+Aa-
    Zalo

    Thực hư "Thần đồng piano Trung Quốc" Lý Vân Địch sắp tái xuất sau bê bối mua dâm?

    (ĐS&PL) - Sau bê bối mua dâm vào tháng 10 năm 2021, nghệ sĩ piano siêu sao hàng đầu Trung Quốc Lý Vân Địch được đồn đại là đang chuẩn bị cho buổi biểu diễn trở lại tại Úc vào tháng 11 năm 2023.

    Mới đây, huyền thoại piano 40 tuổi xuất hiện trở lại trên mạng xã hội sau 411 ngày vắng bóng bằng việc đăng một video tự tay chơi piano trên Weibo. Chú thích cho video này, Lý Vân Địch viết một câu ngắn gọn: "Không bao giờ quên".

    Đoạn video tải lên này nhanh chóng trở nên nóng hổi vì trước đó, người bạn tốt của Lý Vân Địch - ca sĩ Vương Lực Hoành - cũng vừa thông báo về sự trở lại của mình với buổi hòa nhạc ở Las Vegas. Cũng như Lý Vân Địch, Vương Lực Hoành trong năm qua cũng dính bê bối liên quan đến những tranh chấp với vợ cũ và sự nghiệp bị ảnh hưởng lớn.

    22than dong piano trung quoc22 ly van dich chuan bi tai xuat sau be boi mua dam 1
    Huyền thoại piano 40 tuổi xuất hiện trở lại trên mạng xã hội sau 411 ngày vắng bóng bằng việc đăng một video tự tay chơi piano trên Weibo.(Ảnh: J.Stars).

    Một cư dân mạng sau đó nói đã đi xem buổi biểu diễn gần đây của nghệ sĩ piano người Croatia Maksim Mrvica và cho biết tên của Lý Vân Địch nằm trong danh sách các nghệ sĩ piano được mời biểu diễn tại Úc từ ngày 1 đến ngày 5 tháng 11 năm 2023.

    Theo người này, trong phần giới thiệu, Ban tổ chức mô tả Lý Vân Địch là "một trong những nhạc sĩ cổ điển nổi tiếng nhất của thế hệ này".

    Trước đây, theo nguồn tin của Sina, tháng 10/2021, cảnh sát Bắc Kinh (Trung Quốc) đã điều tra một cơ sở mại dâm và tạm giữ một phụ nữ bán dâm 29 tuổi. Thông qua điện thoại di động của cô, cảnh sát có thể theo dõi các khách hàng của cô, trong đó có Lý Vân Địch.

    Cảnh sát đã tìm thấy nhiều bản ghi giao dịch bằng tin nhắn giữa hai người và Lý Vân Địch sử dụng tên thật của mình khi chuyển khoản thanh toán 10.000 nhân dân tệ Trung Quốc mỗi lần. 

    22than dong piano trung quoc22 ly van dich chuan bi tai xuat sau be boi mua dam31
    Lý Vân Địch được nuôi dưỡng trong môi trường nghệ thuật từ khi còn nhỏ và là niềm tự hào của gia đình.(Ảnh:Dân Trí). 
    22than dong piano trung quoc22 ly van dich chuan bi tai xuat sau be boi mua dam 2

    Sau khi vụ việc được phanh phui, cư dân mạng bắt đầu tìm kiếm thông tin về những người liên quan. Cô gái bị bắt vì bán dâm và Lý Vân Địch được cho là có mối quan hệ thân thiết. Theo nguồn tin từ công an, thần đồng piano Trung Quốc được cho rằng đã tiến hành mua dâm nhiều lần.

    Vụ việc của Lý Vân Địch khiến nhiều người choáng váng bởi thần đồng piano của Trung Quốc sinh ra trong một gia đình rất nghiêm khắc và thường được coi là một học sinh gương mẫu. Trong công việc, anh cũng xây dựng hình ảnh lịch lãm, chuẩn mực. 

    Đứng trước thị phi, Lý Vân Địch được cho là không còn hy vọng tiếp tục ở lại Trung Quốc vì anh đã bị truyền thông nhà nước này đưa vào danh sách đen. Theo thông tin, Hong Kong là một trong số ít lựa chọn mở ra cho Lý Vân Địch và điều này được khẳng định bởi bà Zhang (mẹ ruột của Lý Vân Địch), người đã nói con trai bà sẽ sớm rời khỏi đất nước và "tìm kiếm nơi khác ở".

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/than-dong-piano-trung-quoc-ly-van-dich-chuan-bi-tai-xuat-sau-be-boi-mua-dam-a560301.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan