+Aa-
    Zalo

    Thần Y Tập 9: Lee Min Ho dựa vào vai Kim Hee Sun ngủ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – “Thần Y” ngày càng có những tình tiết hấp dẫn, cả về những âm mưu chính trị và chuyển biến tình cảm của nam nữ chính.

    (ĐSPL) – “Thần Y” ngày càng có những tình tiết hấp dẫn, cả về những âm mưu chính trị và chuyển biến tình cảm của nam nữ chính.

    Trong tập 9 phim “Thần Y”, người của Gi Cheol dồn tướng quân Choi Young (Lee Min Ho) vào đường cùng để ép anh phải về phe mình. Tuy nhiên, anh vẫn lựa chọn đưa Eun Soo (Kim Hee Sun) và Kyung Chang quân chạy trốn.

    Anh tìm được một ngôi nhà bỏ hoang trong rừng, để hai người nghỉ tạm tại đó còn mình đi đối phó với kẻ thù.

    Về phần Choi Young, dù tạm đánh lui kẻ thù nhưng anh bị thương chưa khỏi hẳn lại đơn thương độc mã nên nhanh chóng xuống sức, khi trở về nơi ẩn náu anh đã khá mệt mỏi. Eun Soo nhìn ra được điều này và đến ngồi cạnh anh, bảo anh hãy dựa vào vai mình. Anh ngay lập tức phản đối bởi quan niệm nam – nữ thời cổ đại, tuy nhiên, cô nàng Eun Soo phản bác “Tôi muốn để một người mệt mỏi dựa vào bờ vai của một người không mệt mỏi, có gì mà nam nhi với nữ nhi chứ? Nào, dựa vào một lát đi, tôi sẽ trông cho anh”.

    Thần Y Tập 9: Lee Min Ho dựa vào vai Kim Hee Sun ngủ

    Đại tướng mệt mỏi dựa vào nữ bác sĩ tới từ hiện đại.

    Trước sự nhiệt tình và ấm áp đó, trái tim mệt mỏi của đại tướng quân lạnh lùng, uy dũng cũng phải từ từ khuất phục.

    Ngày hôm sau, bệnh tình của Kyung Chang quân chuyển biến xấu, không có cách nào để làm dịu cơn đau, Eun Soo bèn cho cậu bé uống tạm aspirin mang theo và cất tiếng hát để dỗ dành cậu, khiến cả Choi Young và Kyung Chang quân đều phải bật cười trước sự hồn nhiên của cô nàng.

    Thần Y Tập 9: Lee Min Ho dựa vào vai Kim Hee Sun ngủ

    Bông hoa cúc có tác dụng xua tan mùi máu tanh mà Eun Soo trao cho Choi Young.

    Ở kinh thành, đội Woo Dal Chi bị viện cớ về hành động phản nghịch của đại tướng mà bị giam lỏng tại doanh trại, không thể thực hiện nhiệm vụ bảo vệ hoàng thượng.

    Trong khi đó, người của đội Woo Dal Chi do phó tướng cử tới cảnh báo tình hình và bảo vệ đại tướng cũng đã tìm được tới nơi. Anh giao nhiệm vụ bí mật cho người đó rồi tới nhờ cậy một vị quan ở gần nơi đó để lấy nơi nghỉ ngơi, dưỡng bệnh cho Kyung Chang quân.

    Không may, vị quan này lại hợp tác với Gi Cheol, nhân lúc Eun Soo và Choi Young ra ngoài hái thuốc để Gi Cheol tiếp cận với Kyung Chang quân và uy hiếp cậu bé, khiến cậu bé tự nguyện lựa chọn cái chết để cứu Choi Young khỏi tội phản nghịch.

    Tập 10 của phim “Thần Y” sẽ lên sóng VTV3 vào 18h tối mai, 23/10.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/than-y-tap-9-lee-min-ho-dua-vao-vai-kim-hee-sun-ngu-a62887.html
    Sự kiện: Phim Thần Y
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan