+Aa-
    Zalo

    Thái Từ Khôn vẫn bị khán giả tẩy chay sau scandal ép bạn gái phá thai

    (ĐS&PL) - Sau khi lộ thông tin ép tình một đêm phá thai, Thái Từ Khôn đứng trước nguy cơ bị khán giả tẩy chay nặng nề.

    Ngày 7/10, Sohu đưa tin về việc nam ca sĩ Thái Từ Khôn vừa mới tổ chức buổi hòa nhạc tại Kuala Lumpur, thủ đô của Malaysia với 12.000 khán giả. Đây là sân khấu trở lại của nam thần tượng thuộc hàng "đỉnh lưu" (đứng đầu về lượng người hâm mộ tại Trung Quốc), sau 3 tháng phải ở ẩn vì ồn ào ép người yêu phá thai.

    Trong buổi biểu diễn, Thái Từ Khôn giãi bày trước khán giả: "Tôi cũng là con người, tôi cũng có nhu cầu, cũng có sở thích của mình và tôi cũng có rất nhiều mặt mà các bạn chưa hiểu". Nam ca sĩ sinh năm 1998 muốn khán giả thông cảm cho mình và hứa sẽ tập trung nhiều hơn cho sự nghiệp ca hát để không phụ lòng fan.

    nghi van thai tukhon bi phong sat sau scandal ep ban gai pha thai2
    Nam ca sĩ Thái Từ Khôn.

    Đồng thời, tài khoản mạng xã hội Weibo của văn phòng đại diện cho Thái Từ Khôn cũng đăng bài trở lại sau 3 tháng. Tuy nhiên, động thái của phía Thái Từ Khôn không nhận được sự đồng tình của công chúng. Dù nam ca sĩ biểu diễn ở nước ngoài, khán giả nội địa Trung vẫn để lại những bình luận tiêu cực, tẩy chay.

    Họ cho rằng ngôi sao vướng phải bê bối lớn, xâm phạm đời tư người khác, nhưng chỉ phải im lặng trong 3 tháng đã quay trở lại kiếm tiền, chưa có thái độ hối lỗi.

    Một số người bày tỏ sau scandal, họ không còn có cảm tình với Thái Từ Khôn như trước vì nhận ra sau vỏ bọc thần tượng hoàn hảo, nam nghệ sĩ có đời tư phóng túng, thiếu trách nhiệm.

    Theo Sohu, Thái Từ Khôn sẽ gặp nhiều khó khăn nếu muốn quay trở lại giới giải trí trong nước. Hiện tại, ngôi sao sinh năm 1998 chỉ tổ chức concert tại nước ngoài.

    Trước đây, tháng 7/2023, Thái Từ Khôn từng bị tay săn ảnh Giang Tiểu Yến tung bằng chứng, trong đó có đoạn ghi âm, tố cáo ca sĩ có lối sống thác loạn. Sohu đưa tin Từ Khôn gặp một cô gái ngoài 20 tuổi tại buổi hát karaoke ở Triều Dương, Bắc Kinh hồi tháng 5/2021. Hai người qua đêm với nhau sau bữa tiệc khiến cô gái mang thai. Thái Từ Khôn yêu cầu bạn tình phá thai. Sau khi hoàn tất thủ tục vào tháng 7/2021, cô được mẹ của ca sĩ bồi thường 500.000 Nhân dân tệ để giấu kín mọi chuyện.

    Ngoài ra, nam ca sĩ còn vướng thêm nhiều cáo buộc khác như có con với ba phụ nữ, từng quan hệ với trẻ vị thành niên.

    nghi van thai tu khon bi phong sat sau scandal ep ban gai pha thai
    Thái Từ Khôn ép bạn gái "tình một đêm" phá thai.

    Trên mạng xã hội, một bộ phận người hâm mộ chỉ trích nam nghệ sĩ ăn chơi, đạo đức suy đồi. Một số khác bày tỏ tiếc nuối khi Thái Từ Khôn đi vào vết xe đổ của Ngô Diệc Phàm, Lý Dịch Phong.

    Ngày 2/7/2023, Sohu đưa tin Hiệp hội quảng cáo Bắc Kinh ra thông cáo nhắc nhở các tổ chức lớn và cơ quan biểu diễn nghệ thuật kiểm soát những rủi ro mà Thái Từ Khôn mang lại do dư luận tiêu cực.

    nghi van thai tu khon bi phong sat sau scandal ep ban gai pha thai21
    Nhiều khán giả đòi tẩy chay Thái Từ Khôn sau loạt bê bối.

    Thái Từ Khôn sinh năm 1998 tại Ôn Châu, là nam ca sĩ, rapper, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc. Anh nổi tiếng sau khi giành quán quân Idol Produce 2018. Các bản hit của anh gồm: I Wanna Get Love, Pull Up, Wait Wait Wait.

    Ca sĩ từng được giới truyền thông Trung Quốc xếp vào top nghệ sĩ có giá trị thương mại cao. Tờ BoF bình chọn Thái Từ Khôn là một trong 10 người ảnh hưởng tới ngành thời trang Trung Quốc năm 2018. Năm 2019, anh trở thành gương mặt đại diện Trung Quốc trẻ nhất của nhà mốt Prada.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thai-tu-khon-van-bi-khan-gia-tay-chay-sau-scandal-ep-ban-gai-pha-thai-a594316.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan