tẩu thoát.

    Với quyết tâm truy bắt tội phạm, lực lượng công an đã khống chế, bắt giữ được 14 đối tượng, thu giữ gần 100 triệu đồng, nhiều bộ bài tây cùng các tang vật liên quan đến vụ đánh bạc.

    Tại cơ quan công an, các đối tượng bước đầu khai nhận lợi dụng khu vực xã biên giới vắng vẻ, dân cư ít, nhất là thời điểm nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, Liên chọn địa điểm đánh bạc là căn nhà hoang trên. Liên phân công đồng bọn cảnh giới lực lượng chức năng tại nhiều điểm dẫn vào sòng bạc.

    Cũng trong những ngày gần đây, tại Hà Nội, Công an huyện Phú Xuyên đã riệt phá một ổ nhóm đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa. Đáng nói, nhóm đối tượng này tổ chức ngay tại sân đình để thu hút người chơi.

    Khi chiếc xe tải ngụy trang vừa dừng lại cũng là lúc hàng chục cán bộ chiến sỹ công an huyện Phú Xuyên bất ngờ ập vào "xới bạc". Gần 20 "con bạc" bị bắt giữ tại chỗ khi đang sát phạt nhau dưới hình thức "xóc đĩa" ăn tiền. Tiền mặt cùng nhiều tang vật đã bị thu giữ. Tại cơ quan công an, các đối tượng đều thừa nhận hành vi đánh bạc.

    Hầu hết, các "các con bạc" đều là người cùng thôn, để thu hút các người chơi, sòng bạc này thường được mở tại các khu vực đình, chùa trên địa bàn và không cố định về địa điểm. Đồng thời, các đối tượng cũng bố trí người đứng bên ngoài cảnh giới, nếu xuất hiện người lạ sẽ nhanh chóng tri hô, ra tín hiệu cho các con bạc chạy trốn, báo VTV đưa tin.

    Vân Anh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tay-ninh-cong-an-pha-song-bac-trong-nha-hoang-do-nu-quai-cam-dau-a610993.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan