+Aa-
    Zalo

    Thanh Hoá: Một phụ nữ bị sét đánh chết trong tình trạng biến dạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đang trên đường cầm cuốc ra đồng làm việc, một phụ nữ đã bất ngờ bị sét đánh trúng. Thi thể bà được phát hiện trong tình trạng bị biến dạng.

    (ĐSPL) - Đang trên đường cầm cuốc ra đồng làm việc, một phụ nữ đã bất ngờ bị sét đánh trúng. Thi thể bà được phát hiện trong tình trạng bị biến dạng.

    Theo đó, sự việc xảy ra vào chiều ngày 22/6, tại xã Tượng Sơn, huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa). Danh tính nạn nhân xấu số được xác định là bà Lường Thị Liễu (SN 1959), trú tại thôn Bòng Sơn, xã Tượng Sơn, huyện Tĩnh Gia.

    Được biết, vào khoảng thời gian trên, tại địa bàn xã xảy ra trận mưa giông lớn kèm theo sấm chớp. Lúc này, bà Liễu đang trên đường cầm cuốc ra đồng để làm việc, đi được nửa đường thì gặp mưa giông. Chưa kịp chạy tránh mưa, bất ngờ bà Liễu bị một luồng sét đánh trúng khiến nạn nhân tử vong ngay tại chỗ.

    Sau khi sự việc xảy ra, người dân ở khu vực xung quanh đã chạy đến cứu bà Liễu, nhưng phát hiện nạn nhân đã tử vong trong tình trạng thi thể bị biến dạng.

    Ngay sau đó, gia đình nạn nhân đã có mặt để đưa thi thể bà Liễu về tổ chức đám tang theo phong tục địa phương.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-hoa-mot-phu-nu-bi-set-danh-chet-trong-tinh-trang-bien-dang-a37835.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan