+Aa-
    Zalo

    Tên trộm liều lĩnh lái máy xúc tới ngân hàng đào tường trộm tiền

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một người đàn ông ngang nhiên lái máy xúc tới trước cửa ngân hàng để thực hiện hành vi trộm cắp tiền trong các cây ATM vào rạng sáng đã bị cảnh sát “tóm gọn”.

    (ĐSPL) – Một người đàn ông ngang nhiên lái máy xúc tới trước cửa ngân hàng để thực hiện hành vi trộm cắp tiền trong các cây ATM vào rạng sáng đã bị cảnh sát “tóm gọn”.

    Cận kề với những ngày cuối năm, rất nhiều tên trộm táo báo, liều mạng để “kiếm ăn”. Mới đây, cảnh sát Trung Quốc đã bắt một người đàn ông dùng máy xúc trộm tiền ngân hàng thuộc tỉnh Quảng Đông.

    Cảnh sát đã xác định thời gian, địa điểm người đàn ông thực hiện hành vi trộm cắp tài sản. “Lúc đó vào rạng sáng, trời còn nhá nhem tối, người đàn ông họ La, 29 tuổi, lái chiếc máy xúc của mình tới một chi nhánh Ngân hàng Xây dựng Trung Quốc ở thành phố Mai Châu, tỉnh Quảng Đông và thực hiện hành vi trộm táo bạo của mình bằng cách đào hố lớn thông xuyên qua tường để lẻn vào vận chuyển tiền của ngân hàng ra phía ngoài” – đại diện phía cảnh sát cho hay.

    Cảnh sát có mặt ngay trong lúc gã họ La đang hành động.

    Tuy nhiên, hành vi trộm cắp tiền trong ngân hàng của gã đàn ông họ La này đã không thành công. Bốn máy ATM bị hư hỏng song tiền mặt không bị mất đi. Khi cảnh sát đến La vẫn không hề hay biết mà tiếp tục gắng sức đào.

    Cảnh sát nói với giới truyền thông rằng, họ đã nhận được một cuộc điện thoại từ người dân khu vực đó. Trong điện thoại, người đó nói “Mới rạng sáng mà phía bên cạnh nhà tôi đã quá ồn ào, ai đó đanng xây dựng không đúng thời gian cho phép. Chúng tôi đã mất giấc ngủ, yêu cầu các an có mặt để xử lý…”.

    [poll3]364[/poll3]

    Sau lời khai của La, cảnh sát đang triệu tập người nhà anh ta tới, đồng thời nhờ bác sĩ kiểm tra thần kinh của anh ta, cảnh sát nghi ngờ người đàn ông này có vấn đề tâm thần nên mới lựa chọn phương thức trộm cắp táo bạo, lộ liễu đến vậy.

    Sau khi tin tức được lan truyền khắp truyền thông Trung Quốc, dân mạng đã không nhịn được cười trước hành động "ngu xuẩn" của gã trộm tiền họ La. Nhiều người cho rằng, chỉ có những người có vấn đề về thần kinh mới nghĩ ra cách trộm tiền như vậy. Lại có không ít người lên tiếng mắng nhiếc hành động xấu xa của gã họ La.

    Theo China News

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ten-trom-lieu-linh-lai-may-xuc-toi-ngan-hang-dao-tuong-trom-tien-a176004.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan