+Aa-
    Zalo

    Thăm quan khách sạn 4 sao đầu tiên ở Mỹ Khê, Đà Nẵng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Diamond Sea là khách sạn 4 sao đầu tiên trên bãi biển Mỹ Khê, Đà Nẵng. Diamond Sea có quầy Bar và hồ bơi lớn ngoài trời nằm trên tầng thượng 20.

    (ĐSPL) - Diamond Sea là khách sạn 4 sao đầu tiên trên bãi biển Mỹ Khê, Đà Nẵng. Diamond Sea có quầy Bar và hồ bơi lớn ngoài trời nằm trên tầng thượng 20, sẽ chính thức khánh thành vào ngày 28/3.

    Diamond Sea (232 Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng, số điện thoại: 0511 3939 777, fax: 0511 3939 789, email: [email protected], website: www.diamondseahotel.com) không chỉ là một điểm dừng chân cho du khách từ khắp bốn phương, mà còn là một món quà đặc biệt từ hai vị chủ đầu tư của Thủ Đô dành tặng cho vùng đất biển duyên dáng và tuyệt vời xuất phát từ tình cảm đặc biệt của họ dành cho con người và thành phố của vùng duyên hải Đà Nẵng.


    Khách sạn tọa lạc trên đường biển Mỹ Khê, gần các điểm tham quan du lịch nổi tiếng của Đà Nẵng: Chùa Linh Ứng (5 phút), Cầu Rồng (2 phút), Cổ Viện Chàm (3 phút), Núi Ngũ Hành Sơn (5 phút). Diamond Sea được thiết kế theo phong cách sang trọng và ấm cúng, thích hợp cho những kỳ nghỉ dưỡng kiểu gia đình. Mỗi phòng khách đều có tầm nhìn hướng biển, đặc biệt phòng Ocean Premier có ban công riêng hướng biển và không gian rộng rãi cho cả gia đình. Đường truyền internet tốc độ cao được lắp đặt trong tất cả các phòng khách và khu vực công cộng.


    Đến với Diamond Sea, du khách sẽ hài lòng với thế giới ẩm thực phong phú đa quốc gia của các đầu bếp Á - Âu, các món hải sản tươi sống đặc trưng của vùng biển Đà Nẵng và những món ăn địa phương nổi tiếng tại nhà hàng lớn Honolulu. Aloha Bar tại Lobby sẽ mang đến cho du khách không gian thư thái sau những chuyến bay dài và đặc biệt hơn nữa là thức uống chào mừng mang phong cách Hawaii sẽ phục vụ quí khách trong quá trình làm thủ tục nhận phòng.


    Thưởng thức những đêm nhạc sống nhộn nhịp hoặc trên nền nhạc du dương bên ly cocktail đầy quyến rũ từ màu sắc tới hương vị, Sky Mauna Kea Bar sẽ mang lại cho quý khách những khoảnh khắc đáng nhớ trên không gian giao thoa giữa biển và thành phố về đêm.

    Nằm trên tầng 19, phòng tập thể hình hiện đại của Diamond Sea có tầm nhìn tuyệt đẹp hướng về những cây cầu nổi tiếng của thành phố Đà Nẵng sẽ là nguồn năng lượng hứng khởi cho du khách trong quá trình tập luyện. Spa Lomi Lomi theo phong cách Hawaii chỉ cách vài bước, được thiết kế cùng tầng để du khách trải nghiệm những giây phút thư giãn với xông hơi và bồn tắm sục miễn phí ngay sau khi hoàn tất bài tập thể hình.


    Nhân dịp khai trương, khách sạn Diamond Sea hân hạnh mang lại những chương trình khuyến mãi đặc biệt hấp dẫn từ ngày 2/3/2015 đến hết ngày 26/04/2015 bao gồm trải nghiệm 1 đêm miễn phí cho một lần ở với giá VND 1.255.000đ/đêm bao gồm ăn sáng, đón sân bay miễn phí, miễn phí 30 phút massage chân và nhận voucher giảm giá 50\% cho thức uống tại các nhà hàng và quầy Bar.

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tham-quan-khach-san-4-sao-dau-tien-o-my-khe-da-nang-a87618.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Lễ hội ánh sáng Đà Nẵng 2015

    Lễ hội ánh sáng Đà Nẵng 2015

    (ĐSPL) - Lễ hội Ánh sáng Đà Nẵng 2015 lần đầu tiên sẽ được phối hợp tổ chức cùng cuộc thi pháo hoa quốc tế Đà Nẵng vào tháng 4/2015.