+Aa-
    Zalo

    Thanh niên 20 tuổi tham gia hỗn chiến gây náo loạn thôn quê ra đầu thú sau 7 tháng bị truy nã

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an tỉnh Hải Dương mới vận động Bùi Hữu Đức ra đầu thú sau hơn 7 tháng lẩn trốn vì bị truy nã.

    Theo thông tin từ Công an tỉnh Hải Dương, Bùi Hữu Đức (SN 2001, trú tại Đồng Hởi, xã Hồng Lạc, huyện Thanh Hà, Hải Dương) là đối tượng bị Cơ quan CSĐT- Công an huyện Yên Mỹ (tỉnh Hưng Yên) truy nã ngày 29/3/2021 về tội cố ý gây thương tích.

    thanh nien 20 tuoi hon chien gay nao loan thon que ra dau thu dspl
    Đối tượng Đức tại cơ quan chức năng. Ảnh: Pháp luật Việt Nam

    Theo hồ sơ vụ án, trước đó, khoảng 19h30 đến 20h30 ngày 24/9/2020, Đức cùng với đồng bọn sử dụng hung khí (tuýp sắt) đánh nhau với nhóm của Trương Văn Nam (SN 1984, hộ khẩu thường trú tại Đồng Than, huyện Yên Mỹ, Hưng Yên) gây thương tích và gây náo loạn tại khu vực sân kho thôn Đồng Than, huyện Yên Mỹ.

    Vụ việc khiến người dân tại khu vực này vô cùng lo lắng, bức xúc, làm ảnh hưởng xấu đến tình hình an ninh trật tự của địa phương.

    Ngày 4/3/2021, Đức bị khởi tố nhưng đối tượng này đã trốn khỏi địa phương vào các tỉnh phía Nam để ẩn náu.

    Khi Đức về Hải Dương, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Hải Dương nhanh chóng xác định được địa điểm Đức lẩn trốn, đồng thời đến tận nơi vận động, thuyết phục đối tượng ra đầu thú.

    Biết mình không thể trốn thoát và cũng mong muốn được hưởng sự khoan hồng của pháp luật, sau khi về địa phương, ngày 9/11, Đức đã đến Công an tỉnh Hải Dương đầu thú và khai báo toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

    Cơ quan CSĐT- Công an tỉnh Hải Dương đã lập biên bản, tiếp nhận người phạm tội ra đầu thú, đồng thời thông báo, bàn giao đối tượng Đức cho Công an huyện Yên Mỹ để xử lý theo quy định của pháp luật.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-nien-20-tuoi-tham-gia-hon-chien-gay-nao-loan-thon-que-ra-dau-thu-sau-7-thang-bi-truy-na-a519100.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan