+Aa-
    Zalo

    Thái Từ Khôn chính thức lên tiếng xin lỗi

    (ĐS&PL) - Sau vụ lùm xùm quan hệ với trẻ vị thành niên và ép phá thai, Thái Từ Khôn đã chính thức lên tiếng xin lỗi vì những ồn ào tình ái của mình.

    Sau 1 tuần lặng im, mới đây Thái Từ Khôn đã lên tiếng về những ồn ào tình ái của mình. Trong thông báo chính thức, Thái Từ Khôn xác nhận về mối quan hệ với cô C và cho biết mọi việc đã giải quyết ổn thoả vào năm 2021.

    Thái Từ khôn cho biết việc qua lại là tự nguyện, không có sự việc "quan hệ với trẻ vị thành niên" hay "ép phá thai" như tin đồn. Thái Từ Khôn cũng gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ và bạn bè.

    Nội dung bài đăng của Thái Từ Khôn:

    "Xin chào mọi người, tôi là Thái Từ Khôn. Gần đây, có rất nhiều chủ đề về tôi trên Internet, tôi xin lỗi vì đã chiếm thời gian và sự quan tâm của mọi người. Cách đây hai năm, thời điểm lúc tôi độc thân đã có quan hệ tình cảm với cô C. Chuyện tình cảm riêng tư giữa đôi bên đã giải quyết ổn thỏa vào năm 2021 và không còn vướng mắc gì với nhau nữa.

    Điều cần làm rõ với mọi người và báo chí ở đây là quan hệ giữa tôi và cô C là tự nguyện, không có chuyện “cô gái chưa thành niên” cũng không có cái gọi là “ép phá thai”, không dính líu gì tới vi phạm pháp luật. Tôi khẩn cầu các phương tiện truyền thông có liên quan không lan truyền tin đồn hoặc tin vào tin đồn.

    Chuyện này đã cho tôi 1 bài học vô cùng đau đớn, trong suốt hai năm qua tôi luôn hối hận và tự trách bản thân.

    Một lần nữa, tôi xin lỗi những người hâm mộ đã luôn ủng hộ và tin tưởng tôi, cũng như những người bạn truyền thông đã theo dõi sự phát triển và trưởng thành của tôi. Trong tương lai, tôi sẽ nghiêm khắc kiểm điểm từ việc làm tới lời nói của bản thân, chấp nhận sự giám sát của công chúng và xã hội. Cũng xin các bên tôn trọng và bảo vệ quyền riêng tư của các bên, đặc biệt là cô C".

    thai tu khon chinh thuc len tieng xin loi
    Ngôi sao 25 tuổi mong truyền thông và công chúng ngừng lan truyền thông tin sai sự thật.

    Mặc dù Thái Từ Khôn đã lên tiếng, tuy nhiên, sự việc gần đây đã gây ảnh hưởng lớn đến danh tiếng và hình ảnh của nam ca sĩ. Trên mạng xã hội, nhiều khán giả đã chỉ trích cách sống xa hoa và sự suy đồi đạo đức của cựu thành viên nhóm Nine Percent đối ngược hoàn toàn với hình ảnh tốt đẹp mà anh đã xây dựng suốt thời gian qua. Bê bối tình ái của nam ca sĩ nổi tiếng này cũng đã ảnh hưởng đến các chương trình và sự kiện mà anh tham gia.

    Theo thông tin từ Sohu, tên của Thái Từ Khôn đã bị gỡ khỏi danh sách biểu diễn tại lễ hội âm nhạc của Tencent, và chương trình truyền hình thực tế rất được yêu thích Keep Running cũng phải hoãn việc phát sóng đột ngột do ảnh hưởng từ sự việc này. Một số nhãn hàng liên quan đến Thái Từ Khôn cũng tránh đăng tải hình ảnh và thông tin về anh để tránh gặp phản ứng tiêu cực từ khách hàng.

    thai tu khon chinh thuc len tieng xin loi2

    Thái Từ Khôn.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thai-tu-khon-chinh-thuc-len-tieng-xin-loi-a581524.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan