+Aa-
    Zalo

    Taylor Swift và Selena Gomez: Tình bạn 15 năm đầy sóng gió

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tình bạn 15 năm trải qua nhiều thăng trầm nhưng vẫn bền chặt của Taylor Swift và Selena Gomez khiến nhiều người phải nể phục.

    Mới đây, hình ảnh Taylor Swift đặt nụ hôn lên má Selena Gomez đang gây sốt mạng xã hội. Bài viết của Selena Gomez hiện đã thu về 16 triệu lượt thích.

    taylor swift va selena gomez tinh ban 15 nam day song gio 1
    Bài viết của Selena Gomez nhận được lượng lớn sự quan tâm từ cộng đồng mạng.


    Tình bạn của Selena Gomez và Taylor Swift bắt đầu khi họ hẹn hò với anh em Jonas vào cuối những năm 2000. Tuy mối quan hệ của họ với các chàng trai không được bền lâu nhưng hai nữ ca sĩ lại trở nên thân thiết sau đó. Cặp bạn thân này thường xuyên ủng hộ nhau trên con đường sự nghiệp.

    "Mọi vấn đề tôi gặp phải, Taylor Swift đều giúp tôi chữa lành. Taylor đã trải qua những vấn đề đó, và cô ấy lớn tuổi hơn tôi nên luôn đưa ra những lời khuyên hữu ích. Nhờ cô ấy, tôi đã không mất niềm tin. Chúng tôi thực sự nói chuyện mỗi ngày" Selena Gomez chia sẻ về người bạn thân

    Năm 2011, Swift và Gomez cùng tham dự Lễ trao giải Teen Choice, cùng biểu diễn sân khấu "Love You Like a Love Song" huyền thoại. Dù sống ở hai quốc gia khác nhau, đôi bạn thân cố gắng đồng hành tại mọi lễ trao giải quốc tế.

    Selena Gomez lần đầu đứng chung sân khấu với Taylor Swift và đã cháy hết mình trên sân khấu trong tour diễn “Speak Now” của cô bạn thân. Ngay lập tức, cả hai đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của báo giới. Tình bạn của Taylor Swift và Selena Gomez thăng hoa mạnh mẽ khi họ cùng xuất hiện trong MV đình đám “Bad Blood” hồi năm 2015. Selena cũng đưa hình ảnh bạn thân vào chương trình "Selena + Chef". Cả hai thường xuyên đăng bài ủng hộ sản phẩm mới, làm khách mời trong concert của đối phương.

    taylor swift va selena gomez tinh ban 15 nam day song gio 2
    Hai ca sĩ nhiều lần kết hợp cùng nhau khiến netizen "náo loạn".


    Tháng 6.2015, Selena Gomez liên tục gặp rắc rối trong chuyện tình cảm với Justin Bieber. Người bạn thân đã ở bên cô trong thời gian này là Taylor.

    Năm 2018, khi tour diễn đình đám "Reputation" sắp khép lại, Taylor Swift và Selena Gomez đã bất ngờ xuất hiện cùng nhau trên sân khấu và dành cho đối phương những lời mùi mẫn. Giọng ca "Hands to Myself" nghẹn ngào chia sẻ: "Chị ấy đã là bạn thân của tôi suốt 12 năm qua, gần tròn 13 năm rồi. Chị ấy luôn đồng tình với tôi. Chị ấy khích lệ tôi ngay cả khi không có gì đáng để khích lệ cả. Em không biết liệu mình có được mạnh mẽ thế này không nếu không có chị và gia đình chị, vì chị đã thay đổi cuộc đời em".

    taylor swift va selena gomez tinh ban 15 nam day song gio 3
    Taylor Swift và Selena Gomez trong tour diễn đình đám “Reputation”.


    Taylor Swift nói về Selena Gomez trong một cuộc phỏng vấn năm 2020: "Trong cuộc đời, tôi có thể tha thứ cho những người đã làm tổn thương mình. Nhưng tôi không biết liệu mình có thể tha thứ cho người đã làm tổn thương Gomez hay không".

    Thế nhưng tình bạn ấy từng "lung lay" khi Selena Gomez liên tục vương vấn Justin Bieber. Theo đó, Taylor Swift được cho là "ghét cay, ghét đắng" Justin Bieber vì nghĩ rằng, nam ca sĩ luôn khiến Selena Gomez đau khổ. Nhiều người cho rằng, chính do không thể khuyên nhủ được cô bạn thân dứt tình với Justin Bieber nên Taylor Swift có một thời gian giận Selena Gomez. Tuy nhiên, sau tất cả, tình bạn thân thiết giữa hai cô nàng vẫn chiến thắng tất cả. 

    Năm 2022, chia sẻ với tạp chí Rolling Stone để quảng bá cho phim tài liệu, Selena Gomez cho biết: "Tôi không bao giờ thích hợp với một nhóm các cô gái sành điệu là những người nổi tiếng. Người bạn duy nhất trong ngành của tôi là Taylor Swift".

    Thời điểm đó, Selena Gomez bị chỉ trích vì bỏ qua diễn viên Francia Raisa - người bạn thân từng hiến thận cho Selena Gomez vào năm 2017. Trước áp lực từ dư luận, giọng ca Come and get it lên tiếng xin lỗi vì không thể nhắc hết tên người quen thân cận, đồng thời phủ nhận nghi vấn vô ơn với ân nhân cứu mạng.

    Trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, giữa chốn showbiz nhiều thị phi, tình bạn của Swift và Gomez không phai mờ. Dù không gặp gỡ thường xuyên do bận rộn công việc, cả hai vẫn luôn ủng hộ nhau hết mình.


    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/taylor-swift-va-selena-gomez-tinh-ban-15-nam-day-song-gio-a591890.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan