+Aa-
    Zalo

    Thái Lan: Đã chốt danh sách dự King's Cup vẫn lo chuyện chấn thương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cả tiền đạo đội trưởng và hậu vệ gốc Việt của Thái Lan đều chưa hoàn toàn bình phục chấn thương dù có tên trong danh sách dự King's Cup 2019.

    Cả tiền đạo đội trưởng và hậu vệ gốc Việt của Thái Lan đều chưa hoàn toàn bình phục chấn thương dù có tên trong danh sách dự King's Cup 2019.

    HLV Sirisak Yodyardthai đã chính thức chốt danh sách 23 cầu thủ Thái Lan tham dự King's Cup 2019.

    Ngoài sự vắng mặt đáng tiếc của "Messi Thái" Chanathip Songkrasin ngay trước thềm giải đấu vì chấn thương, người hâm mộ xứ Chùa Vàng còn lo lắng về tình hình sức khỏe của đội trưởng Teerasil Dangda và hậu vệ gốc Việt Tristan Đỗ.

    Tiền đạo đội trưởng Teerasil Dangda sắp có 100 trận đấu khoác áo tuyển quốc gia Thái Lan.

    Teerasil Dangda là tiền đạo số 1 của Thái Lan ở thời điểm hiện tại. Đáng tiếc, anh gặp phải chấn thương trước khi King's Cup khởi tranh và chỉ có thể tập nhẹ trong thời gian qua.

    Theo tiết lộ từ Siamsport, chân sút 30 tuổi này rất nỗ lực để hồi phục với hy vọng ra sân trong trận gặp tuyển Việt Nam. Teerasil Dangda đã có 99 trận khoác áo đội tuyển quốc gia Thái Lan và đang hướng đến cột mốc thứ 100 khi ra sân đối đầu với Việt Nam vào ngày 5/6 tới đây.

    Teerasil Dangda chia sẻ: “Tôi rất vui và phấn khích khi trận đấu thứ 100 khoác áo đội tuyển quốc gia sắp đến, mọi thứ đang trở nên rất tốt trước khi gặp tuyển Việt Nam. Đó là trận đấu rất thú vị, nhưng hơn hết tôi nghĩ rằng cả 2 đội sẽ chiến đấu vì danh dự. Cách đây ít ngày, tôi đã dính chấn thương, nhưng vấn đề không quá nghiêm trọng. Tôi tin mình sẽ có thể lực tốt nhất cho những trận đấu sắp tới”.

    HLV Thái Lan Yodyardthai cũng chia sẻ khá lạc quan về tình hình của đội trưởng: “Dangda đã hồi phục được 70% chấn thương. Cậu ấy sẽ cùng đội đến Buriram để tham dự King’s Cup. Các bác sĩ của đội tuyển Thái Lan sẽ theo dõi sát sát trường hợp của Dangda. Chắc chắn vào ngày 5/6 tới, cậu ấy sẽ đạt 100% thể lực để ra sân”.

    Mặc dù vậy, việc vị chiến lược gia này triệu tập tới 5 tiền đạo gồm Dangda, Supachai Jaided, Surachat Sareempim, Adisak Kraisorn và Suphanat Mueanta cho thấy khả năng ra sân của Dangda vẫn còn bị đặt câu hỏi.

    Bên cạnh đó, hậu vệ gốc Việt đang chơi cho tuyển Thái Lan là Tristan Đỗ cũng chưa biết có kịp bình phục cho trận đấu vòng tối 5/6 hay không.

    Tristan Đỗ dính chấn thương nhưng vẫn được gọi tập trung King's Cup.

    Tristan Đỗ dính chấn thương trong trận Muang Thong United thắng Sukhothai FC 2-0 ở Thai League. Đây là trận thắng đầu tiên của "đại gia Thai League" sau chuỗi 8 trận chỉ biết hòa và thua.

    Chấn thương này khiến Tristan Đỗ chỉ có thể nằm nhìn đồng đội tập luyện từ ngoài đường pitch trong buổi tập gần nhất của đội tuyển Thái Lan.

    Trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan trong khuôn khổ King's Cup 2019 sẽ diễn ra lúc 19h45 ngày 5/6 trên sân Chang Arena của CLB Buriram United.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thai-lan-da-chot-danh-sach-du-kings-cup-van-lo-chuyen-chan-thuong-a278295.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan