+Aa-
    Zalo

    Thân phận của cô nàng đi dạo cùng Vũ bên bờ biển trong "Về nhà đi con"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phim Về nhà đi con chỉ còn 1 tập nữa là kết thúc nhưng cô nàng đi dạo cùng Vũ bên bờ biển vẫn chưa thấy xuất hiện khiến cư dân mạng đồn đoán chỉ là cô gái bán hoa.

    Phim Về nhà đi con chỉ còn 1 tập nữa là kết thúc nhưng cô nàng đi dạo cùng Vũ bên bờ biển vẫn chưa thấy xuất hiện khiến cư dân mạng đồn đoán chỉ là cô gái bán hoa.

    "Về nhà đi con" là phim truyền hình nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả cả nước. Khi phim chỉ còn một tập phát sóng, khán giả đã gần như đã biết được kết thúc có hậu cho tất cả các nhân vật trong phim: Thư (Bảo Thanh) - Vũ (Quốc Trường) về lại bên nhau, Huệ (Thu Quỳnh) đồng ý lời tỏ tình của Quốc (Tuấn Tú), Bảo (Quang Anh) du học nhưng vẫn giữ tình cảm đặc biệt với Dương (Bảo Hân)...

    Hiên nay, dàn diễn viên của “Về nhà đi con” đã lộ diện gần hết, tuy nhiên cô gái lạ đi dạo cùng Vũ  bên bờ biển vẫn xuất hiện. Trước đó, cô nàng này đã tiết lộ trên trang cá nhân những tấm hình cực tình cảm của mình bên Vũ.

    Cô gái bật mí rằng mình sẽ xuất hiện trong những cảnh quay cuối của "Về nhà đi con". 

    Được biết, cô gái tên thật là Nguyễn Khánh My, đến từ Hải Phòng. Khánh My đã đăng nhiều bài viết giới thiệu mình là khách mời của phim Về nhà đi con từ hồi tháng 6/2019. Chưa dừng lại ở đó, My còn tạo hẳn một album ghi lại cảnh cô nàng ở bên Vũ, thậm chí là tựa đầu vào vai anh chàng, khiến nhiều người lầm tưởng cô ả sẽ vào vai “tiểu tam” phá hoại hạnh phúc Thư - Vũ.

    Thời điểm Khánh My rò rỉ một số cảnh quay của đoàn phim Về nhà đi con tại Hải Phòng, phim phát sóng được khoảng 60 tập. Trong phim, người vào vai Nhã - “tiểu tam” phá hoại hạnh phúc Thư - Vũ lại là nữ diên viên Quỳnh Nga chứ không phải Khánh My. 

    Khánh My tạo album quay phim Về nhà đi con, trong đó có cảnh tựa đầu vào vai Vũ đầy tình tứ.

    Khi Về nhà đi con phát sóng đến 84 (tập 85 là tập cuối), các fan đã bất ngờ phát hiện ra rằng, cảnh quay của Khánh My vẫn chưa xuất hiện. Điều này càng khiến khán giả tò mò về vai diễn mà Khánh My nhắc đến là gì, vì trước đó, trên trang cá nhân, cô nàng đã nhắc nhở mọi người “hãy chờ đến những cảnh cuối”. Nhiều khán giả để lại lời bình khá hài hước kèm thêm bức ảnh bó hoa dại mà được đồn rằng Vũ sẽ dùng để cầu hôn Thư:

    - "Thật ra cô ấy làm lồng lộn như thế là để bán hoa cho Vũ cầu hôn Thư thôi nha mọi người! Chắc bán xong bó hoa tầm 10 giây thấy ít quá nên rủ anh Vũ đi dạo biển thêm!"

    -“Chị ấy xuất hiện vai bán hoa để Vũ mua hoa cầu hôn Thư nhé chị em. 2s Vũ đến mua hoa, 2s bọc hoa, 2s Vũ trả tiền, thêm 2s Vũ nói: 'Khỏi thối'. Đáng ra được 10s nhưng tại xạo nên bị cắt 2s nhé”.

    Bên cạnh đó, nếu quan sát kỹ những hình ảnh mà Khánh My đăng tải trong album chụp cùng đoàn phim Về nhà đi con, khán giả sẽ thấy lúc Vũ che ô cho My thì bóng dáng Anh Thư đang ở phía xa. Có thể khi nhìn thấy cảnh này, Thư sẽ mất hết niềm tin vào Vũ. Nều điều này xảy ra thì sẽ rất mâu thuẫn với hình ảnh Vũ cầu hôn Thư bị rò rỉ trước đó.

    Hình ảnh Vũ quỳ gối cầu hôn Thư được rò rỉ, cũng là mong chờ của nhiều khán giả xem phim Về nhà đi con.

    Chưa hết, trong tập 84 Về nhà đi con, tình cảm của Vũ dành cho Thư đã có nhiều khởi sắc. Anh thậm chí còn quyết tâm “tán lại vợ cũ” một lần nữa với mong muốn sẽ bù đắp cho Thư và cu Bon. Vậy nên, khán giả cho rằng, giả thiết Vũ “ngựa quen đường cũ” ở tập cuối là điều khó xảy ra.

    Vậy, Khánh My sẽ vào vai gì? Liệu cô có thật sự xuất hiện trong tập cuối của Về nhà đi con như đã chia sẻ? Có phải sự xuất hiện của Khánh My khiến Thư hiểu lầm? Cùng theo dõi phim Về nhà đi con tập 85 (tập cuối) sẽ phát sóng lúc 21h thứ 2 ngày 12/8/2019 để biết được chính xác thân phận của cô gái này nhé.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/than-phan-cua-co-nang-di-dao-cung-vu-ben-bo-bien-trong-ve-nha-di-con-a288338.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan