+Aa-
    Zalo

    Thai phụ bị kẻ lạ mặt đâm chết trong phòng trọ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Đang mang thai 3 tháng, chị Thơm bị một kẻ lạ mặt tấn công khiến tử vong. Một thanh niên ở cùng dãy trọ cũng bị thương rất nặng.

    (ĐSPL) – Đang mang thai 3 tháng, chị Thơm bị một kẻ lạ mặt tấn công khiến tử vong. Một thanh niên ở cùng dãy trọ cũng bị thương rất nặng.
    Khoảng 13h00, tại dãy nhà trọ (H49/16 – K256 Âu Cơ, phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng) đã xảy ra vụ án mạng kinh hoàng khiến một sản phụ là Trần Thị Thơm (24 tuổi, quê tại xã Bình Minh, huyện Thăng Bình, Quảng Nam) chết tại chỗ. Anh Bùi Đăng Toàn (24 tuổi, huyện Thăng Bình, Quảng Nam, tạm trú cùng dãy nhà trọ với chị Thơm) bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.
    Kẻ lạ mặt bất ngờ tấn công khiến thai phụ tử vong trước ngày cưới
    Dãy nhà trọ, nơi xảy ra vụ án.
    Theo nhiều nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào thời gian trên, họ nghe có tiếng la hét thất thanh từ dãy trọ của chị Thơm nên chạy ra xem sự việc thì phát hiện một thanh niên đang cầm trên tay một con dao nhọn lao từ trong dãy trọ của chị Thơm ra ngoài. Sau đó tên này leo lên xe máy vào bỏ chạy. Cùng lúc này, anh Toàn đang ở phòng trọ bên cạnh nghe tiếng kêu cứu từ phòng chị Thơm nên lao sang truy đuổi thì bị hung thủ đâm nhiều nhát trúng vào tay trái. Mặc dù bị máu ra nhiều song anh Toàn vẫn cố đuổi theo hung thủ ra ngoài đường. Rất đông người dân xung quanh dãy trọ cùng đuổi theo để chặn đối tượng nhưng không kịp. Khi mọi người chạy vào phòng thì phát hiện chị Thơm nằm ngửa, bất động trên bãi máu. Anh Toàn sau đó cũng được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đà Nẵng.
    Kẻ lạ mặt bất ngờ tấn công khiến thai phụ tử vong trước ngày cưới
    Vết máu của anh Toàn trước dãy trọ.
    Cả dãy phòng trọ có 6 phòng, khi xảy ra sự việc tất cả đều khóa trong. Phía trước phòng chị Thơm lúc này có hai chiếc xe máy gồm một xe hiệu sirius BKS 92H3-6167 và chiếc xe exciter BKS 43Y1-7995.
    Sau khi nhận được tin báo, Công an phường Hòa Khánh Bắc và Công an quận Liên Chiểu có mặt tại hiện trường. Lực lượng pháp y của Đà Nẵng cũng có mặt sau đó để tiến hành khám nghiệm hiện trường. Nạn nhân T. được xác định đã tử vong trong tư thế nằm ngửa, chân quay vào phía trong, đầu quay ra hướng cổng dãy trọ. Hiện trường vụ án cũng được cơ quan chức năng phong tỏa để tiến hành điều tra.
    Khóc lóc nên thi thể của nạn nhân, em gái chị Thơm cho biết, gia đình Thơm có tất cả 7 anh chị em nhưng 2 người đã mất. Hiện còn 5 anh chị em thì hai anh trai đầu đang đi làm ở Sài Gòn. Chị Thơm làm công nhân ở Hòa Khánh nên thuê trọ trên này cho gần chỗ làm. Ở quê còn mẹ và hai đứa em trai. Cũng theo em gái nạn nhân, chị Thơm có người yêu tên là Việt. Hai người yêu nhau đã lâu. Chị Thơm đã có bầu khoảng 3 tháng. Hai người đã đi chụp ảnh cưới và dự định đến ngày 20/7 tới đây sẽ làm đám cưới.
    Hiện, vụ việc đã được chuyển cho Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an thành phố Đà Nẵng thụ lý.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thai-phu-bi-ke-la-mat-dam-chet-trong-phong-tro-a37262.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan