+Aa-
    Zalo

    "Thánh ăn" Yang Soo Bin tự tin diện áo tắm gợi cảm sau khi giảm hơn 50kg

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hình ảnh mới nhất của Yang Soo Bin khiến người hâm mộ thêm khâm phục xen lẫn kinh ngạc trước sự nỗ lực không ngừng nghỉ nữ YouTuber.

    Yang Soo Bin (sinh năm 1994) là cái tên không xa lạ cô nổi tiếng với những clip mukbang thu hút hàng triệu người xem. Bên cạnh đó, cô nàng nhận được thêm sự chú ý của người hâm mộ Việt Nam khi từng đóng vai người yêu trong MV "Yêu được không" của Đức Phúc.

    Vào ngày 10/7 vừa qua, "thánh ăn" Hàn Quốc đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh thon gọn, cô diện set đồ gợi cảm khoe body nuột nà sau khi giảm được hơn 50kg.

    thanh an yang soo bin khoe anh ao tam 1
    Hình ảnh mới nhất của Yang Soo Bin.

    Cô cho biết việc tập thể dục và giảm cân là "điều bắt buộc" đối với mình sau khi gặp hàng loạt vấn đề về sức khỏe. "Tôi từng nặng 138 kg, sống với bệnh béo phì, tiểu đường, nhiều bệnh nền, lặt vặt và thường xuyên phải đến bệnh viện. Đau ốm là vậy nhưng tôi luôn coi thường sức khỏe của mình", cô chia sẻ.

    Có thể thấy, nữ YouTuber đã lấy lại được vóc dáng thon gọn. Thậm chí, các vòng đều có số đo chuẩn và quyến rũ. Dù cân nặng giảm nhanh với khối lượng lớn nhưng da của Yang Soobin không bị dãn mà vẫn vô cùng trơn mướt.

    Yang Soo Bin cao 1m77, năm 2019 cô nặng 131kg và đã giảm thành công 55kg vào tháng 4/2021. Hiện tại cô chưa hé hộ về số cân nặng giờ đây của mình nhưng chỉ cần nhìn vào ảnh cũng biết được thời gian qua cô nỗ lực tới nhường nào.

    thanh an yang soo bin khoe anh ao tam 2
    Hành trình giảm cân đáng kinh ngạc của "thánh ăn" Hàn Quốc.

    Khi được hỏi về bí quyết giảm cân ngoạn mục, Soobin chia sẻ giảm cân không phải là dự án ngắn hạn mà là thói quen cần duy trì cả đời. "Giảm cân tức là giảm trọng lượng nhưng cũng đừng chỉ chăm chăm vào những con số. Quan trọng phải biết giữ thói quen một cách lâu dài, đều đặn nhất. Đi chậm cũng được nhưng cứ tiến về phía trước", cô nói.

    thanh an yang soo bin khoe anh ao tam 4
    Yang Soo Bin trở thành cảm hứng cho nhiều người muốn giảm cân.

    Mặc dù mukbang mang lại cho Yang Soo Bin tiền bạc và sự nổi tiếng, nhưng công việc này cũng kèm theo không ít bệnh tật như tim mạch, béo phì,... Cô từng chia sẻ, sau khi giảm cân thì mới phát hiện ra khối u ở cổ. May mắn rằng phát hiện kịp thời và tiến hành phẫu thuật nên không ảnh hưởng đến tính mạng. Quá trình giảm cân không chỉ mang lại cho cô nhan sắc đẹp mà còn giúp giảm thiểu bệnh tật.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-an-yang-soo-bin-tu-tin-dien-ao-tam-goi-cam-sau-khi-giam-hon-50kg-a544168.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan