+Aa-
    Zalo

    Lý Dịch Phong bị phát tán clip 18+ sau khi bị bắt vì mua dâm?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sự việc Lý Dịch Phong bị bắt vì nhiều lần mua dâm vẫn đang gây chấn động giới giải trí Trung Quốc.

    Ngày 14/9, một clip khoảng 7 giây ghi lại cảnh cảnh ân ái được cho là của nam diễn viên Lý Dịch Phong bị phát tán gây chấn động mạng xã hội Weibo.

    Theo QQ, video khá tối nhưng sau khi chỉnh sáng có thể nhìn rõ mặt nam diễn viện họ Lý. Sau vài chục phút tồn tại, tất cả video và hình ảnh nhạy cảm này đã bị xóa trên các diễn đàn.

    ly dich phong bi phat tan clip 18 sau khi bi bat vi mua dam 01
    Hình tượng Lý Dịch Phong sụp đổ sau bê bối mua dâm.

    Đây là lần thứ hai nam diễn viên bị cho là lộ các hình ảnh "nóng". Đây là lần thứ hai nam diễn viên bị cho là lộ các hình ảnh "nóng".

    Lần đầu, hot girl Kiều Kiều đăng tải tin nhắn Lý Dịch Phong hẹn cô đến khách sạn để quan hệ trong thời gian đóng phim ở Hải Nam. Ngoài ra, cô còn tung ảnh chụp cận cảnh Lý Dịch Phong xem web đen và vào các hội nhóm đặc biệt "tuyển phi" phục vụ tình dục.

    Sau khi bê bối đời tư bị lộ, Lý Dịch Phong còn bị cho là đã bỏ toàn bộ chi phí để bao hot girl mạng Loan Loan đi du lịch đảo Ko Samui (Thái Lan) 5 ngày 4 đêm cùng mình. Khi bị phát hiện, Lý Dịch Phong phủ nhận tin hẹn hò, như vậy Loan Loan được cho là bạn tình của nam diễn viên.

    Bên cạnh đó, Lý Dịch Phong còn từng tham gia các bữa tiệc ăn chơi do Seungri (thành viên nhóm Big Bang) tổ chức.

    Ngày 11/9, cảnh sát quận Bình An (Bắc Kinh, Trung Quốc) thông báo đã tạm giữ một người họ Lý, 35 tuổi, tham gia vụ mua bán dâm. Người được nhắc đến chính là nam diễn viên Lý Dịch Phong.

    Tại cơ quan điều tra, Lý Dịch Phong khai nhận từng nhiều lần thực hiện giao dịch tình dục bất hợp pháp. Sau khi nhận tội, anh bị phạt hành chính và tạm giữ 14 ngày.

    Tờ HK01 thông tin, hiện đã có 13 nhãn hàng chấm dứt hợp tác với Lý Dịch Phong. Các hình ảnh của nam diễn viên tại nơi công cộng cũng được gỡ bỏ. Thù lao quảng cáo của tài tử sinh năm 1987 khoảng 10-15 triệu NDT/2 năm (1,4-2 triệu USD), số tiền anh phải bồi thường lên tới con số tiệm cận 20 triệu USD.

    Ngoài ra, quy định của Tổng cục Quảng bá Phát thanh Truyền hình Quốc gia Trung Quốc (NRTA) nêu rõ, nghệ sĩ vướng bê bối về đạo đức, vi phạm pháp luật không được phép xuất hiện trên bất cứ phương tiện truyền thông nào.

    Chính vì vậy, bê bối mua dâm sẽ là dấu chấm hết cho sự nghiệp của sao Tru tiên: Thanh vân chí.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-dich-phong-bi-phat-tan-clip-18-sau-khi-bi-bat-vi-mua-dam-a551149.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan