+Aa-
    Zalo

    Thái độ của Lý Minh Đức khi bị bạn gái cũ tung ảnh 'nóng'

    (ĐS&PL) - Bị bạn gái là nhà sản xuất tung ảnh nhạy cảm, nam diễn viên Lý Minh Đức đã báo cảnh sát để giải quyết vụ việc.

    Ngày 2/5, Sina đưa tin diễn viên Lý Minh Đức cho biết anh đã gấp rút báo cảnh sát sau khi một số hình ảnh riêng tư nhạy cảm bị tung lên mạng.

    Cụ thể, một cô gái tên Trương Hạo Hân, tự xưng là nhà sản xuất, chia sẻ từng hẹn hò với 2 diễn viên Tiêu Vũ Lương và Lý Minh Đức. Khi fan của 2 nam nghệ sĩ bày tỏ không tin, đồng thời chỉ trích cô, Trương Hạo Hân đã tung bằng chứng.

    thai do cua ly minh duc khi bi ban gai cu tung anh giuong chieu1
    Lý Minh Đức bị bạn gái cũ tung ảnh "nóng". 

    Trong video Trương Hạo Hân đăng tải, cô nằm trên giường của Tiêu Vũ Lương, còn nam diễn viên đang sử dụng máy tính và trò chuyện. Ngoài ra, cô còn đăng hình ảnh nhạy cảm cùng nam diễn viên Lý Minh Đức.

    Sự việc trên đã gây chấn động và trở thành đề tài bàn luận nóng trên Weibo. Nam diễn viên Lý Minh Đức không phủ nhận chuyện tình cảm với Trương Hạo Hân, chỉ cho biết đã báo cảnh sát để xử lý việc ảnh nóng bị lộ.

    Việc Lý Minh Đức lộ ảnh nóng với nữ sản xuất có ngoại hình gợi cảm đã phá hủy hình tượng của nam diễn viên và nhân vật. Khán giả bày tỏ sự thất vọng trong hashtag: "Lý Minh Đức hãy trả lại Đàm Tống". Thậm chí, có người còn cho rằng nam diễn viên có thể đổi tình lấy cơ hội làm việc, bởi vài năm nay sự nghiệp của Lý Minh Đức bế tắc do tranh cãi với công ty quản lý.

    thai do cua ly minh duc khi bi ban gai cu tung anh giuong chieu
    Nam diễn viên Lý Minh Đức.

    Lý Minh Đức sinh năm 1996, có gương mặt trẻ con non nớt, thường đóng các bộ phim thanh xuân vườn trường. Anh nổi tiếng với vai nam chính Đàm Tống trong phim Chúng ta đáng yêu như thế, đồng thời tham gia các phim Sống không dũng cảm uổng phí thanh xuân, Người theo đuổi ánh sáng.

    Được đánh giá là diễn viên tài năng nhưng sự nghiệp của Lý Minh Đức khá lận đận. Anh từng bị công ty quản lý nợ lương, ông chủ đe dọa sẽ hủy hoại tương lai sự nghiệp. Đến tháng 11/2022, Lý Minh Đức chia sẻ sự bức xúc trên mạng xã hội, trong đó có đoạn tin nhắn ông chủ đe doạ nam diễn viên.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thai-do-cua-ly-minh-duc-khi-bi-ban-gai-cu-tung-anh-nong-a574249.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan