+Aa-
    Zalo

    Thanh Hóa: Thị xã Nghi Sơn tạm dừng hoạt động quán bar, phòng gym, cơ sở massage

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Từ 0h ngày 3/11, thị xã Nghi Sơn sẽ tạm dừng các hoạt động gồm: Quán bar, các cơ sở kinh doanh karaoke, xông hơi, massage, spa, chăm sóc sắc đẹp, phòng tập gym, yoga...

    Tối ngày 2/11, UBND thị xã Nghi Sơn đã có công văn gửi Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 thị xã; các xã, phường, các cơ quan, đơn vị, các cơ sở kinh doanh dịch vụ trên địa bàn về việc tạm dừng các hoạt động không thực sự thiết yếu để phòng, chống dịch COVID-19 trong tình hình mới. Quyết định được đưa ra sau khi thị xã này xuất hiện hàng chục ca F0 trong cộng đồng, báo Tin Tức đưa tin. 

    Cụ thể, từ 0h ngày 3/11 thị xã Nghi Sơn sẽ tạm dừng các hoạt động gồm: Quán bar, các cơ sở kinh doanh karaoke, xông hơi, massage, spa, chăm sóc sắc đẹp, phòng tập gym, yoga, bi-a, các cơ sở cung cấp trò chơi điện tử, điểm truy cập Internet, các hoạt động thể thao ngoài trời (bóng đá, bóng chuyền, cầu lông, tennis…) cho đến khi có thông báo mới.

    Các lễ hội, sự kiện, hoạt động tập trung trên 30 người cùng một thời điểm trong cùng không gian tại các di tích, cơ sở tín ngưỡng, tôn giáo và không quá 20 người đối với các xã, phường đang có các ca F0. 

    Các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn, uống chỉ phục vụ suất ăn sẵn đem về nhà hoặc cho khách đường dài ăn uống trên phương tiện giao thông của mình; các địa bàn khác phải đảm bảo các điều kiện phòng, chống dịch theo quy định của Chính phủ, của tỉnh Thanh Hoá và của thị xã Nghi Sơn.

    thanh hoa thi xa nghi son tam dung cac hoat dong khong thuc su thiet yeu1
    Ảnh minh họa. Nguồn: Báo Thanh Hóa

    Hiện nay, trên địa bàn thị xã Nghi Sơn đã xuất hiện ổ dịch bệnh COVID-19 tại Bệnh viện Đa khoa khu vực (BVĐKKV) Nghi Sơn, với tổng số ca dương tính là 21 ca, trên địa bàn 7 xã, phường, gồm: Các Sơn, Thanh Sơn, Định Hải, Hải Nhân, Ninh Hải, Hải Hòa, Trường Lâm. Đây là chùm ca bệnh lớn lây nhiễm trong cộng đồng, tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến hết sức phức tạp, khó lường, theo báo Thanh Hóa. 

    Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 tỉnh Thanh Hóa và Ban chỉ đạo thị xã, Chủ tịch UBND thị xã - Phó Trưởng Ban Thường trực Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 thị xã, yêu cầu Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 thị xã; Thủ trưởng các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể cấp thị xã; các đơn vị, tổ chức; Trưởng Ban chỉ đạo phòng chống dịch, Chủ tịch UBND các xã, phường chỉ đạo thực hiện nghiêm Quyết định số 12526/QĐ-UBND ngày 2/11 của Chủ tịch UBND thị xã về việc áp dụng biện pháp phong tỏa tạm thời BVĐKKV Nghi Sơn.

    Thông báo cho toàn thể Nhân dân trên địa bàn về việc dừng tiếp nhận và hoạt động khám, chữa bệnh tại BVĐKKV Nghi Sơn, nếu người dân có nhu cầu khám, chữa bệnh đến Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hợp Lực Nghi Sơn; các phòng khám trên địa bàn và trạm Y tế các xã, phường.

    Bích Thảo (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-hoa-thi-xa-nghi-son-tam-dung-hoat-dong-quan-bar-phong-gym-co-so-massage-a518047.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan