+Aa-
    Zalo

    Thái Từ Khôn tiếp tục bị bóc mẽ đời tư

    (ĐS&PL) - Lùm xùm cáo buộc ép một cô gái (tạm gọi là C) phá thai, rũ bỏ trách nhiệm vẫn chưa chấm dứt, mới đây, Thái Từ Khôn tiếp tục bị bóc mẽ khi lật mặt với sếp lớn.

    Ngày 29/6, QQ đưa tin blogger giải trí Đổng Qua Qua livestream hé lộ thêm nhiều thông tin xoay quanh bê bối đời tư của Thái Từ Khôn. Theo Đổng Qua Qua, góc khuất cuộc sống riêng của nam thần tượng bị lộ vì mẹ con Thái Từ Khôn đắc tội với một ông lớn trong ngành giải trí.

    Tháng 7/2021, khi Thái Từ Khôn và bạn tình một đêm có tên C xảy ra tranh chấp vì chuyện mang thai, mẹ nam ca sĩ đã nhờ cậy một người trung gian có máu mặt trong giới giúp giải quyết vụ việc. Sếp lớn này cho biết chỉ nhúng tay can thiệp nếu Thái Từ Khôn đồng ý hợp tác với công ty mình. Đối với yêu cầu này, mẹ của nam ca sĩ đồng ý.

    Tuy nhiên, sau khi vụ việc hòa giải êm đẹp, mẹ con Thái Từ Khôn phớt lờ, không thực hiện thỏa thuận và lan truyền nhiều tin đồn xấu về vị sếp nói trên.

    Hành vi "qua cầu rút ván" của phía nam thần tượng khiến người trung gian tức giận. Vì vậy, ông đã đưa hết chứng cứ về bê bối của Thái Từ Khôn cho blogger.

    thai tu khon tiep tuc bi boc me doi tu2
    Thái Từ Khôn gây thất vọng vì không giữ gìn hình ảnh khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao. 

    Bên cạnh đó, bê bối với cô gái C còn chưa dứt, Thái Từ Khôn tiếp tục bị ném đá khi nam ca sĩ vẫn giữ im lặng. Cụ thể, show diễn của Thái Từ Khôn tại Singapore vẫn sẽ tổ chức như bình thường. Công ty quản lý, ê-kíp của nam ca sĩ không đưa ra bất kỳ bình luận nào trước báo buộc của cô C thông qua một vài blogger giải trí.

    Ban tổ chức đêm diễn của Thái Từ Khôn ở Singapore chia sẻ trên truyền thông rằng nam ca sĩ không có ý hủy buổi diễn nên nó vẫn diễn ra như dự kiến.

    Trong khi đó, nhiều người hâm mộ của Thái Từ Khôn bày tỏ sự tin tưởng tuyệt đối vào nam ca sĩ. Họ cho rằng câu chuyện tố cáo là bịa đặt và chỉ trích ngược lại cô C.

    thai tu khon tiep tuc bi boc me doi tu
    Nam ca sĩ Thái Từ Khôn im lặng trước cáo buộc.

    Trước đây, ngày 26/6, cô C tố Thái Từ Khôn chối bỏ trách nhiệm làm cha, ép cô phá thai vào năm 2021. Khi biết chuyện, mẹ của Thái Từ Khôn nghi ngờ C gài bẫy con mình. Bà một mặt đề nghị bồi thường, mặt khác thuê thám tử tư theo dõi, lắp camera mini trước cửa nhà cô C.

    Sau khi hành vi xâm phạm đời tư của mẹ nam ca sĩ bị phát hiện, cô C báo cảnh sát. Thái Từ Khôn, mẹ và thám tử tư đã bị cơ quan chức năng triệu tập điều tra.

    Tháng 7/2021, mẹ Thái Từ Khôn chuyển cho cô C 62.000 USD phí đền bù và bồi dưỡng hậu phá thai. Đến tháng 9 cùng năm, hai bên ký hợp đồng hòa giải. Trong đó, cô C đồng ý nhận bồi thường với cam kết không tiết lộ bê bối và truy tố hình sự vụ bị phía Thái Từ Khôn xâm phạm đời tư.

    Theo paparazzi Giang Tiểu Yến, Thái Từ Khôn không chỉ có con với cô C. Nam ca sĩ bí mật quan hệ tình ái với nhiều phụ nữ. Anh được tiết lộ còn có con với 3 người phụ nữ khác.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thai-tu-khon-tiep-tuc-bi-boc-me-doi-tu-a581103.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan