+Aa-
    Zalo

    Thanh Hóa: Hỗn chiến trong đêm, một người tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong lúc mọi người đang ngồi uống nước, bất ngờ một nhóm đối tượng lạ đến gây sự, đâm chém. Đang hỗn chiến, một nam thanh niên bị "đồng minh" đâm tử vong.

    (ĐSPL) - Trong lúc mọi người đang ngồi uống nước, bất ngờ một nhóm đối tượng lạ đến gây sự, đâm chém. Đang hỗn chiến, một nam thanh niên của nhóm bị "đồng minh" đâm tử vong trên đường đi cấp cứu. 

    Vào lúc 23h ngày 21/5, tại xã Xuân Phú, huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) đã xảy ra một án mạng nghiêm trọng khiến một nam thanh niên tử vong. Theo đó, nạn nhân được xác định là anh Vũ Minh Chí, trú tại xã Xuân Bái, huyện Thọ Xuân.

    Theo nhiều nhân chứng có mặt tại hiện trường, vào thời gian trên khi mọi người đang ngồi uống nước ở nhà anh Nguyễn Đức Minh (trú tại xóm 3 xã Xuân Phú, huyện Thọ Xuân), bất ngờ anh Vũ Minh Chí cùng một nhóm người (được cho là bạn của anh Đinh Văn Hòa, chồng cũ của chị Nguyễn Thị Dung SN 1992 - PV) đi xe máy đến gây sự đánh nhau cùng anh Chung (bạn chị Dung). Trong trận hỗn chiến, bất ngờ, anh Vũ Minh Chí bị một nam thanh niên trong nhóm cầm dao đâm vào bụng và tử vong trên đường đưa đi cấp cứu.

    Thanh Hóa: Hỗn chiến trong đêm, một người tử vong

    Hiện trường nơi xảy ra vụ hỗn chiến

    Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng huyện Thọ Xuân và tỉnh Thanh Hóa đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc.

    Thanh Hóa: Hỗn chiến trong đêm, một người tử vong

    Bà Vũ Thị Chân (mẹ chị Dung) đang trao đổi với PV

    Qua tìm hiểu được biết, chị Dung và anh Đinh Xuân Hòa lấy nhau và đã có một bé gái 2 tuổi. Nhưng do cuộc sống gia đình “Cơm không lành, canh chẳng ngọt” nên đã ly dị nhau khoảng một năm nay. Sau khi ly dị, chị Dung ra Hà Nội làm việc và có quen biết với anh Chung. Khi anh Chung về nhà mẹ đẻ chị Dung là bà Vũ Thị Chân (SN 1958) trú tại xã Xuân Phú, huyện Thọ Xuân chơi thì xảy ra cuộc hỗn chiến trên.

    Hiện, vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-hoa-hon-chien-trong-dem-mot-nguoi-tu-vong-a33953.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan