+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 23/8: Thái Từ Khôn bất ngờ xuất hiện sau bê bối tình cảm

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 23/8/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Thái Từ Khôn bất ngờ xuất hiện sau bê bối ép bạn gái cũ phá thai

    Tối 21/8, Thái Từ Khôn đã bất ngờ đăng tải một bức ảnh đặc biệt trên trang cá nhân. Trong hình ảnh, Thái Từ Khôn và Choice37 - một nhà sản xuất âm nhạc của YG Entertainment, xuất hiện đầy thân mật, thân thiết. Theo đó, netizen cũng đã phát hiện rằng nơi chụp ảnh này chính là trụ sở của YG Entertainment tại Hàn Quốc.

    Ngay khi bức ảnh xuất hiện đã lập tức leo lên vị trí số 1 trong tìm kiếm Weibo về lĩnh vực giải trí. Cộng đồng mạng cũng rôm rả bàn tán và chia sẻ về sự việc này. Điều này đã dậy lên nghi vấn về việc Thái Từ Khôn có thể sẽ quay trở lại sân khấu âm nhạc thông qua một sản phẩm hợp tác với YG Entertainment.

    Hiện nam ca sĩ chưa lên tiếng để xác nhận hoặc phản hồi về tin đồn hợp tác với "ông lớn" của ngành giải trí Hàn Quốc.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 23 8 thai tu khon bat ngo xuat hien sau be boi ep ban gai cu pha thai3
    Thái Từ Khôn chụp ảnh ở trụ sở YG cùng nhà sản xuất âm nhạc của "ông lớn" làng giải trí xứ Hàn.

    Thái Từ Khôn, sinh năm 1998, từng đạt vị trí số 1 trong chương trình Idol Producer vào năm 2017. Từ đó, anh trở thành một tên tuổi nổi bật và đáng chú ý trong làng giải trí Trung Quốc. 

    Theo đó, vụ bê bối liên quan đến việc ép bạn gái phá thai của Thái Từ Khôn đã xảy ra vào năm 2021 đã từng gây chấn động. Sau khi tình một đêm, cô gái này mang thai và đã tìm đến Thái Từ Khôn. Tuy nhiên, mẹ của nam ca sĩ ngay lập tức đề nghị bồi thường số tiền 500.000 tệ (khoảng 1,6 tỷ đồng). Thậm chí, mẹ của Thái Từ Khôn còn lắp đặt camera giám sát trong khu nhà của cô gái này vì có nghi ngờ cô có thể mang thai giả hoặc tạo ra một tình huống "dụ dỗ" con trai mình.

    Tuy nhiên, sau khi tình hình được làm rõ, Thái Từ Khôn đã xác nhận rằng cả hai bên thỏa thuận một cách tự nguyện và không có sự việc liên quan đến "quan hệ với người vị thành niên" hay "ép phá thai" như những tin đồn đã đưa ra.

    Thực hư việc Cổ Lực Na Trát hẹn hò bạn trai mới

    Mới đây, blogger Trương Tiểu Hàn đã chia sẻ những hình ảnh cho thấy Cổ Lực Na Trát và nam diễn viên Tần Nhất Minh đang dạo chơi cùng nhau. Theo thông tin từ blogger này, quan hệ giữa Cổ Lực Na Trát và Tần Nhất Minh dường như đã phát triển từ một mối quan hệ bạn bè thân thiết thành tình yêu. Trong những bức hình mà Trương Tiểu Hàn đăng tải, Cổ Lực Na Trát và Tần Nhất Minh được ghi lại cùng nhau đi chợ mua sắm và sau đó đến tiệm massage trước khi cùng nhau lái xe trở về nhà.

    Blogger này cho hay rằng, cặp đôi đã ở trong nhà khoảng một tiếng đồng hồ trước khi cùng nhau lái xe đến tham dự một buổi biểu diễn. Nhìn vào những hình ảnh này, nhiều người không khỏi đặt nghi vấn về một khả năng rằng Cổ Lực Na Trát và Tần Nhất Minh có thể đang sống chung một cuộc sống.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 23 8 thai tu khon bat ngo xuat hien sau be boi ep ban gai cu pha thai2
    Cổ Lực Na Trát xuất hiện bên người mới.

    Tuy nhiên, ngay sau đó, phía văn phòng làm việc của Cổ Lực Na Trát đã đăng bài phủ nhận suy đoán và hình ảnh blogger đưa ra. Theo phía Cổ Lực Na Trát, nữ diễn viên cùng Tần Nhất Minh là bạn bè, người thân trong suốt 14 năm qua. Tần Nhất Minh cũng là con đỡ đầu của mẹ Cổ Lực Na Trát. Phía Cổ Lực Na Trát cũng khẳng định, hiện giờ nữ diễn viên vẫn đang trong tình trạng độc thân.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-23-8-2023-thai-tu-khon-bat-ngo-xuat-hien-sau-be-boi-ep-ban-gai-cu-pha-thai-a587925.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan