+Aa-
    Zalo

    'Thần tiên tỷ tỷ' Lưu Diệc Phi gây thất vọng với nhan sắc tuột dốc do tăng cân, lộ dấu hiệu lão hóa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi đã khiến người hâm mộ thất vọng với nhan sắc tuột dốc khi tham gia quảng bá cho phim Mulan.

    Mới đây, "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi đã khiến người hâm mộ thất vọng với nhan sắc tuột dốc khi tham gia quảng bá cho phim Mulan.

    Theo trang Sohu đưa tin, những hình ảnh và clip mới của Lưu Diệc Phi thi đi quảng bá cho "bom tấn" Disney Mulan đã được chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng xã hội Trung Quốc. Cộng đồng mạng đã bày tỏ nỗi thất vọng và lo lắng trước nhan sắc tuột dốc của nữ chính Mulan. 

    Cộng đồng mạng Trung Quốc đang chia sẻ rộng rãi những hình ảnh mới của Lưu Diệc Phi khi quảng bá phim Mulan. Ảnh: Sohu

    Trong các hình ảnh được cắt ra từ clip, có thể thấy rõ dấu hiệu tăng cân khiến Lưu Diệc Phi mất đi nét thanh tú cùng thần thái xinh đẹp trước đây. Bên cạnh đó, trong bộ ảnh mới được tung ra, cộng đồng mạng Trung Quốc cũng dễ dàng để ý thấy dấu hiệu lão hóa trên cổ nữ diễn viên do quá trình photoshop không kỹ. 

    Dân tình dễ dàng soi ra những nếp nhăn, lộ dấu hiệu lão hóa trên cổ Lưu Diệp Phi, nhiều người tiếc nuối nhận xét: "Thần tiên tỷ tỷ rồi cũng có lúc phải già đi". Ảnh: Sohu

    Bên cạnh đó, hình ảnh của Lưu Diệc Phi trong đoạn clip quảng bá phim mới bị nhận xét tăng cân, mất nét thanh tú, kèm theo trang phục và kiểu tóc khiến cô già hẳn đi. Ảnh: Sohu

    Trước đó, khi xuất hiện trên thảm đỏ đêm công chiếu bộ phim Mulan hôm 12/3, Lưu Diệc Phi tường gây choáng với nhan sắc kém xinh. Người đẹp chọn kiểu tóc búi cao cùng lối trang điểm đậm làm mất đi vẻ đẹp thanh thoát từng có. Không những thế, nụ cười của nữ diễn viên còn khiến khán giả "hoảng hốt" vì thiếu sức sống và có phần gượng gạo.

    Những hình ảnh gây thất vọng của Lưu Diệc Phi trong đêm công chiếu phim Mulan. Ảnh: Sohu

    Nhan sắc thanh tú, thuần khiết trước đây từng khiến Lưu Diệc Phi được gọi là "thần tiên tỷ tỷ". Ảnh: Weibo

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/than-tien-ty-ty-luu-diec-phi-gay-that-vong-voi-nhan-sac-tuot-doc-do-tang-can-lo-dau-hieu-lao-hoa-a337892.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan