+Aa-
    Zalo

    Thái Nguyên: Khởi tố, bắt giam bảo vệ trường học hiếp dâm học sinh lớp 6

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đối tượng Triệu Tiến Cầu đã rủ rê cháu L. ở lại trường, nấu cơm cho cháu L. ăn, sau đó uy hiếp rồi thực hiện hành vi giao cấu với nạn nhân.

    Đối tượng Triệu Tiến Cầu đã rủ rê cháu L. ở lại trường, nấu cơm cho cháu L. ăn, sau đó uy hiếp rồi thực hiện hành vi giao cấu với nạn nhân.

    Ảnh minh họa.

    Ngày 11/10, Zing.vn dẫn thông tin từ Công an TP. Thái Nguyên, cho biết đơn vị đã tiến hành khởi tố bị can, bắt tạm giam Triệu Tiến Cầu (69 tuổi, bảo vệ trường THCS Đồng Bẩm) về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

    Trước đó, như báo Tiền Phong phản ánh, ngày 5/10, một học sinh Trường THCS Đồng Bẩm đi chơi nhưng đến sáng hôm sau mới về nhà. Khi gia đình gặng hỏi, nữ sinh cho biết có vào Trường THCS Đồng Bẩm vào buổi tối và bị bảo vệ tại đây xâm hại.

    Theo cháu bé, Triệu Tiến Cầu đã rủ rê L. ở lại trường, nấu cơm cho cháu L. ăn , sau đó uy hiếp rồi giao cấu với nạn nhân. Sáng hôm sau cháu L. đạp xe ra về, Triệu Tiến Cầu đã cho cô bé này 100.000 đồng.

    Đến 18h cùng ngày, khi mẹ L. tắm cho con đã phát hiện nhiều vết khác khác thường ở ngực cũng như ở vùng kín nên gặng hỏi và báo cho cơ quan chức năng.

    Xác định tính chất nghiêm trọng của vụ việc, Công an phường Đồng Bẩm đã báo cáo ngay sự việc lên Công an TP Thái Nguyên.

    Tại Cơ quan Công an, từ những dấu vết cào cấu mà cháu L. để lại trên người đối tượng, Triệu Tiến Cầu đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

    Điều 142 Bộ luật Hình sự quy định, người nào dùng vũ lực, đe dọa dùng vũ lực hoặc lợi dụng tình trạng không thể tự vệ được của nạn nhân hoặc thủ đoạn khác giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi trái với ý muốn của họ thì bị phạt tù 7-15 năm.

    Nếu phạm tội nhiều lần, làm nạn nhân có thai hoặc gây thương tích cho bị hại có thể bị phạt 20 năm hoặc tù chung thân.

    Mộc Miên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thai-nguyen-khoi-to-bat-giam-bao-ve-truong-hoc-hiep-dam-hoc-sinh-lop-6-a296576.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan