+Aa-
    Zalo

    Thanh Hóa: Một bệnh nhân nhảy từ tầng 4 bệnh viện tự tử

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi ăn cơm do vợ và con gái mang vào, ông Thực đã ra ngoài đi lên tầng 4 của tòa nhà bệnh viện, leo ra lan can cầu thang nhảy xuống. Sự việc diễn ra vào giờ nghỉ trưa nên không ai biết.

    (ĐSPL) - Sự việc diễn ra vào hồi 13 giờ 15 phút, ngày 25/9/210 tại Bệnh viện Thanh Hà, phường Đông Hương, TP Thanh Hóa khiến một người đàn ông tử vong ngay tại chỗ.

    Thanh Hóa: Một bệnh nhân nhảy lầu tự tử tại bệnh viện

    Hiện trường của vụ việc.

    Nạn nhân là ông  Phạm Văn Thực (62 tuổi), trú tại số 1 Lê Lai, phường Quảng Hưng, TP Thanh Hóa.

    Thông tin từ bệnh viện cho biết, ông Thực được người nhà đưa vào viện cấp cứu lúc 5giờ 30 phút sáng cùng ngày. Sau đó được chuyển lên khoa nội nằm điều trị. Đến buổi trưa, sau khi ăn cơm do vợ và con gái mang vào, ông Thực đã ra ngoài đi lên tầng 4 của tòa nhà 5 tầng bệnh viện, leo ra lan can cầu thang nhảy xuống. Sự việc diễn ra vào giờ nghỉ trưa nên không ai biết, sau khi nghe tiếng động con gái ông chạy ra mới biết bố mình nhảy lầu.

    Thanh Hóa: Một bệnh nhân nhảy lầu tự tử tại bệnh viện

    Bệnh viện Thanh Hà nơi ông Thực nhảy lầu tự tử.

    Trao đổi với báo chí, ông Lương Đức Liêm - Phó giám đốc Bệnh viện Thanh Hà cho biết, tiểu sử bệnh nhân Thực bị tai biến mạnh máu não, điều trị được 5, 6 tháng nay, khoảng 4 tháng gần đầy bênh nhận có triệu chứng khó ngủ, tuần nay ông không ngủ được giờ nào. Khi bệnh nhân nhảy xuống, đã được các bác sỹ tại đây nhanh chóng đưa vào cấp cứu. Nhưng do nhảy trên cao xuống, ông Thực bị đa chấn thương, gẫy nhiều xương sườn, tụ máu dưới da, gãy ngang cột sống và nạn nhân đã tử vong ngay sau đó.

    Hiện sự việc được thông báo cho công an xuống làm việc, theo nguyện vọng gia đình đã làm thủ tục đưa ông Thực về nhà làm mai táng theo phong tục địa phương.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-hoa-mot-benh-nhan-nhay-tu-tang-4-benh-vien-tu-tu-a52366.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan