+Aa-
    Zalo

    Thảm họa động đất ở Thổ Nhĩ Kỳ: Tìm thấy thi thể cựu ngôi sao Chelsea

    (ĐS&PL) - Cựu ngôi sao của Chelsea, Christian Atsu bị chôn vùi trong trận động đất mạnh 7,8 độ richter làm rung chuyển Thổ Nhĩ Kỳ và Syria hôm 6/2.

    Ban đầu, một số nguồn tin cho hay cựu ngôi sao Chelsea và Newcastle đã được tìm thấy còn sống trong đống đổ nát và được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, thông tin này không chính xác. Các thành viên của CLB Atsu đang khoác áo, Hatayspor đã đến các bệnh viện tìm kiếm anh nhưng không thành công.

    Thời gian càng trôi đi, hy vọng sống sót của Atsu càng mỏng manh. Sau 12 ngày, tiền đạo chạy cánh người Ghana được xác định đã chết. Chiều 18/2, người đại diện của Atsu, Murat Uzunmehmet đã thông báo tin buồn này trên trang cá nhân.

    tham hoa dong dat o tho nhi ky tim thay thi the cuu ngoi sao chelsea

    Thi thể của Christian Atsu được tìm thấy sau trận động đất. (Ảnh: REUTERS)

    Murat Uzunmehmet viết: "Christian Atsu đã được tìm thấy và thật không may đã qua đời".

    "Thi thể của Atsu được tìm thấy dưới đống đổ nát", Uzunmehmet chia sẻ thêm với các phóng viên tại Hatay, nơi cầu thủ này mất tích. "Hiện tại, vẫn còn nhiều đồ vật khác của Atsu đang được đưa ra ngoài. Điện thoại của cậu ấy cũng đã được tìm thấy".

    Ngay sau thông báo của Uzunmehmet, hàng loạt CLB và cầu thủ trên thế giới đã bày tỏ sự thương tiếc với Atsu. CLB lớn nhất mà Atsu từng khoác áo, Chelsea đăng tải trên trang chủ: "Chelsea vô cùng đau buồn khi nhận được tin Christian Atsu được xác nhận là một trong nhiều nạn nhân thiệt mạng trong trận động đất kinh hoàng ở Thổ Nhĩ Kỳ và Syria”.

    Trong sự nghiệp đá bóng chuyên nghiệp, tiền vệ Christian Atsu đã trải qua 4 mùa giải thi đấu tại Chelsea trước khi chuyển đến CLB Newcastle vào năm 2017. Hồi tháng 9, Anh vừa ký hợp đồng khoác áo đội bóng Hatayspor, thi đấu tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tham-hoa-dong-dat-o-tho-nhi-ky-tim-thay-thi-the-cuu-ngoi-sao-chelsea-a566361.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Lời kêu gọi của của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam vận động ủng hộ nhân dân Thổ Nhĩ Kỳ và Xy-ri khắc phục thảm hoạ động đất

    Lời kêu gọi của của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam vận động ủng hộ nhân dân Thổ Nhĩ Kỳ và Xy-ri khắc phục thảm hoạ động đất

    Ban Chấp hành Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam kêu gọi các ban, bộ, ngành, đoàn thể, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm, các tầng lớp nhân dân và toàn thể cán bộ, hội viên, thanh thiếu niên, tình nguyện viên Hội Chữ thập đỏ các cấp chung tay ủng hộ, trợ giúp nhân dân Thổ Nhĩ Kỳ và Xy-ri khắc phục hậu quả thảm họa động đất.