+Aa-
    Zalo

    Thẩm mỹ viện Newface – Gương mặt mới, cuộc sống mới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mấy ngày nay, cả công ty bỗng xôn xao khi thấy gương mặt chị Xuân Hương, trưởng phòng Kinh doanh, trở nên rạng ngời, thu hút mọi ánh nhìn, khiến không ít cô gái trẻ...

    Mấy ngày nay, cả công ty bỗng xôn xao khi thấy gương mặt chị Xuân Hương, trưởng phòng Kinh doanh, trở nên rạng ngời, thu hút mọi ánh nhìn, khiến không ít cô gái trẻ phải ganh tị.

    Ban đầu, nhiều người cứ ngỡ chị vừa đi học một khóa trang điểm để biết cách “tô son điểm phấn”, che đi những khiếm khuyết trên gương mặt một người phụ nữ đã bước qua tuổi 45, trải qua 3 lần sinh nở. Nhưng không, từ trước chị đã không có thói quen trang điểm đậm, và đến giờ vẫn vậy, chỉ một lớp phấn phủ nhẹ, đôi môi lướt chút son hồng.

    Không thể kìm nén sự tò mò, cánh phụ nữ trong công ty “giao nhiệm vụ” cho Ái My, cô em út của phòng Kinh doanh, “đánh liều” hỏi chị Hương về “bí quyết” để trở nên “đáng yêu” như vậy. Đáp lại câu hỏi khá “ngây ngô” của “cô em út”, chị Hương cười: “Chứ bộ em không thấy trên mặt chị có gì khác lạ sao?”. Ái My cố gắng nhìn sát, đến mức săm soi vào mặt “chị sếp” mà vẫn không thể phát hiện ra điều gì “khác lạ”. Đến khi Ái My lắc đầu chào thua, chị Hương mới “bật mí”: “Chị mới “sửa sang” chút đỉnh đó. Chỉ một chút thay đổi về cái mũi thôi mà tạo được sự thay đổi quá lớn về gương mặt, “hiệu ứng” đến không ngờ!”.

    Đội ngũ bác sũ lành nghề, trách nhiệm và nhiệt huyết của TMV Newface

    Ái My sững người, bởi sự thay đổi quá “tự nhiên”. Nhưng mà đúng thật: Mũi chị Xuân Hương trước đây đâu có thanh tú, gọn gàng được như vậy. Vì mũi trước đó hơi thấp và gãy, cánh mũi to, khiến cho các đường nét trên gương mặt không gọn gàng, làm cho có cảm giác già hơn tuổi.

    “Thật ra, trước đây chị cũng không thật hài lòng với gương mặt của mình, nhưng không biết phải cải thiện ra sao. Sau thời gian tìm hiểu trên sách báo, rồi lướt mạng để tìm hiểu, cuối cùng chị được biết cái mũi chính là điểm yếu “chí tử” của mình. Mà nhiều nhà thẩm mỹ, nhân trắc học đều cho rằng, cái mũi quyết định tới 75% “giá trị” gương mặt của mình, nên chị quyết định tìm nơi “cải tạo” cái mũi. Có điều trước khi phẫu thuật nâng mũi, chị chỉ dám hình dung gương mặt mình khác đi “chút chút” thôi, không ngờ cuối cùng lại được như vầy”, chị Hương cười mãn nguyện.

    Câu chuyện chị Xuân Hương chỉ qua ca phẫu thuật nâng mũi cấu trúc sau 7 ngày đã “thay đổi diện mạo” đến không ngờ, nhanh chóng lan truyền trong công ty. Điều khiến nhiều người quan tâm, đó là thông thường, những người nâng mũi đều dễ bị “phát hiện”, bởi cái mũi sau khi nâng thường cao lên một cách “bất thường”, nhìn có cảm giác bị “cứng”, không tự nhiên. Vậy mà đằng này, cái mũi “mới” của chị lại quá tự nhiên, mềm mại đến không ngờ.

    Khám sàng lọc và chăm sóc sau phẫu thuật là điểm sáng trong quy trình thực hiện dịch vụ của TMV Newface

    Chị Hương chia sẻ: “Chị cũng phải tìm hiểu kỹ lắm, hỏi nhiều bạn bè để biết nơi nâng mũi cấu trúc ở đâu tốt và đẹp.v.v., Cũng tính ra nước ngoài làm cho chắc ăn, nhưng cuối cùng có một chị bạn đang sống tận bên Mỹ bảo, cần gì phải ra nước ngoài. Ở ngay tại Sài Gòn cũng có một số nơi nâng mũi rất đẹp. Như chị bạn ấy, cách đây mấy tháng đã từng đến phòng khám thẩm mỹ Newface ở đường Sư Vạn Hạnh, quận 10 để sửa mũi, chị ấy vô cùng hài lòng. Sau khi xem tấm hình người bạn gửi về, chị quyết định tìm đến New Face”.

    “Cảm giác đầu tiên khi đặt chân đến Newface là sự tận tình và chân thành. Ngay từ khâu tư vấn, chị đã thực sự cảm tình, bởi anh bác sĩ không “khoe mẽ”, không “tán tận mây xanh” công dụng của việc nâng mũi, mà giới thiệu rõ về các phương pháp, kỹ thuật, các loại vật liệu. Thậm chí còn cảnh báo về các nguy cơ tai biến, biến chứng có thể xảy ra để mình quyết định. Gương mặt của mình cũng được chụp lại, sau đó sử dụng công nghệ quét ảnh 3D để mô phỏng nâng mũi cấu trúc lên rất đẹp, với cam kết sẽ đạt tối thiểu 90% sau khi phẫu thuật.

    Tuy nhiên, ấn tượng nhất là sau khi được tư vấn, một bác sĩ khác tiến hành thăm khám sức khỏe tổng quát, xét nghiệm rất kỹ lưỡng. Anh bác sĩ ấy còn “tiết lộ” rằng, có đến 40% trường hợp bị từ chối dịch vụ do không đảm bảo sức khỏe và một số lý do khác, khiến chị cũng hơi lo. Nhưng may quá, chị được xác định đạt yêu cầu sức khỏe, có thể phẫu thuật ngay. Ca phẫu thuật diễn ra nhanh chóng, phải nói là đôi tay bác sĩ rất nhẹ nhàng, khéo léo, nên mình chẳng có cảm giác đau đớn gì cả, làm xong lúc nào cũng không biết. Không ngờ mọi chuyện lại nhẹ nhàng, đơn giản đến như vậy”. Tại đây bác sĩ tận tâm kiểm tra định kỳ cho bệnh nhân thường xuyên, nên hay lưu trữ nhật ký nâng mũi cấu trúc của bệnh nhân 1 cách kỹ lưỡng.

    Được biết thời gian tới, chị Xuân Hương sẽ được cất nhắc lên vị trí Phó giám đốc đối ngoại. Hẳn chị sẽ rất tự tin bước lên cương vị mới với diện mạo mới – trang nhã, lịch thiệp và sang trọng.

    Thu Hà
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tham-my-vien-newface-guong-mat-moi-cuoc-song-moi-a282784.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan