+Aa-
    Zalo

    Thảm bại trước Everton, hàng loạt sao M.U tìm rượu giải sầu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau thảm bại 0-3 trước Everton, nhiều ngôi sao của M.U đã tìm tới rượu để giải sầu.

    (ĐSPL) - Sau thảm bại 0-3 trước Everton, nhiều ngôi sao của M.U đã tìm tới rượu để giải sầu.

    Cầu thủ đầu tiên tìm đến rượu là Falcao. Ngay sau trận thua đậm trên sân Everton, Falcao đã lái chiếc siêu xe Porsche màu trắng đến quán rượu Portland Wine ở làng Alderley Edge, Cheshire, nơi mà tuyển thủ Colombia đang sinh sống để mua… rượu.

    Falcao bị bắt gặp ở quán rượu.

    Phát hiện bị phóng viên đang theo sát, cầu thủ người Colombia này đã tay không rời cửa hàng, ngồi yên vị trên xe chờ chủ quán bọc kỹ chai rượu mang ra cho anh. Tuy nhiên, hành động lén lút này của Falcao và chủ quán đều bị đám săn ảnh ghi lại rõ ràng. Trong trận đấu với Everton, Falcao thi đấu nhạt nhoà trong 45 phút hiệp 2 khi được Van Gaal tung vào sân thay Fellaini.

    Chủ quán mang rượu ra xe cho tiền đạo người Colombia.

    Thật trùng hợp, người bị thay ra, Fellaini, cũng tìm đến rượu sau trận đấu này. Nhưng anh không uống một mình mà tìm đến Mansour, người anh em sinh đôi để giải khuây. Bộ đôi này đã gặp nhau và cùng uống sâm banh ở Manchester. Sau đó, họ tiếp tán gẫu và đi chơi rất vui vẻ.

    Anh em Fellaini thưởng thức sâm banh.

    Mansour và Marouane không quá giống nhau về khuôn mặt nhưng phong cách của họ lại y hệt nhau. Cả hai đều thích để đầu xù, mặc quần jean và đi giày thể thao khi dạo phố. Trước trận Chelsea - M.U, Mourinho suýt nữa đã nhầm Marouane và Mansour.

    Và vui vẻ cười đùa.

    Một người bảo vệ khách sạn của Chelsea khẳng định Fellaini sẽ ngồi trên khán đài và không thi đấu trận này. Mourinho ngay lập tức tìm kiếm thông tin và vỡ lẽ ra tiền vệ của Man Utd có anh em sinh đôi. Nếu không phát hiện nhầm lẫn, các tính toán chiến thuật của Mourinho sẽ phá sản và kết cục trận đấu có thể sẽ khác.
    Sau chuỗi trận ấn tượng gần đây, phong độ của tiền vệ người Bỉ bắt đầu có dấu hiệu sa sút. Anh không thể hiện được gì sau 45 phút đầu tiên gặp lại đội bóng cũ.
    Clip trận thua ê chề của M.U trước Everton:


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tham-bai-truoc-everton-hang-loat-sao-mu-tim-ruou-giai-sau-a92856.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan