+Aa-
    Zalo

    Thanh Hóa: Trại giam Thanh Phong bước đầu làm rõ vụ việc mất súng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cơ quan điều tra của bộ Công an và Công an Thanh Hóa đã bước đầu điều tra ra số súng bị mất vào đêm 25/4 vừa qua.

    (ĐSPL) - Cơ quan điều tra của bộ Công an và Công an Thanh Hóa đã bước đầu điều tra ra số súng bị mất vào đêm 25/4 vừa qua.

    Thanh Hóa: Trại giam Thanh Phong bước đầu làm rõ vụ việc mất súng
    Trại giam Thanh Phong

    Vào chiều 29/4, theo một nguồn tin riêng của PV, lực lượng CSĐT Công an Thanh Hóa đã phối hợp với Tổng cục 8, Bộ Công an điều tra, làm rõ và bắt giữ 3 nghi phạm gây ra vụ trộm táo tợn, lấy đi 6 khẩu súng tại Trại giam Thanh Phong đóng tại H.Nông Cống (Thanh Hóa) vào đêm 25/4.  Nguồn tin này cũng cho biết, cơ quan Công an đã thu giữ được toàn bộ 6 khẩu súng bị mất cắp.

    Hiện, phía công an vẫn chưa công bố danh tính các nghi phạm, chỉ biết, trong số 3 nghi phạm bị bắt giữ có một nghi phạm là lính nghĩa vụ có thời hạn của Trại giam Thanh Phong tên là C.L, 2 đối tượng còn lại ngụ tại huyện Nông Cống (Thanh Hoá).

    Thông tin ban đầu cho biết, do là lính nghĩa vụ, nắm bắt được quy luật sinh hoạt, ứng trực của cán bộ chiến sĩ trong trại giam, nên nghi phạm C.L đã câu kết với một số đối tượng ở xã Minh thọ (Nông Cống) lợi dụng đêm tối đột nhập vào trong trại giam, phá khóa cửa phòng cán bộ và lấy đi 6 khẩu súng K54.

    Sau khi lấy được số súng trên, các đối tượng trên mang cho một đối tượng ngụ tại thị trấn Chuối (Nông Cống) để cất dấu và tiêu thụ.

    Trước đó, đêm 25/4, giám thị trại giam Thanh Phong phát hiện đơn vị bị mất 6 khẩu súng K54 một cách bí ẩn trong đêm.

    Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-hoa-trai-giam-thanh-phong-buoc-dau-lam-ro-vu-viec-mat-sung-a31226.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan