+Aa-
    Zalo

    Thẩm mỹ viện Mailisa trao hơn 1000 phần quà tới tận tay bà con có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Quận 12, TP.HCM

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sáng ngày 23/01/2024, tại Hội trường Quận 12 đã diễn ra chương trình thiện nguyện trao tặng hơn 1000 phần quà với tổng trị giá 500.000.000 đồng cho các bà con có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận. Được biết, chương trình này do doanh nhân Hoàng Kim Khánh và Phan Thị Mai - kết hợp cùng Ủy Ban Nhân Dân Quận 12 và Uỷ Ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam Quận 12 tổ chức.

    Theo đó, mỗi phần quà gồm 5kg gạo thơm, 1 gói hạt nêm, 1 chai nước mắm, 1 chai dầu ăn và 300.000đ tiền mặt. Chia sẻ về chương trình thiện nguyện đầy ý nghĩa này, chị Phan Thị Mai cho biết vì xuất thân từ gia đình nghèo nên chị hiểu được nỗi lòng của những bà con khó khăn mỗi dịp Tết đến. Vì vậy, dù cuối năm vô cùng bận rộn anh chị vẫn thu xếp thời gian để trực tiếp trao quà, hy vọng những phần quà này sẽ đến đúng nơi, đúng người, đúng thời điểm, giúp bà con có một mùa Tết ấm no, hạnh phúc.

    25

    Vợ chồng doanh nhân Mailisa trực tiếp trao quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn tại Quận 12

    Nở nụ cười rạng rỡ sau khi nhận được phần quà ý nghĩa và thiết thực, ông Thái (68 tuổi, ngụ Quận 12, TP.HCM) xúc động nói: “Thật sự không có lời nào để diễn tả cảm xúc của tôi lúc này, phần quà của cô cậu Mai Khánh được trao quá đúng lúc. Vậy là Tết này nhà tôi được no cái bụng rồi. Cảm ơn cô cậu rất nhiều, mong vợ chồng cô cậu sẽ luôn gặp may mắn, thành công để có thể tiếp tục giúp đỡ được nhiều mảnh đời khó khăn khác.”

    Ghi nhận những nghĩa cử cao đẹp của doanh nhân Hoàng Kim Khánh và Phan Thị Mai, ông Lê Tấn Tài - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 12 bày tỏ: “Chính sự đồng hành và đóng góp của Hệ thống Thẩm mỹ viện Mailisa đã góp phần xây dựng Quận 12 văn minh, hiện đại, nghĩa tình. Chúc anh chị Mai Khánh và Thẩm mỹ viện Mailisa luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, thành đạt và rất mong quý Doanh nghiệp tiếp tục quan tâm, hỗ trợ cho các hoạt động của Quận 12 trong thời gian tới”.

    26

    Rất đông bà con đã có mặt từ sáng sớm dù buổi lễ phát quà vẫn chưa diễn ra

    Được biết, đây mới là khởi động đầu tiên cho chuỗi thiện nguyện nhằm giúp đỡ và động viên các bà con có một cái Tết ấm no hạnh phúc từ Bắc vào Nam. Anh chị Mai Khánh dự tính sẽ chi ra 5 tỷ đồng để thực hiện chuỗi thiện nguyện này.

    Không chỉ tổ chức thiện nguyện trong dịp Tết đến, những ai theo dõi anh chị đã lâu thì sẽ biết anh chị đã làm thiện nguyện từ rất lâu rồi và làm xuyên suốt trên khắp cả nước. Nổi bật trong đó phải kể đến các chương trình thiện nguyện ý nghĩa như xây chùa - tô tượng - đúc chuông cho chùa Mắc Khê; Xây Đài tưởng niệm liệt sỹ tại huyện Nam Sách, Hải Dương; Xây 9 căn nhà tình thương tại tỉnh Hà Tĩnh và Cần Thơ; Tặng 2 máy chạy thận hỗ trợ các bệnh nhân nghèo chữa bệnh tại huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh; Trao tặng 3 tấn gạo và 300 phần quà cho trẻ em mồ côi và khuyết tật tại Trung tâm nhân đạo Quê hương; Trao quà cho 3.680 hộ nghèo tại huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh và huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương; Chăm lo, tặng quà cho trẻ em mồ côi, khuyết tật… Và còn rất nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa khác.

    27

    Dù lên tới hàng nghìn phần quà nhưng buổi phát quà thiện nguyện do Thẩm mỹ viện Mailisa tổ chức diễn ra vô cùng chỉn chu, chuyên nghiệp

    Có thể thấy dù các chương trình thiện nguyện mà anh chị tổ chức đều rất lớn, số lượng quà phát lên đến hàng nghìn nhưng quy trình tổ chức rất chỉn chu, chuyên nghiệp. Tất cả món quà đều được anh chị chuẩn bị rất kỹ lưỡng và trao tận tay các bà con.

    Chia sẻ về điều này, doanh nhân Phan Thị Mai bộc bạch: “Trong kinh doanh cũng thế, trong thiện nguyện cũng vậy mình phải làm bằng cái tâm, tập trung tất cả sức lực, tấm lòng và quan tâm sắp xếp từ những chi tiết nhỏ nhất, có như thế thì cho dù công việc hay bất cứ chương trình gì thì cũng sẽ thành công tốt đẹp.”

    28

    Thẩm mỹ viện Mailisa thành công trao tặng 1000 phần quà cho bà con hộ nghèo Quận 12

    Với cái tâm và cái tầm của mình, vợ chồng doanh nhân chủ Thẩm mỹ viện Mailisa đã góp phần nhỏ ấm no, hạnh phúc đến với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời phát huy tinh thần tương thân, tương ái của dân tộc. Chúc cho anh Khánh, chị Mai có thật nhiều sức khỏe và thành công, chúc cho toàn bộ hệ thống Thẩm mỹ Viện Mailisa thành công và phát triển hơn nữa để loa tỏa giá trị nhân ái, mang lại lợi lạc cho cộng đồng.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tham-my-vien-mailisa-trao-hon-1000-phan-qua-toi-tan-tay-ba-con-co-hoan-canh-kho-khan-tren-dia-ban-quan-12-tp-hcm-a608309.html
    Mỹ phẩm Doctor Magic của thẩm mỹ viện Mailisa có tốt không?

    Mỹ phẩm Doctor Magic của thẩm mỹ viện Mailisa có tốt không?

    “Mỹ phẩm Doctor Magic có tốt không?” Đây là một trong những câu hỏi được nhiều người quan tâm. Khi nhắc đến mỹ phẩm Doctor Magic không ít khách hàng dùng những từ ngữ mỹ miều để mô tả cho chất lượng và hiệu quả của sản phẩm. Sự thật đằng sau có đúng như lời đồn hay đó chỉ là quảng cáo, pr?

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Mỹ phẩm Doctor Magic của thẩm mỹ viện Mailisa có tốt không?

    Mỹ phẩm Doctor Magic của thẩm mỹ viện Mailisa có tốt không?

    “Mỹ phẩm Doctor Magic có tốt không?” Đây là một trong những câu hỏi được nhiều người quan tâm. Khi nhắc đến mỹ phẩm Doctor Magic không ít khách hàng dùng những từ ngữ mỹ miều để mô tả cho chất lượng và hiệu quả của sản phẩm. Sự thật đằng sau có đúng như lời đồn hay đó chỉ là quảng cáo, pr?

    Trang thiết bị máy móc tại Thẩm mỹ viện Mailisa có tiên tiến, hiện đại không?

    Trang thiết bị máy móc tại Thẩm mỹ viện Mailisa có tiên tiến, hiện đại không?

    Thẩm mỹ viện Mailisa, ngôi sao sáng trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam trải qua hơn 25 năm phát triển với sứ mệnh làm đẹp và nâng tầm nhan sắc cho hàng triệu khách hàng, Mailisa không chỉ là nơi cung cấp dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chất lượng mà còn khẳng định vị thế với trang thiết bị máy móc tiên tiến hiện đại được Bộ Y Tế kiểm nghiệm chứng nhận đạt chuẩn.