+Aa-
    Zalo

    Thái Lan truy tìm 3 người Trung Quốc sau vụ cô gái rơi từ tầng 7 tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cảnh sát Thái Lan đã phát lệnh truy tìm 3 người Trung Quốc sau cái chết của một cô gái người Kyrgyzstan ở Pattaya (Thái Lan).

    Theo ông Pol Maj Gen Thitawat Suriyachai, chỉ huy Đội điều tra tội phạm mạng đơn vị 4, kiêm phó đội trưởng đội cảnh sát điều tra các vụ án lạm dụng tình dục, 3 người Trung Quốc phát lệnh truy bắt gồm 1 người đàn ông tên Nin Wai Siu (48 tuổi) và 2 phụ nữ tên Song Qianli (32 tuổi) và Rou Li (27 tuổi). 

    Ba người này bị truy nã với cáo buộc buôn người và những tội danh liên quan.

    Lệnh truy nã được đưa ra sau khi cảnh sát lục soát một ngôi nhà ở Natcha Housing Estate, ở trung tâm Pattaya và bắt giữ Wang Gang (45 tuổi), chủ nhà, để thẩm vấn vì có liên quan tới vụ việc. 

    thai lan truy tim 3 nguoi trung quoc
    Căn phòng nơi người phụ nữ Kyrgyzstan bị rơi từ tầng 7 xuống tử vong. Ảnh: Bangkok Post 

    Cuộc điều tra bắt đầu sau khi một người phụ nữ Kyrgyzstan tên Anara Seitaleva (30 tuổi) rơi từ tầng 7 xuống đất tử vong trong toà nhà chung cư trên đường Khao Thapaya hôm 16/9. Ban đầu, cô được cho là đã tử tử.

    Trước đó 3 ngày, ngày 13/9, Seitaleva đã đệ đơn khiếu nại lên công an về việc được một cặp đôi Trung Quốc liên lạc và đề nghị một công việc ở Pattaya. Cô đã gặp cặp đôi này thông qua một người bạn người Kyrgyzstan. Họ hứa hẹn sẽ trả cô 20.000 baht (gần 13 triệu đồng) mỗi tháng với một công việc liên quan tới du lịch.

    Theo đó, cô đã tới Thái Lan vào ngày 13/7 và gặp một người đàn ông Trung Quốc ở sân bay Suvarnabhumi. Sau một đêm ở Bangkok, người này đưa cô tới Chiang Rai ở phía Bắc. Từ Chiang Rai, cô tiếp tục được đưa sang Lào qua trạm kiểm soát nhập cư ở quận Chiang Saen.

    Tại Lào, người đàn ông Trung Quốc đã lấy hộ chiếu của cô và ép cô làm việc cho một băng nhóm trung tâm chăm sóc khách hàng, nhưng cô không thể làm được việc này. Sau đó, cô bị ép đi làm gái mại dâm.

    Seitaleva nói rằng các đối tượng đã quay lén cảnh cô quan hệ tình dục với khách hàng và sử dụng đoạn video khống chế cô. Sau đó, ngày 27/7, người đàn ông Trung Quốc đưa cô quay trở lại Thái Lan. Họ tới Bangkok và cô tiếp tục bị ép bán dâm.

    Người phụ nữ cho biết cô đã trốn thoát khỏi băng nhóm này vào ngày 11/9 và bắt taxi tới Pattaya. Tại đây, cô nhận được sự giúp đỡ của một người đàn ông Đức và sống trong căn hộ chung cư của anh ta. Người đàn ông Đức nói với cảnh sát rằng Seitaleva là bạn của bạn gái anh ta. Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra.

    Minh Hạnh (Theo Bangkok Post)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thai-lan-truy-tim-3-nguoi-trung-quoc-sau-vu-co-gai-roi-tu-tang-7-tu-vong-a551478.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan